อย่ายุ่งผู้ชายฉันพลอยบีบีท้ากิ๊กเก่าต้าร์


อย่ายุ่งผู้ชายฉันพลอยบีบีท้ากิ๊กเก่าต้าร์


ทําเอาฮือฮากันทั้งวงการ เมื่อมีข่าวว่าสาวไฮโซนักเรียนนอก     

  "ออม"
กิ๊กเก่าว่าที่ด็อกเตอร์ "ต้าร์-นาวิน เยาวพลกุล" ออกมาแฉนางเอกเหวี่ยง "พลอย-เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์" ว่าตามราวีตนไม่เลิกทั้งส่งข้อความด่าในบีบี เท่านั้นยังแรงไม่พอ สาวพลอยยังส่งคลิปเสียงสวาทกับหนุ่มต้าร์มาเย้ยอีกด้วย

ประเด็นสุดแซบ ร้อนฉ่าขนาดนี้ดาราเดลี่ฯ เร่งหาความจริงทันที ซึ่งหน่วยสืบราชการรักก็ให้ความร่วมมืออย่างดี๊ดี ตามล่าหาข่าวชัวร์ๆ ไม่มั่วมารายงานว่า ข้อความที่สาวพลอยส่งถึงสาวออมนั้นคือวลีสุดแรงที่ว่า "
อย่ายุ่งกับผู้ชายของชั้น" นอกจากนั้นแหล่งข่าวยังคอนเฟิร์มมาอีกว่าหนุ่มต้าร์ เป็นฝ่ายที่ตามจีบสาวออมจริง และยืนยันว่าไฮโซสาวมีคลิปเสียงสุดสยิวในมืออยู่จริง พร้อมขู่หากฝ่าย "ต้าร์-พลอย" ไม่ยอมหยุดให้ข่าวที่สร้างความเสื่อมเสียเกี่ยวกับตัวเธอ ก็จะปล่อยคลิปฉาวนั้นแน่นอน เนื่องจากคําสัมภาษณ์ของฟากนักร้องดัง ทําให้สาวออมเสียหาย และทําให้เธอมีปัญหากับแฟนตัวจริงที่กําลังจะแต่งงานกันอีกด้วย   



อย่ายุ่งผู้ชายฉันพลอยบีบีท้ากิ๊กเก่าต้าร์


ทั้งนี้ทีมข่าวดาราเดลี่ฯ ขอหยิบยกเอาคําสัมภาษณ์บางส่วนของ "นาวิน ต้าร์" ที่ออกมาป้องพลอยพูดถึงกิ๊กเก่าสาวออมมาให้อ่านอีกที

"กับเรื่องที่เป็นข่าวต้าร์ไม่รู้ว่าเขาคิดอะไร ที่เข้าใจคือน่าจะหวังร้ายกับต้าร์และพลอย ต้าร์รู้จักคนนี้ เขาชื่อออมทํางานอยู่ร้านอาหารกลางซอย

...
ยืนยันว่าไม่ใช่แฟนเก่าครับและก็รู้จักเขามาพอสมควร รู้จักกับญาติพี่น้องเขาก็เป็นเพื่อนต้าร์สมัยเรียน เพิ่งมารู้เหมือนกันครับว่าน้องเขาแอบปลื้มเรา ตัวต้าร์ก็เคลียร์กับเขาจริงๆ ว่าเราไม่ได้คิดอะไรกับเขา ต้าร์พยายามปฏิเสธอย่างนุ่มนวลที่สุดคือต้าร์ก็พยายามบอกเขาว่าพี่ไม่ได้คิดอะไรนะ

...กับเรื่องที่เกิดขึ้นถามว่าต้าร์กลัวพลอยเสียหายมั้ย คือยังไงต้าร์จะคอยดูแลเขาครับ เพราะเราก็เชื่อในตัวเขา ไม่คิดว่าเขาจะทําอะไรที่เสียหาย
คนที่ไม่ดีคือน้องออมมากกว่า แล้วก็ไม่รู้ว่าเขาทํากับต้าร์อย่างนี้ทําไม ต้าร์เสียใจครับเพราะไม่เคยทําร้ายน้ำใจเขาแล้วก็พยายามทําให้ดีที่สุด ไม่ทําให้เขาเสียใจมากที่สุด ต้าร์ไม่รู้ว่าเขาเจ็บใจอะไร คือเราก็หวังดีกับทุกคนพยายามทําให้ทุกคนรอบตัวเราสบายใจ



อย่ายุ่งผู้ชายฉันพลอยบีบีท้ากิ๊กเก่าต้าร์


...แต่ถามว่าเขามาหาเรื่องพลอยก่อนหรือเปล่า ก็ไม่รู้ แต่ว่าอย่าโทษใครเลย ต้าร์ว่าถ้าโทษได้ก็เป็นลักษณะของการให้ข่าวโจมตีมาเพื่อให้เราเสียหาย แต่จริงๆ แล้วเราทั้งสองคนบริสุทธิ์ใจ ไม่เคยคิดจะทําร้ายใคร แต่เราอยู่ในที่แจ้งที่ที่ทุกคนมองเห็น คนบางคนที่อยู่ในที่มืดก็สามารถมาโจมตีเราได้ ต้าร์ขอให้พี่ๆ นักข่าวอย่าเป็นเครื่องมือของคนพวกนี้

...แล้วถ้าตัวเขาอยากจะมาทําอะไรกับต้าร์หรือจะโกรธต้าร์เรื่องอะไร ต้าร์อยากให้มาพูดกันตรงๆ ดีกว่า อย่าใช้วิธีนี้เลยมันไม่เหมาะสม"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์