เสี่ยตาไม่เคือง สิเรียมไปไม่ลา


เสี่ยตา-ปัญญา นิรันดร์กุลเสี่ยตา-ปัญญา นิรันดร์กุล


เมื่อ 1 ธ.ค. ในงานเปิดผังรายการใหม่โมเดิร์นไนน์ทีวี เสี่ยตา-ปัญญา นิรันดร์กุล ให้สัมภาษณ์ถึงข่าวที่ว่าเคืองพิธีกรลูกหม้ออย่าง แอน-สิเรียม ภักดิ์ดำรงฤทธิ์ ลัดฟ้าลาวงการไปใช้ชีวิตอยู่เมืองนอกกับ ลูกสาวหัวแก้วแหวน นนนี่ โดยไม่ลา

 "
เรื่องของคุณสิเรียมนั้นไม่ได้มีการพูดคุยกันเลย แต่ถ้ามองในมุมของคุณสิเรียม การที่คนที่อยู่วงการมาทั้งชีวิตแล้วต้องลาออกไปคงเป็นเรื่องไม่ธรรมดา ยังไม่ได้มีการพูดคุย เพราะผมก็เพิ่งกลับมาจากต่างประเทศ เรื่องนี้คงต้องเป็นส่วนของทีมงาน กับคุณสิเรียมไม่ได้เจอกันตั้งแต่ทำรายการเกมแก้จน แล้วอีกอย่างเราไม่ได้มีคุณสิเรียมเป็นพิธีกรคนเดียว"
 
"
ถามถึงเรื่องส่วนตัวเราไม่ได้เข้าไปยุ่งตรงนั้นมาก รู้บ้างอย่างตอนที่เลิกกับคุณบิลลี่เราก็ทราบ ตอนที่คุณราจิตมาเฝ้า เราก็รู้แต่ไม่ได้เข้าไปยุ่ง เลยทำให้ตอบแทนเรื่องนี้ไม่ได้ อีกอย่างผมเองจะได้หมดข้อกล่าวหาเสียที ยังงงอยู่เหมือนกัน อย่างที่บอกตอนนี้มีงานเยอะเลยทำให้ไม่ทราบเรื่องอะไรเลย ถามว่ากระทบกับงานของบริษัทมั้ยก็คงไม่กระทบเท่าไหร่ เพราะเราหาคนอื่นมาแทนได้"
 

ถามถึงข่าวที่ว่า เคือง เสี่ยตากล่าวว่า
 "ยังงงเหมือนกัน ที่มีข่าวออกมาว่า พี่ไม่พอใจ พี่ว่ามีเรื่องใหญ่กว่านี้มากมายคุณสิเรียม ก็เหมือนคนในครอบครัวที่ต้องดูแล แต่เวิร์คพอยท์เป็นครอบครัวใหญ่งานก็ต้องเดินต่อไป เรื่องการทำงานพี่ก็ต้องคิดหลายทาง ต้องมีตัวแทนเขาแต่เท่าที่ดูแล้วโอกาสที่เขาจะกลบมายังไม่มี ก็เห็นใจเขา ตัวพี่เองไม่รู้เรื่องเขาจะออกล่วงหน้าเหมือนกัน เพราะมีทีมงานดูตรงส่วนนี้อยู่ พี่เองจะดูหลักๆมากกว่า"
 

นักข่าวถามว่า ในอนาคต หากสิเรียมกลับมาทำงานใหม่
เสี่ยตากล่าวว่า "ถ้ากลับมาก็ต้องดูเวลาตอนนั้น เพราะตอนนี้การแข่งขันกันสูง คนที่อยู่ในวงการหลุดไป ก็จะมีคนใหม่เข้ามาแทน เวิร์คพอยท์ไม่ได้มีแค่คุณสิเรียมคนเดียว เรื่องน้อยใจหรือโกรธไม่เกี่ยวเลย มีเรื่องให้คิดมากมายเรื่องนี้ก็ถือเป็นเรื่อง ที่ต้องแก้ ต้องหาทางกันต่อไป" 



แอน-สิเรียม ภักดิ์ดำรงฤทธิ์ แอน-สิเรียม ภักดิ์ดำรงฤทธิ์


แอน-สิเรียม ภักดิ์ดำรงฤทธิ์ แอน-สิเรียม ภักดิ์ดำรงฤทธิ์


แอน-สิเรียม ภักดิ์ดำรงฤทธิ์ แอน-สิเรียม ภักดิ์ดำรงฤทธิ์


แอน-สิเรียม ภักดิ์ดำรงฤทธิ์ แอน-สิเรียม ภักดิ์ดำรงฤทธิ์

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์