ห่างละคร3ปีพีชไฟเขียวติ๊กเล่นวนิดา


"ติ๊ก" เจษฎาภรณ์ ผลดี "ติ๊ก" เจษฎาภรณ์ ผลดี


"ติ๊ก" เจษฎาภรณ์ ผลดี ไม่เกร็งเล่นละคร วนิดา ไม่คิดเปรียบเทียบกับเวอร์ชั่นเดิม เปรยยังไม่พร้อมมีลูก เปรย "พีช" สิตมน เข้าใจ เพราะความรักต้องการแค่นี้

หายหน้าหายตาเข้าป่าไปจัดรายการ เนวิเกเตอร์ ของตัวเองเสียนาน ล่าสุด "
ติ๊ก" เจษฎาภรณ์ ก็ได้ฤกษ์กลับมาเล่นละครอีกครั้ง กับเรื่องวนิดา หลังจากหายหน้าหายตาจากงานละครมา 3 ปี ซึ่งพระเอกหนุ่มก็บอกว่าตื่นเต้นมาก กลับมาครั้งนี้ ก็ต้องขูดสนิมพอสมควร และภรรยาก็สนับสนุน

 "
กลับมาเล่นละครครั้งนี้ ต้องขัดสนิมพอสมควร การเตรียมตัวสำหรับติ๊กค่อนข้างกระชั้นพอสมควร จริงๆ เราได้มีการพูดคุยเรื่องงานมานานแล้ว แต่ติ๊กมีบางอย่างที่ต้องรับผิดชอบ ก็มีผู้ใหญ่หลายท่าน ถามว่าเมื่อไหร่จะรับเล่นละคร พอเคลียร์งานทุกอย่างแล้ว และเห็นว่าเนื้อเรื่องสนุก จังหวะได้ โอกาสดี สถานที่เหมาะสมก็เลยรับ ซึ่งตอนนั้นก็ยังไม่ทราบว่านางเอกจะเป็นแอฟ (ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ) พอทราบว่าเป็นแอฟ ก็รู้สึกว่าตัดสินใจถูกมาก ทุกคนก็ยุให้รับเล่น รู้สึกเหมือนตัวเองทำผิดอย่างไรไม่รู้ ว่าทำให้คนคอย เพราะเรามัวแต่ไปผจญภัย ส่วนพีช (ภรรยา) ก็สนับสนุน เพราะเป็นนิยายที่คลาสสิก ติดตรึงใจ อ่านกี่ครั้งก็สนุกเหมือนเดิม" ติ๊กกล่าว

 พระเอกหนุ่มยังบอกอีก ว่ากลับมารับเล่นละครรีเมกครั้งนี้ไม่ได้รู้สึกเกร็ง เพราะไม่คิดเปรียบเทียบกับเวอร์ชั่นที่แล้ว เป็นอีกรุ่นหนึ่งไม่เหมือนกัน
 

"
ละครไม่ว่าเวอร์ชั่นไหนๆ ทุกคนก็ทำดีหมด และเราก็ต้องทำให้ดี ส่วนเรื่องลูกนั้น มันต้องพร้อมมากๆ ก่อน ตอนนี้ยังมีอย่างอื่นที่ต้องรับผิดชอบ ชีวิตหลังแต่งงานก็ดี เหมือนเดิมทุกอย่าง ต่างคนต่างทำงาน ตอนนี้ยังไม่พร้อมมีลูก ทุกวันนี้ก็ยังเข้าป่าอยู่ แต่มีอะไรก็ยังสื่อสารกับพีชตลอด ที่ไม่ได้พาเขาไปด้วย เพราะมันไปค่อนข้างลำบาก ซึ่งพีชก็เข้าใจ เราเจอกันน้อยถ้าเขาเข้าใจก็ไม่มีปัญหา ความรักมันก็ต้องการแค่นี้แหละ" ติ๊กกล่าวปิดท้าย 



"พีช" สิตมน  (ขอบคุณภาพประกอบจาก inn)"พีช" สิตมน (ขอบคุณภาพประกอบจาก inn)


"ติ๊ก" เจษฎาภรณ์ ผลดี "ติ๊ก" เจษฎาภรณ์ ผลดี


"ติ๊ก" เจษฎาภรณ์ ผลดี "ติ๊ก" เจษฎาภรณ์ ผลดี


"ติ๊ก" เจษฎาภรณ์ ผลดี "ติ๊ก" เจษฎาภรณ์ ผลดี


"ติ๊ก" เจษฎาภรณ์ ผลดี "ติ๊ก" เจษฎาภรณ์ ผลดี

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์