เกรซ-กาญจน์เกล้า? มิสทีนฯ ชวนเพื่อนๆ คว้าฝัน ?มิสทีน ไทยแลนด์ 2006?

เปิดเวทีให้สาวๆ ได้คว้าฝันกันอีกแล้วกับการประกวด มิสทีน ไทยแลนด์ 2006

ซึ่งจัดโดย บริษัท อินสไพร์ เอนเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด

ด้านดาราวัยรุ่นที่กำลังมาแรงอย่าง เกรซ-กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า มิสทีน ไทยแลนด์ 2004 ถือเป็นอีกหนึ่งสาวที่แจ้งเกิดจากเวที มิสทีน ไทยแลนด์ ร่วมชวนเพื่อนๆ สาววัยทีนทุกคนร่วมค้นหาฝัน



ซึ่ง เกรซ ขอร่วมชวนเพื่อนๆ สาววัยทีนทุกคนก้าวออกมาค้นหาฝันว่า


เกรซได้อะไรจากเวทีมิสทีน ไทยแลนด์เยอะมากๆ โดยเฉพาะการทำงานในสายงานบันเทิงไม่ว่าจะเป็นพิธีกร, ถ่ายแบบ, ร้องเพลง เล่นละคร ซึ่งเร็วๆ นี้ก็จะมีผลงานเรื่องธิดาซาตานทางช่อง 7

มันอยู่ในความรู้สึก โตขึ้น ได้เรียนรู้การเข้าสังคม ได้รู้จักผู้คนหลากหลายมากกว่าแค่ในห้องเรียน เราเองไมได้อยู่คนเดียวในโลก เราต้องมีสังคม จากปกติได้แค่เรียนแล้วพอตอนเย็นก็กลับบ้าน แต่พอได้เข้ามาในวงการทำให้มีกิจกรรมที่ต้องทำมากขึ้น การประกวดเป็นช่วงเวลานึงที่ดีมากๆ


ซึ่งตอนนั้นถ้าเกรซไม่กล้าที่จะก้าวออกมาก็คงไม่มีวันนี้ เกรซเชื่อว่าทุกคนต้องมีความฝัน ต้องมุ่งมั่นที่จะทำให้เต็มที่ ต้องมีไม่งั้นเราะทำอะไรออกมาไม่ดีซักอย่าง


9กล้าคือเราต้องมี แต่ต้องกล้าในสิ่งที่ถูกที่ควร
10มั่นใจ ต้องมีไม่งั้นเราจะทำอะไรออกมาแล้วไม่ดีซักอย่าง
11ความฝัน คือทุกคนต้องมีแน่นอน ต้องมุ่งมั่นที่จะทำให้เต็มที่

เกรซได้รับประสบการณ์ที่ดีมากๆจากเวทีมิสทีนไทยแลนด์ ทำให้ได้รู้จักการทำงานร่วมกับผู้อื่นๆ ได้โอกาสในการเข้าสู่วงการบันเทิง ซึ่งตอนนี้นอกจากจะได้เป็นผู้ประกาศรายการของทางช่อง 7

แล้วเกรซก็ยังเป็นพิธีกรรายการสปอร์ตนิวส์ ทางยูบีซีอีกด้วย เกรซก็อยากเชิญชวนเพื่อนๆมาสมัครกันเยอะๆนะคะ รับรองว่าเวทีนี้ให้ประสบการณ์ที่ดีกับทุกคนแน่



สำหรับภาคกลางและกรุงเทพฯ บริษัท อินสไพร์ฯ จะทำการคัดเลือกที่ โรงแรมเรดิสัน ในวันที่ 15 ตุลาคม 2548 นี้


สาวสวยวัยใสคนไหนที่มีความสามารถ, มีความมั่นในตัวเอง และมีความฝันอยากก้าวเข้าสู่เส้นทางบันเทิง โอกาสมาถึงแล้วอย่ารอช้า!!!

ติดต่อขอรับใบสมัครได้ที่ ร้านสตาร์ซ็อคเกอร์ ทุกสาขา , ร้านสยามอินเตอร์บุ๊คเฟรนด์ , ไอ-โมบาย ช้อป ทุกสาขา , เคาน์เตอร์ ชุดชั้นในจินตนา , ร้านเซเว่นอีเลฟเว่น ที่ ภูเก็ต ,เชียงใหม่ , อุดรธานี และ กรุงเทพฯ หรือสมัครโดยตรงที่ ฝ่ายการตลาด ชั้น P1 บริษัท อินสไพร์ เอนเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ซอยลาดพร้าว 48 ทุกวันจันทร์ - ศุกร์ ในเวลาทำการ 10.30-18.00 น. หรือทางเวบไซด์ www.missteenthailand.com

รายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 02-6934500 ต่อ 1309 , 1316 เปิดรับสมัครตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 15 ตุลาคม 2548 นี้เท่านั้น!


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์