ดิมเปิดตัวน้องเฟิร์นแฟน สะดุดรักที่สุพรรณฯ


ดิม และ แฟนสาวดิม และ แฟนสาว


ควงคู่น้อง "เฟิร์น" แฟนสาวคนสวยมาร่วมงานเปิดตัว "แหยมยโสธร ภาค2" ภาพยนตร์เรื่องแรกที่ตัวเองลงแสดง สำหรับนักร้องหนุ่ม "ดิม"หรินทร์ สุธรรมจรัส แห่งวง "แทททูคัลเลอร์" เจ้าตัวเลยโดนมะรุมมะตุ้มถามไถ่เรื่องรัก

"ผมกับน้องเฟิร์น รู้จักกันประมาณ 4-5 เดือนแล้วครับ ที่ได้รู้จักกันเพราะว่าตอนที่ผมไปถ่ายหนังเรื่อง แหยมยโสธร 2 ที่สุพรรณบุรี" หนุ่มดิมเกริ่นถึงที่มาที่ได้รู้จักกับแฟนสาว

จากนั้นก็เล่าเป็นเรื่องเป็นราวให้ฟังว่า
 "พอวันหนึ่งเลิกกองถ่ายผมก็ได้มีโอกาสไปกินข้าวในร้านอาหารแห่งหนึ่ง และได้เจอน้องเขาเพราะว่าน้องเขาเป็นคนสุพรรณบุรี ก็ได้คุยกัน น้องเขาเรียนที่ สถาบันการบินพลเรือน แถวๆ จตุจักร เรียนอยู่ปี 3 ซึ่งพอคุยกันก็ถูกคอกัน ก็เลยได้คุยกันมาจนทุกวันนี้ครับ"

ต่อข้อถามถึงอายุว่าห่างกันเยอะไหม ดิมเผยว่า
 "น้องเขาห่างจากผม 2 ปี คือ ผม 24 ปี น้องเขาอายุ 22 ปีครับ"

ชอบน้องเฟิร์นตรงไหน นักร้องหนุ่มเปิดใจว่า
 "ที่ชอบน้องเขาก็เพราะว่า อย่างแรกคือเรื่องของหน้าตา เขาน่ารักดี และพอได้คุยกัน เขาเป็นคนที่เข้าใจผม เพราะว่าอาชีพของผมเป็นแบบนี้ ไม่ค่อยจะมีเวลาแน่นอน เขาจะไม่งอแง ไม่งี่เง่า ถ้าหากว่าผมไม่มีเวลาไปเจอเขา เพราะว่าผมต้องทำงาน ทุกวันนี้ถ้าว่างผมก็จะไปเจอกัน"




ดิม แทททูคัลเล่อร์ดิม แทททูคัลเล่อร์


ครอบครัวที่บ้านว่าอย่างไรบ้าง จากที่คบกัน
 "ก็ไม่ได้ว่าอะไรครับ กับครอบครัวของผมก็ได้เจอน้องเขาแล้ว 2-3 ครั้ง เพราะว่าผมเคยพาเขาไปที่บ้านผมที่กรุงเทพ ครอบครัวของผมก็ไม่ว่าอะไรเพราะเขาเห็นว่าลูกชอบเขาก็ชอบด้วย"

แล้วพ่อแม่ของน้องเฟิร์นล่ะ
 
"ส่วนพ่อแม่ของน้องเขา ผมยังไม่มีโอกาสได้ไปเจอเลยครับ แต่เขาก็ทราบเรื่องที่เราคบกันและก็ไม่ได้ว่าอะไร และเท่าที่ทราบเขาก็ไม่ได้กลัวในอาชีพแบบเราที่จะต้องเจอคนเยอะๆ ผมเองก็หาโอกาสที่จะไปสวัสดีพ่อแม่น้องเฟิร์นที่บ้านที่สุพรรณบุรี"

ออกมาเปิดเผยว่ามีแฟนเป็นตัวเป็นตนอย่างนี้แล้ว ไม่กลัวเรตติ้งตกเหรอ นักร้องหนุ่มเผย
 "เรื่องความรักสำหรับผมแล้ว เวลาที่ผมรักใครชอบใคร ผมก็ไม่ปิด เพราะผมรู้สึกว่าความรักไม่ได้เป็นสิ่งผิด และความรักของผมก็ไม่ทำให้ใครเดือดร้อน"

"ส่วนแฟนเพลง ผมก็ว่าเขาเข้าใจนะครับ เพราะว่าผมขายเพลง ไม่ได้ขายความหล่อหรือหน้าตา ผมรู้สึกว่าการที่ผมออกมาเปิดเผยแบบนี้เป็นการให้เกียรติผู้หญิงด้วยซ้ำครับ ที่ผ่านมายอมรับว่า ผมคบใครก็จะคบได้ไม่นานเพราะว่าเวลาของผมมีให้เขาน้อย ซึ่งคนนี้ก็ต้องใช้เวลาพิสูจน์ เพราะเท่าที่รู้จักกันมาเขาก็รับในสิ่งที่ผมเป็นได้ครับ"



แทททูคัลเล่อร์แทททูคัลเล่อร์


แทททูคัลเล่อร์แทททูคัลเล่อร์


แทททูคัลเล่อร์แทททูคัลเล่อร์


แทททูคัลเล่อร์แทททูคัลเล่อร์

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์