รัน งงควง แมน เคลียร์ โบวี่ ไร้ปัญหา


รัน-ณัทธมนกาญจน์ ศรีนิกรโชติรัน-ณัทธมนกาญจน์ ศรีนิกรโชติ


เห็นหายหน้าหายตาจากสื่อไปพักใหญ่ แต่พอกลับมาทีก็งานเข้าเต็มๆ หลังมีข่าวว่า รัน-ณัทธมนกาญจน์ ศรีนิกรโชติ ควง แมน-การิน ศตายุ ที่ ณ เวลานี้ใครต่อใครก็รู้กันว่าเป็นเพื่อนชายคนสนิทของ โบวี่-อัฐมา ชีวนิชพันธ์ จนมีภาพหลุดออกมา  

ซึ่งสาว รัน เปิดใจในงานเปิดตัวพ็อกเก็ตบุ๊กปายอินเลิฟ ที่เซ็นทรัลเวิลด์ว่า
 "ไม่รู้เหมือนกันว่าเป็นข่าวกับพี่แมนได้ยังไง เคยเจอพี่แมนแต่เจอกันหลายคนค่ะ แล้วโบวี่ก็อยู่ด้วย แค่กินข้าวกันครั้งนึงเองมั้งคะ แต่ไม่เคยไป 2 คน ก็สนิทกันระดับนึงค่ะ คุยเล่นบีบีมากกว่า เจอกันตามงานแล้วไปทานข้าวกันหลายๆคน"  

มีภาพหลุดออกมาได้คุยกับโบวี่มั้ย
? 
"ส่วนใหญ่จะคุยทางบีบีมากกว่า
เห็นข่าวแล้วได้คุยกันก็แปลกใจเหมือนกันในเมื่อเราอยู่ต่างจังหวัดทุกวัน"
 
 แมนมีท่าทีจีบหรือแซวมั้ย?
 "ไม่มีค่ะ พี่แมนเป็นคนตลกอยู่แล้ว คุยกับทุกคน รันก็เป็นน้องคนนึงซึ่งก็รู้จักกับโบวี่ ก้ไม่ได้มีอะไรค่ะ"  

ลำบากใจมั้ยเพราะเป็นเพื่อนกันหมดแต่มีข่าวแบบนี้
?
 "ตลกมากกว่า ก่อนหน้านี้ก็มีไม่สบายใจว่าทำไมกลายเป็นข่าวแบบนี้ แต่พอรู้ว่าเป็นการเข้าใจผิดกันเลยไม่ซีเรียส พี่แมนก็ส่งมาบอกเหมือนกันว่ามีข่าว รันก็งงว่าเป็นไปได้ไง แต่คุยกับโบวี่แล้วเขาบอกว่าไม่ซีเรียส"  



แมน-การิน ศตายุ แมน-การิน ศตายุ


ระวังตัวมากขึ้นมั้ยเวลาไปไหนกับใคร?
 "รันว่ามันไม่ถึงขนาดนั้น แต่ด้วยความที่เขาและรันมีคนรู้จักมันก็เลยกลายเป็นข่าว รันก็ยังทำตัวปกติ แต่เวลาไปไหนรันไม่เคยไปกัน 2 คนอยู่แล้วค่ะ เพราะตอนนี้เป็นเพื่อนเป็นพี่ค่ะ" 

เรียกว่าตอนนี้โสดสนิทมั้ย
? 
"เอาเป็นว่ามีคนที่คุยค่ะ เป็นพี่ที่รู้จักนานแล้วแต่ยังอยู่ในช่วงที่คุยกันมากกว่าเพราะช่วงนี้รันทำงานแทบจะทุกวัน ให้กำลังใจกันมากกว่า
ไม่ใช่คนที่เป็นข่าวเลยในบรรดาทุกคน แล้วไม่ใช่หนุ่มในวงการด้วย อายุห่างกันเยอะมั้ยไม่ห่างกันมากค่ะ

 
คนนี้มาวิน?
 "ไม่อยากพูดถึงอนาคตเลยค่ะเพราะว่าความรักเป็นเรื่องที่เปลี่ยนแปลงได้อย่างรวดเร็วทุกวัน ณ วันนี้เขาเป็นคนที่ดีที่สุดค่ะ แต่วันพรุ่งนี้รันไม่อยากคิดว่าจะเกิดอะไรขึ้น วันนี้เราคุยกันเข้าใจกันก็พอ" 

