ผู้ชายเสียงคุณภาพ หวิว - ณัฐพนธ์ วงษ์สนิท กลับมาอีกครั้ง


คนรอสาย
ซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดจาก หวิว - ณัฐพนธ์ วงษ์สนิท


ผู้ชายเสียงคุณภาพ "หวิว - ณัฐพนธ์ วงษ์สนิท" กลับมาอีกครั้งกับเพลงในสไตล์ Pop Rock ที่เผยความแมนๆ เซอร์ๆ และหนักแน่น ซิงเกิ้ลใหม่ “คนรอสาย” เพลงที่เป็นตัวแทนของผู้ชายที่ยังค้นหาและรอคอยสัญญาณความรัก ... เนื้อหาบาดอารมณ์กับท่อนฮุค "ก็เรื่องจริง เกี่ยวกับความรัก คือมันมักไม่เป็นอย่างต้องการ"....."คนที่ไม่รัก มักจะโทรหา คนที่อยากให้โทรมา กลับไม่โทร"


ห่างจากอัลบั้มที่แล้ว?
หวิว :
เกือบ ๆ 2 ปีครับ


หายไปทำอะไรมาบ้าง?
หวิว :
มีทัวร์คอนเสิร์ตบ้าง ทำธุรกิจส่วนตัวบ้าง ทำเพลงบ้าง แล้วก็พักผ่อนครับ


ซิงเกิ้ลใหม่ชื่อว่า?
หวิว :
ชื่อเพลง "คนรอสาย" ครับ


คอนเซป?
หวิว :
มาจากคนแต่งครับ ซึ่งที่แต่งเพลงนี้ก็คือพี่แนท วาสนา เพลงนี้คอนเซปง่าย ๆ เลยก็คือจากโทรศัพท์ครับ เหมือนการที่เราชอบใครคนนึงราก็หวัง คือเป็นการรออย่างมีความหวังว่าเค้าจะโทรกลับมา


แนวเพลง?
หวิว :
เป็น Pop Rock ครับ แต่เน้นไปทาง Pop มากกว่าเพื่อให้ฟังสบาย ๆ ขึ้นครับ ออกสไตล์โมเดิร์นครับ


ขั้นตอนการทำงาน?
หวิว :
จริง ๆ แล้วประมาณครึ่งปี เพราะว่ามันไม่ได้ทำเพลงนี้เพลงเดียวครับ ทำมาประมาณ 3 - 4 เพลง  แต่เผอิญว่าเพลงนี้เป็นเพลงที่ถูกใจที่สุด แล้วเพลงนี้เป็นเพลงสุดท้ายที่ทำ มันโดนที่สุด ก็เลยเลือกเอาเพลงนี้ขึ้นมาโปรโมทก่อนครับ


ปัญหาในการทำงาน?
หวิว :
ปัญหาการทำงานไม่มีเลยครับ จะมีมันก็ค่อนข้างน้อยมาก จะมีก็แต่เรื่องของสุขภาพแค่นั้นเอง ไม่รู้เป็นอะไรเข้าห้องอัดแล้วจะไม่สบายทุกที แต่ก็ผ่านไปได้ด้วยดีครับ ซิงเกิ้ลนี้ไม่ค่อยมีปัญหาเท่าไหร่ อาจจะมีเรื่องว่าเพลงนี้มันเหมาะกับเราไหมแค่นั้นมากกว่า


ซิงเกิ้ลต่อไป?
หวิว :
มีแล้วครับชื่อเพลง "ควาย" แต่เรื่องชื่อเพลงยังอาจจะมีการปรับเปลี่ยนเพราะว่าคอนนี้ชื่อค่อนข้างจะดูรุนแรงไปหรือเปล่า ยังไม่แน่ใจ แต่พยายามจะทำเพลงนี้ออกมาให้เร็วที่สุด เพระาว่าหายไปนาน แล้วอีกอย่างเพลง "คนรอสาย" เรามีการเปลี่ยนวิธีการร้อง เปลี่ยนดนตรีให้มันค่อนข้างทันสมัยนิดนึง แต่กับซิงเกิ้ลที่สอง เราจะกลับมาเป็นเหมือนเดิม จะได้รู้สึกว่า หวิว กลับมาแล้วนะ ประมาณนั้น ซิงเกิ้ลแรกมันเหมือนทำให้รู้สึกว่ามีความแปลกใหม่ขึ้นมานิดนึงครับ


