โอ้แม่เจ้า! สวยป่าว แฟนสาวนีโน่

อายุห่างกัน มันก็น้อยกว่าเยอะ คือหนึ่งรอบ ถ้าเทียบก็ ป.1 กับมหาวิทยาลัยปี 1 (อะโห!)


ตัดเขี้ยวเล็บ ยอมแขวนชีวิตโสด

นักแสดง พิธีกรอารมณ์ดี "นีโน่ เมทะนี" แพ้ใจเตรียมหาฤกษ์พร้อม แหวนเพชรกว่า 5 กะรัตหมั้นแฟนสาวรุ่นน้อง "จอย" ที่คบหาดูใจนานเกือบ 2 ปี เผยอายุไม่เป็นอุปสรรคหลังแต่งพร้อมเตรียมเปิดอู่ปั๊มลูกทันที

ครองชีวิตโสดมานานจนอายุเลยเลขสี่ไปนานโขในที่สุด หนุ่มเจ้าสำราญ "นี่โน่ เมทะนี บูรณะสิริ" ก็แพ้ทางยอมเข้าชมรมคนรักเด็ก ยันแต่งแฟนสาวรุ่นน้องที่ชื่อ "จอย" แน่นอน แถมยังฟิตปรึกษาหมอ เช็กร่างกายเตรียมพร้อมปั๊มลูก ฟุ้งเครื่องยังร้อนไม่ขึ้นสนิม ไม่ซีเรียสหากมีเองไม่ได้ก็ขอทำกิฟท์

"ต้องรอดูก่อนว่าเป็นอย่างไรในระยะสั้นๆ ถ้ามีก็มีเองตามธรรมชาติ ถ้าไม่มีก็ต้องใช้แบบวิลลี่ทีเดียวปิดอู่ได้เลย ผมคบกับน้องเขาเกือบ 2 ปี ผมว่ากำลังดี ถ้าจะคบ 7 - 8 ปีแต่ง ผมก็ 50 พอดี คงไม่ไหวแล้ว ส่วนเรื่องแหวนมั้ยผมคงไม่แอบไปดูเพราะคุณแม่ซื้อไว้ให้อยู่แล้ว นานมาก คนโบราณเขาจะซื้อเผื่อแล้วแต่คุณแม่จะให้ ผมเคยเห็นมันก็โอเคเดี๋ยวนี้มันใหญ่ขนาดไหน อย่างเรา 5 กะรัตก็ใหญ่มากแล้ว ที่เขาใส่กันจริงๆ เดี๋ยว 10กว่ากะรัตก็ยังใส่กันเลย ก็คงมาตรฐาน"

"มันก็น้อยกว่าเยอะ คือหนึ่งรอบ ป.1 กับมหาวิทยาลัยปี 1 มองอย่างนั้นมันเยอะแต่จริงๆ แล้วมันโตทัน 10 ปี 20 ปี บางคนเราเรียกพี่ ในขณะที่เขาก็เรียกพ่อเราว่าพี่ เขาเรียกว่าทันกันตอนแก่ มีลูกก็หมอซิครับ กิฟท์เกิฟมีหมดทำไปเถอะครับน้ำยาคงใกล้หมดไปตั้งนานแล้ว กระสุนคงเก่า แล้วแต่ด้วยอายุ ตามธรรมชาติถ้าเดือน 2 เดือนไม่มีก็ต้องทำแล้วละแต่ผมว่ายังเตะปี๊บดังอยู่นา เครื่องก็ยังไม่ขึ้นสนิมเลย(หัวเราะ)"

เร่งงานหมั้นให้เร็วขึ้นกลัวน้อง "จอย" เปลี่ยนใจ
"งานหมั้นคงใกล้ๆ กัน เพราะผมรู้สึกการหมั้นผู้หญิงเสียเปรียบ สถานที่ยังไม่รู้และคิดอะไร ใจจริงผมมองว่าโรงแรมก็พอแล้ว แต่กลัวเรื่องเพื่อนฝูง ผมเป็นคนมีเพื่อน 76 จังหวัด แล้วไอ้ที่มั่วมาเท่าไหร่ไม่รู้ เพื่อนๆ แต่งงานได้ซองเปล่าเยอะมาก ผีเยอะแต่งตัวมากิน ถ่ายรูปกับดารา เดี๋ยวนี้ดาราเลยไม่ค่อยไปงานแต่งงานเพราะไปแล้วไม่ได้ทำอะไรเลย ฉุดไปฉุดมา"



**ขอบคุณ ภาพ และข่าวจาก หนังสือพิมพ์ผู้จัดการ
และภาพจาก FHM คะ**


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์