ควักแสน2อั้มสอยกระเป๋า


ควักแสน2อั้มสอยกระเป๋า


กําลังอยู่ในช่วงแฮปปี้เอนดิ้งสุดๆ ในยามนี้ก็ต้องยกให้เซ็กซี่ตัวแม่  

     อย่าง
"อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ" ที่หวานใจอย่างหนุ่ม "โน้ต-วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์" เพิ่งจะสึกจากบวชพระมาหมาดๆ เลยโดนถามแบบถี่ยิบว่าจะมีข่าวดีอะไรตามมาหลังจากนี้หรือเปล่า แล้วที่ผ่านมาหนุ่มโน้ตถือว่าบวชก่อนเบียดหรือเปล่า

เพราะก่อนหน้านี้ น่าจะเป็นการประกาศชัดแล้วว่า
"หนุ่มโน้ต" น่ะตัวจริงแน่ๆ เพราะที่ผ่านมาก็มีภาพ "หนุ่มโน้ต" กับ "สาวอั้ม" ควงแขนเดินช้อปปิ้ง และไปไหนมาไหนด้วยกันบ่อยครั้ง แต่นางเอกเซ็กซี่ตัวแม่ ก็ยังคงปากแข็งตอบปฏิเสธความสัมพันธ์กับไฮโซ "โน้ต" ว่าเป็นแค่เพื่อนกัน ขนาดมีภาพยืนยันว่า "สาวอั้ม" ไปร่วมงานบวชของหวานใจ แถมแม่ฝ่ายชายยังให้ถือหมอนอีกต่างหาก

"
ไปงานบวชโน้ตมาก็ดีค่ะ ที่มีข่าวว่าคุณแม่เรียกไปถือหมอน จริงๆ วันนั้นอั้มไม่ได้ไปถือหมอน ถืออะไรก็ไม่รู้อันเบาๆ เป็นดอกไม้อันเล็ก ถามว่าเชื่อมั้ยคนถือหมอนต้องเป็นแฟน บางคนก็บอกว่าถือหมอนทําให้ห่างกัน แต่บางคนก็มีความเชื่อว่า ถือหมอนจะได้เป็นเนื้อคู่กัน ยกเว้นคนที่กําลังจะแต่งงานนะ เป็นกรณียกเว้น ถามว่าเชื่อมั้ย ก็คงเชื่อบ้างนะ คงเป็นเหตุไม่ได้ถือหมอน ก็คงประมาณนั้นแหละ ทําไมอั้มถึงไม่ถือก็ไม่รู้ค่ะ เอาไว้สักวันค่อยถือละกัน ถ้าเขายัดให้ถือ คุณแม่ก็ไม่ได้ว่าอะไรที่ไม่ได้ถือหมอน" 



ควักแสน2อั้มสอยกระเป๋า


เมื่อถูกถามว่าโน้ตบวชก่อนเบียดหรือเปล่า

"โน้ตจะบวชแล้วเบียดเลยหรือเปล่า ไม่ค่ะ เป็นเพื่อนกัน เพื่อนกันจริงๆ ตอนนี้เขาสึกแล้ว บวชแค่ 15 วันเอง"

หลังข่าวถือหมอนผ่านไป ก็มีข่าวเมาธ์มาใหม่ว่า ช่วงนี้ "สาวอั้ม" แฮปปี้เอนดิ้งกับการช้อปปิ้งแบบสุดๆ ก่อนหน้านี้ก็ยกครอบครัว ที่ประกอบด้วย คุณพ่อคุณแม่และสาวอั้ม พร้อมด้วยหวานใจอย่างหนุ่มโน้ต ไปถอยชุดเครื่องเพชรชุดใหญ่ ที่มีราคาถึง 7 หลัก ให้ตัวเอง

ล่าสุด ระหว่างรอเวลาสําหรับงานโชว์ตัวที่จัดขึ้นที่สยามพารากอน สาวอั้ม ก็ใช้เวลาว่างไปช้อปกระเป๋าถือยี่ห้อเฟนดิ ลายเสือ คอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด สนนราคาหนึ่งแสนสองหมื่นบาท ไปถือเล่นๆ

นอกจากกำลังรุ่งเรื่องรักแล้ว เรื่องงานก็กําลังมา เพราะละครเรื่องล่าสุดของสาวอั้มอย่าง "กุหลาบเหนือเมฆ" ก็จะจ่อคิวลงจอเร็วๆ นี้แล้ว


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์