เสื้อผ้า?
หวิว :
ใช่ครับ มันดูโตขึ้น เท่ขึ้น ร้อนด้วย เพราะเสื้อค่อนข้างหนา


ส่วนร่วม?
หวิว :
ในส่วนของเพลงนี่ยกให้เป็นหน้าที่ของพี่แนท วาสนาเต็มที่ไปเลย เพราะพี่แนทเค้าเป็นทั้งนักร้อง นักแต่งเพลงด้วย เป็นนักดนตรีด้วยก็เลยยกให้พี่แนทเลย และพี่แนทก็เป็นผู้ใหญ่ที่เรานับถือด้วย รู้จักกันมาตั้งแต่ก่อนที่เราจะเข้าวงการอีก แล้วพี่แนทก็เก่งอยู่แล้ว เราก็เลยยกยอดให้พี่แนทวาสนาคนเดียวเลย แต่ก็มีช่วย ๆ เรื่องการดีไซน์นิดหน่อย ว่าตรงนี้จะร้องแบบนี้ ดีไหม จะเปลี่ยนตรงนั้น ตรงไหนอีกไหมครับ  และในเรื่องของเสื้อผ้าก็มีถาม ๆ กันว่าต้องการแบบไหนยังไงในช่วงตอนแรก ๆ ก็เลยบอกไปว่าขอเท่ ๆ แล้วกันพี่ ทีมงานเค้าก็เอามาให้ดูก่อนว่าแบบ เราชอบไหมครับ


MV เพลง "คนรอสาย"?
หวิว :
MV ออนแอร์ไปแล้วครับ เนื้อหาจะประมาณว่านางเอกเป็นลูกค้าร้านวีดิโอ ส่วนพระเอกเป็นพนักงานในร้าน แล้วก็วางโทรศัพท์ไว้ใกล้กกัน บังเอิญว่าใช้โทรศัพท์เหมือนกัน แล้วก็หยิบโทรศัพท์สลับกันไปครับ แต่พระเอกเนี่ยปิ๊งนางเอกตั้งแต่ครั้งแรกแล้ว แล้วพระเอกก็พยายามจะโทรหาเครื่องตัวเองแต่ก็โทรไม่ติด ฝั่งนู้นก็ไม่โทรกลับมาซะที แบบรออย่างมีความหวัง ประมาณนั้น


เนื้อเพลงโดน?
หวิว :
ก็ท่อนฮุคเลยนะ และคิดว่าน่าจะโดนหลายคนเลย ท่อนฮุกมันจะร้องว่า "คนที่ไม่รัก มักจะโทรหา คนที่อยากให้โทรมา กลับไม่โทร" ผมว่าน่าจะโดนทุกคนนะ เหมือนวันนึงที่เรารอให้คนคนนี้โทรมาแต่เราไม่กล้าที่จะโทรไปหาเค้ามีแต่รอให้เค้าโทรมา ก็อยากให้เค้าโทรมา พอวันนึงมีคนโทรมาแต่กลับกลายเป็นคนที่เราไม่ได้รอ ไม่ใช่เค้าคนนั้น เคยเป็นไหมที่แบบเรารอโทรศัพท์อยู่ พอมีโทรศัพท์เข้ามาเราก็รีบไปรับสายแต่กลับกลายเป็นว่าไม่ใช่คนที่เรารอ


กระแสตอบรับ?
หวิว :
ส่วนใหญ่ก็ชอบ ชมว่าโอเค  มีบางคนก็ถามว่า พี่หวิวเดี๋ยวนี้ทำไมร้องเพลงเป็นเบา ๆ อยากให้หนัก ๆ บ้างเหมือนเดิม


ฝากผลงาน?
หวิว :
ฝากงานก่อนแล้วกัน จะมี 7 สีคอนเสิร์ตเสาร์ที่ 28 พ.ย. นี้ครับ แล้วก็มีดนตรีในสวนวันที่ 5 ธ.ค. ส่วนเดือน ม.ค. - ก.พ. ปีหน้าก็จะมีทัวร์วิทยุตามต่างจังหวัดนะครับ  ซิงเกิ้ลนี้ฝากด้วยแล้วกัน และกำลังจะมีซิงเกิ้ลที่ 2 ตามมา ถ้าชอบกันเยอะ ๆ ก็จะมีอัลบั้มออกมาได้ให้ฟังกัน ก็พยายามทำเต็มที่นะครับ ฝากไว้ด้วยแล้วกันสำหรับแฟนคลับที่ติดตาม แฟนเพลงที่ติดตาม ฝากซิงเกิ้ล "คนรอสาย" ไว้ด้วยแล้วกันนะครับ ขอบคุณครับ


ผู้ชายเสียงคุณภาพ หวิว - ณัฐพนธ์ วงษ์สนิท กลับมาอีกครั้ง

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์