แป้ง ชมรักกินเด็ก แอบเห็นรับส่ง วิน โปเตโต้

ข่าวคราวเงียบหายไปสองสามปี


นึกว่าเทอได้ดี แหม๊ ๆๆ ห่างหายจากวงโคจรฉาว(โฉ่)
ไปได้สักพัก ก็หวังว่าเธอผู้นี้จะไม่มีข่าวอะไรมาให้เรานั่งเม้าท์กันอีก
เพราะเวลามีข่าวชีทีไร นักข่าวนี้ต้องติดตามทุกวี่ทุกวัน มีข่าวอยู่เกือบทุกวันเลย




ก็สาวแป้ง "อรจิรา" หน่ะซี่ คราวโน้น


เดี่ยวรักๆ เลิกๆ แย่งๆ แอน ภูริ โอ๊ค แป้ง โอ้ยยย งงกันไปหมด
คราวนี้มาใหม่แล้ว กับหนุ่ม วิน โปเตโต้ ไหงเป็นงั้นละ เปลี่ยนสเปคหรือนู๋แป้ง
หรืออยากเลี้ยงต๋อย เพราะเค้าลือให้กระฉ่อนว่า นู่แป้ง แอบไปรับส่ง หนุ่มวิน อยู่บ่อยไป

อะๆๆๆ มีอะไรแก้ตัวมั้ย




แอบไปรับหนุ่มวินหรอ ??


ไม่เคยไปรับใครค่ะ เพราะปกติแป้งก็ไปกับเพื่อนๆ ที่มหาวิทยาลัยและขับรถไปเองอยู่แล้ว กับวินก็ไม่ค่อยได้คุยกัน คือเราเป็นเพื่อนกันเฉยๆ ไม่มีอะไรพิเศษ ไม่เคยชวนกันไปเที่ยว ถ้าบังเอิญเจอกันก็คงเจอ

แต่ส่วนใหญ่ไม่ค่อยได้เจอกันเลยสาวแป้งกล่าวต่อถึงหนุ่มๆ หลายคนที่เคยตกเป็นข่าวด้วย ว่าส่วนใหญ่เป็นเพื่อนกันทั้งนั้น พร้อมเปรยกลัวถูกหมั้นไส้ที่มีข่าวกับผู้ชายเยอะ




ความรักเป็นไงบ้าง ??


"ตอนนี้ยังโสดค่ะ ไม่รีบร้อนมีแฟน ช่วงนี้เน้นหาเพื่อนมากกว่า แล้วแป้งก็เป็นคนมีเพื่อนเยอะ โดยเฉพาะเพื่อนผู้ชาย แต่ถามว่าเหนื่อยกับข่าวที่ออกมามั้ย ก็ไม่นะ แป้งเข้าใจว่าข่าวบางข่าวก็จริง บางข่าวก็ไม่จริง แป้งกลัวคนหมั้นไส้มากกว่า คือตัวแป้งรู้ว่าข่าวอะไรจริงอะไรไม่จริงอยู่แล้ว แต่บางคนที่เขาไม่รู้ เขาอ่านเขาก็อาจจะคิดว่า อ้าว...ยัยนี่ เดี๋ยวก็ควงคนนั้น เดี๋ยวก็ควงคนนี้

กลัวเขาแอบหมั้นไส้

เพราะเขาคงไม่มาบอกว่า ชั้นเริ่มหมั้นไส้เธอแล้วนะ แต่เขาคงคิดในใจคือเราห้ามเขาไม่ได้ เพราะอย่างที่บอกว่าแป้งมีเพื่อนผู้ชายเยอะอยู่แล้ว อันนี้ต้องพูดตรงๆ เลย แล้วก็ไม่ได้มาแอ๊บใส่กัน ก็คุยกันเป็นเพื่อนเหมือนเดิม




งานอะไรรับหมด ต้องรีบเมคมันนี่ ??


"ก็รับงานเยอะขึ้น เพราะส่วนหนึ่งต้องหาเงินมาผ่อนคอนโดที่เพิ่งซื้อ วันนึงวิ่งรับงานมากสุดก็ 3 งาน แต่บางวันไม่มีเลยก็มีนะ นอนเหงาอยู่บ้าน (หัวเราะ) แต่ก็ไม่ได้รับมั่วไปหมดนะ

ก็ดูภาพรวมด้วย

ถ้าให้เราไปทำอะไรน่าเกลียดมากเราก็ไม่รับ ส่วนหนึ่งก็กลัวหน้าช้ำเหมือนกัน แต่ก็พยายามไม่รับเยอะมาก ส่วนใหญ่หนักไปทางอีเว้นท์ และถ้าเป็นงานที่ดูไม่อันตรายมากแป้งก็รับเองหมด งานไหนที่คิดว่าอันตรายมากก็โยนให้เอ็กแซ็กท์ดูให้อีกทีค่ะ"








เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์