 
เมื่อไหร่จะเปิดตัว?
 "เมื่อถึงเวลาค่ะ รออีกสักพักนึง จริงๆมันไม่ลงตัวหลายๆอย่าง ทั้งเราและเขาทำงานเยอะ เลยทำให้ความสัมพันธ์หลายๆอย่างไม่คืบหน้า แต่ยังเป็นอะไรที่เราคุยลงตัวที่สุด เลยคิดว่าไม่อยากรีบร้อน เอาไว้อีกสักปี 2 ปีแล้วยังคุยรู้เรื่อง สามารถเข้าใจกันได้ก็ค่อยตรงนั้นก็ได้ เพราะจริงๆรันไม่อยากมีข่าวเรื่องความรักเท่าไหร่ เลยพยายามอยู่เงียบๆดีกว่า ให้เลือกได้ก็ไม่อยากเลือกคนในวงการ (หัวเราะ) เพราะไม่อยากมีปัญหาด้วย อยากมองคนนอกวงการที่เรียบๆ ง่ายๆ ธรรมดาคนนึง" 

เข็ดกับหนุ่มในวงการเพราะเจ้าชู้
?
 "คนไม่เจ้าชู้ น่ารัก นิสัยดีก็มีค่ะ เพียงแต่ว่าไลฟ์สไตล์ของเราไม่ค่อยเหมือนคนอื่นมากกว่า คือรันทำงานได้ มีสังคมได้ แต่ชีวิตส่วนตัวชอบที่จะอยู่เงียบๆ คนเดียว ไม่ครึกครื้นมาก เวลาที่เราหาใครสักคนที่เข้ากับเราได้จริงๆ ค่อนข้างยาก ด้วยนิสัยของเราเองด้วยค่ะ"

 
 ไม่ใช่หนุ่มในวงการแล้วเป็นหนุ่มไฮโซหรือเปล่า?
 "ไม่คิดว่าเขาไฮโซนะ ก็เป็นคนนึงที่ทำงานธุรกิจเล็กๆค่ะ รันไม่ได้มองอะไรขนาดนั้น แต่มองว่าอย่างน้อยคุยกันเข้าใจก็โอเค" 

 
กลัวข่าวทำให้รักสะดุด?
 "ด้วยค่ะส่วนนึง พยายามไม่อยากพูดถึงเรื่องความรักมากเกินไปเพราะว่าเราให้เกียรติเขา และไม่อยากให้เขาไม่เป็นส่วนตัว แล้วอีกอย่างรันเองยังไม่ค่อยมั่นใจในบางเรื่อง คิดว่ามั่นใจในงานที่เราทำก่อนดีกว่า"

 
เคยเจอประสบการณ์ที่ไม่ดีบ้างหรือเปล่า? 
"ก็มีบ้างที่เจอบางส่วนบางความคิด ทำให้เราค่อนข้างรักตัวเอง รักครอบครัว รักงานดีกว่า แบ่งส่วนให้ความรักน้อยลงเพื่อเต็มที่กับการทำงานให้มากขึ้น เพราะเคยรักใครคนนึงเต็มร้อยแล้วทำให้เราไม่มีสมาธิกับการทำอะไรเลย งานก็ออกมาไม่ดีที่สุด แถมก็มีปัญหากับครอบครัวอีก เลยลดความรักลงมา 40 เปอร์เซ็นต์ อีก 60 เป็นชีวิตเราเองค่ะ" 



รัน-ณัทธมนกาญจน์ ศรีนิกรโชติรัน-ณัทธมนกาญจน์ ศรีนิกรโชติ


รัน-ณัทธมนกาญจน์ ศรีนิกรโชติรัน-ณัทธมนกาญจน์ ศรีนิกรโชติ


-ณัทธมนกาญจน์ ศรีนิกรโชติ -ณัทธมนกาญจน์ ศรีนิกรโชติ


-ณัทธมนกาญจน์ ศรีนิกรโชติ -ณัทธมนกาญจน์ ศรีนิกรโชติ

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์