รักโปรโมท บี้-มิว

แจ้งเกิดจากเวทีเดอะสตาร์ไปไม่ทันไร


นักร้องหนุ่มเสียงหล่อ บี้-สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว กับสาวเสียงสวย มิว-พีรชยา พิณเมืองงาม ก็ได้มาประกบคู่ด้วยกันในละครเรื่องใหม่แกะกล่อง รอยอดีตแห่งรัก ซึ่งทั้งคู่ขอพิสูจน์ฝีมือจากละครเรื่องนี้
ในจอดูเหมือนทั้งคู่จะไม่ค่อยกินเส้นกัน

แต่นอกจอแล้ว บี้-มิว ดูสนิทสนมกันเกินพิกัด จนมีข่าวเล็ดลอดออกมาว่า ทั้งคู่แอบปิ๊งกันนอกจอซะแล้ว


กับพี่บี้ก็สนิทกันนะคะ เพราะว่ามาจากเวทีเดียวกันได้ทำงานหลายๆ อย่างด้วยกัน ได้มาแสดงด้วยกันก็ถือว่าเข้าขากันได้เป็นอย่างดีเลยค่ะ




สเป็คหนุ่มๆ เป็นไงบ้าง ?


หนูไม่มีสเป็คหน้าตา รูปร่างภายนอก คือ อย่างแรกเลยนิสัยต้องเข้ากับครอบครัวของเราได้ เป็นคนไม่เจ้าชู้ มีความคิดที่เป็นผู้ใหญ่ รู้จักเวลาว่า อันไหนควรซีเรียส หรือ ไม่ซีเรียส


หนุ่มๆ เข้ามาจีบบ้างมั้ย ?

ก็มีช่วงที่อยู่ระหว่างเดอะสตาร์ เพราะว่าคนยังไม่รู้จักมากเท่าไหร่ แต่ออกมาแล้วคนไม่ค่อยกล้าเข้ามาคุยด้วย แล้วเขาจะมอง ไม่กล้าเข้ามาคุยด้วย ก่อนที่จะเข้ามา เดอะสตาร์ ก็จะมีคนวิ่งเข้ามาน้องๆ ขอเบอร์หน่อยอะไรอย่างนี้ เราก็พูดว่า ไม่ให้ได้มั้ย เพราะเราให้ไม่ได้จริงๆ เรากลัว เราก็เดินไปเลย ( หัวเราะ )




น้ำหนักลดไปเยอะ ?


8 โล คือ ตอนแรกเป้าหมายของเราอยากได้ซัก 47 เพราะว่าหนูสูง 160 ซม. อยากได้ซัก 47 วิธีลดน้ำหนักจะพยายามกินโปรตีนเยอะ พวกแป้ง น้ำตาลจะกินน้อย แต่จะเน้นหนักโปรตีนมากกว่า เพราะว่าจะทำให้เราอิ่มนานด้วย ถ้ากินผัก ผลไม้ มันจะอิ่มนิดเดียว


แรงบันดาลใจในการลด ?

คงเห็นสภาพตัวเองไม่ไหว เมื่อก่อนเป็นนักกีฬาวันนึงซ้อม 6-7 ชั่วโมง บางวันตอนเช้าต้องไปวิ่งเป็นกิโล แล้วซ้อมระบำใต้น้ำ มันเหนื่อยมาก มันเหมือนว่าเรากินเยอะ กินจานเดียวไม่ได้นะต้อง 2 จานกินตลอด ตามด้วยขนมทุกมื้อ มันเลยอ้วน น้ำหนัก 59 ทนเห็นสภาพตัวเองไม่ไหว โตไปต้องเป็นโรคอ้วนอะไรอย่างนี้แน่เลย ก็เลยลดน้ำหนักดีกว่า เป็นผลดีกับเราด้วย และอีกอย่างอาชีพของเราเป็นนักแสดง เราต้องรู้ว่า เราควรจะรับผิดชอบตรงนี้ด้วย




คนรอบข้างมีผลด้วยหรือเปล่า ?


