จ๊ะจ๋าแจงภาพควงหนุ่มแค่เพื่อนร่วมธุรกิจ


จ๊ะจ๋า - พริมรตา จ๊ะจ๋า - พริมรตา


จ๊ะจ๋า แจงภาพ ควงหนุ่ม แค่เพื่อนร่วมธุรกิจ ยังไม่รีบมีแฟน ยันมีเมื่อไหร่ พร้อมเปิดตัวไม่กั๊ก

        เป็นสาวสวยน่ารักอีกคน ที่เพิ่งสลัดความรักทิ้ง กับพระเอกหนุ่ม เอส - วรฤทธิ์ สำหรับสาวตาโต จ๊ะจ๋า - พริมรตา ถึงปากจะบอกว่าโสด แต่ไม่รู้ว่าหัวใจนะโสดเหมือนที่บอกหรือเปล่า เพราะมีคนแชะภาพ จ๊ะจ๋ากับหนุ่มปริศนาคนหนึ่ง ได้ระหว่างไปเดินช็อปปิ้งด้วยกัน ที่สำคัญยังออกอาการหวานใส่กันซะด้วย
 
มีภาพไปเดินกับหนุ่มคนหนึ่ง ดูหวานกันจังใช่แฟนใหม่หรือเปล่า?
         " อ๋อ เพื่อนกันค่ะ ไม่มีอะไร ตอนนี้จ๊ะจ๋าไม่รีบนะค่ะ สำหรับเรื่องความรัก อะไรที่เข้ามาแล้ว ถ้าใช่ก็ดูๆกันไป แต่ที่ไม่ใช่ก็ต้องพูดตรงๆว่าเป็นเพื่อนกันดีกว่า ชัดเจนค่ะ"

กับคนนี้ดูแฮปปี้กว่าคนอื่นๆ ?
       " ยังไม่ได้ดูเลยค่ะ ยังไม่ได้เป็นความรักที่เป็นรักแบบแฟนอะไรแบบนี้ ก็คือเป็นเพื่อนคบคุยกันไปค่ะ"
 
คุยกันนานหรือยัง ?
          "นานแล้วค่ะ ทำธุรกิจด้วยกัน เป็นหุ้นส่วนออกแบบตกแต่งภายในด้วยกันค่ะ จำเป็นต้องทำงานร่วมกันอยู่แล้ว ถ้าเกิดเห็นจ๊ะจ๋า ไปในที่ต่างๆ 2 คน ไม่ต้องแปลกใจค่ะ ไปทำงาน"

ในฐานะเพื่อนเขาเทคแคร์เราดีขนาดไหน ? " เทคแคร์ในฐานะเพื่อนคนหนึ่งที่จะทำได้ค่ะ"นับว่าเป็นเพื่อนผู้ชายที่สนิทที่สุดในตอนนี้ ? " จริงๆก็ไม่ถึงขนาดนั้นหรอกค่ะ จ๊ะจ๋า มีพื่อนเยอะค่ะ ช่วงนี้อย่างที่บอกว่ายังไม่พร้อมที่จะมีความรัก เพราะ จ๊ะจ๋า เองช่วงนี้ทำงาน แล้วก็เป็นช่วงที่รู้สึกว่า อยากทำอะไรแบบสุดเหวี่ยง อยากไปเที่ยว อยากดูแลครอบครัว พาที่บ้านไปเที่ยว จ๊ะจ๋า จริงจังกับเรื่องความรักมากพอสมควรนะคะ ถ้าคบบอกไปแล้วว่าจะคบใคร เซ้นส์เราจะบอกว่าคนนี้ใช่หรือไม่ใช่ ให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์อีกทีนึง ว่าเซ้นส์เราจะคิดถูกหรือเปล่า"




ปิดใจหรือเปล่า ?  " ปิดใจหรอคะ ก็นิดนึงค่ะ" ถ้าคนนี้เป็นเพื่อนหนุ่มๆคนอื่นก็มีความหวัง ? " เชิญหวังกันตามสบายค่ะ" แต่จ๊ะจ๋าจะเปิดหรือเปล่าไม่รู้ ? " เดี๋ยววันที่ จ๊ะจ๋า เปิดพี่ๆก็คงจะทราบอะค่ะ จ๊ะจ๋า ก็คงใช้ชีวิตตามปกติ จ๊ะจ๋า เองเป็นคนชัดเจนมาก ก็ไม่ได้คิดจะปิดบัง ก็คงจะไปเดินห้าง ทานข้าวปกติ เห็นก็ทักทายกันได้ค่ะ ไม่ต้องแอบถ่าย"

"กลัวปาปารัสซี่ไหม ?
      " ไม่กลัวค่ะ จ๊ะจ๋า รู้สึกว่า
มันเหมือนเป็นการตรวจสอบทางสังคมอีกทางหนึ่ง แต่ว่าบางทีก็ต้องให้เกียรติซึ่งกันและกัน เราให้เกียรติกับการไม่ได้ปิดบัง ไม่ได้โกหก แต่ว่าเวลาถ่ายภาพออกมา ก็อยากให้ตรงๆนิดนึง เท่านั้นเอง ที่จริงต้องขอบคุณนะคะ ที่คอยตรวจสอบให้เราด้วย ในบางทีจะได้รู้ว่าคนนี้ดีหรือเปล่า ไม่ใช่เจอข่าวก็ไปซะแล้ว"

แล้วเขาว่าไงบ้างพอเวลามีข่าวออกมา ?
      " ที่จริงมีข่าวเรื่องนี้แล้ว ก็เรื่องอื่นด้วยระหว่างนั้น ก็ไม่ได้ว่าอะไรค่ะ แต่เขาก็แปลกใจนิดหน่อยว่า ทำไมต้องไปมีข่าวกับเธอ ไม่ได้มีส่วนได้ส่วนเสียด้วยเลย แต่ก็สนิทกันเป็นเพื่อนกันค่ะ ไม่ใช่เรื่องแปลก"

มีโอกาสจะพัฒนาความสัมพันธ์มากขึ้นไหม ? " เรามีโอกาสที่จะพัฒนากันได้ทุกเรื่อง และกับทุกๆคน เพียงแต่ว่าจะขึ้นอยู่กับจังหวะของชีวิตของเรา ว่าอยู่ตรงไหนมากกว่า ถ้ามีโอกาสจะพัฒนาเดี๋ยวจะบอกนะคะ" บางทีมีแอบหวั่นไหวบ้างหรือเปล่า ? " ไม่หรอกค่ะ เพื่อนก็คือเพื่อน"

จ๊ะจ๋า - พริมรตา จ๊ะจ๋า - พริมรตา


จ๊ะจ๋า - พริมรตา จ๊ะจ๋า - พริมรตา


จ๊ะจ๋า - พริมรตา จ๊ะจ๋า - พริมรตา


จ๊ะจ๋า - พริมรตา จ๊ะจ๋า - พริมรตา


จ๊ะจ๋าแจงภาพควงหนุ่มแค่เพื่อนร่วมธุรกิจ

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์