ด้วยค่ะ คนจะทักตลอดว่า แรมโบ้น้อย อาโนล 2 เออ มันก็จริง กินขนาดนี้เขาไม่ว่าก็ไม่รู้จะยังไงแล้ว ก็เลยลดดีกว่า


หลังจากที่เราลดน้ำหนัก คนรอบข้างว่าไงบ้าง ?

มีทักบอกว่า ผอมลงนะ อย่าหักโหม คือ อาหารที่เรากิน เรากินครบ 5 หมู่อยู่แล้ว เราก็กินเยอะอยู่แล้ว กินปลาก็กินปลานึ่ง น้ำมันก็ใช้น้ำมันอย่างดี น้ำมันมะกอก น้ำมันเมล็ดดอกฝ้าย ผักผลไม้ก็จะเป็นพวกที่ไม่มีแป้งเยอะมาก ฝักทอง แครอทจะไม่เน้นมาก กินพวกผักใบเขียว จะมีอยู่ 2 ช่วง ช่วงนึงจะอยู่ในช่วงลดบ้างไม่ลดบ้าง จาก น้ำหนัก 59 เป็น 55 หลังจากที่ออกจากบ้านเดอะสตาร์ก็อยูที่ 57 โล หลังจากนั้นก็ลดลงมาเรื่อยๆ




ถูกเม้าท์กินยาลดความอ้วน ?


ไม่ซีเรียส หนูยอมรับว่า ลดลงเร็ว เพราะว่าหนูออกกำลังกายด้วย ไม่ซีเรียส เพราะว่าเราไม่ได้ใช้ยาอยู่แล้ว ถ้าเกิดรู้ว่าหนูมีวิธีลดยังไงคงเข้าใจ เพราะว่ากินอย่างนี้ลดเร็วอยู่แล้ว


ได้รู้จักตัวตนที่แท้จริงของ สาวมิว กันไปแล้ว ลองขยับเข้ามาโฟกัส หนุ่มบี้ กันบ้างดีกว่า

ข่าวกิ๊ก แป้ง ?

เป็นเพื่อนร่วมงานกัน อยู่ค่ายเดียวกัน เจอกันอยู่บ่อยๆ คุยกันอยู่บ่อยๆ คุยกันเล่นๆสบายๆ




ซีเรียสกับข่าวมั้ย ?


ไม่ซีเรียสครับ เฉยๆ หลังจากมีข่าวก็ไม่ได้คุยกันเลย


เบื่อข่าวกิ๊กสาวๆ มั้ย ?

ไม่เบื่อครับ เขาถามเราก็ตอบไปตามความจริง นานๆ เราจะเจอกันที แล้วเวลาคุยกันก็คุยเรื่องงาน คุยเล่นกันบ้าง พอดีช่วงที่มีข่าว ผมทำงานเลยไม่ได้คุยกัน


แล้ว แป้ง ใช่สเป็คหรือเปล่า ?

เขาก็น่ารักดี คือ ผมเป็นคนไม่มีสเป็คอยู่แล้ว




โอกาสพัฒนา ?


คิดว่าคงไม่ เพราะว่าเป็นเพื่อนกัน


เอาข่าว แป้ง มาดันเพื่อโปรโมทละคร ?

ถ้ารักโปรโมท คงเป็นที่มิวแล้ว จะมาเป็น แป้ง ทำไม ผมว่าไม่เกี่ยวอยู่ค่ายเดียวกันจะมารักโปรโมท ผมว่ามันไม่เกี่ยว ส่วนตัวผมไม่อยากจะเกาะคนนั้นคนนี้ดัง


ข่าว แป้ง เป็นมือที่ 3 ทำให้เลิกกับแฟน ?

ไม่จริงเลย ผมเลิกกับแฟนก่อนหน้านี้แล้ว แป้ง ก็รู้จักมาก่อนหน้านี้แล้วเหมือนกัน ซึ่งไม่เกี่ยวกัน ผมเป็นคนไม่มีสเป็ค แต่ผมจะชอบคนน่ารักๆ คุยสนุกสนาน คุยเรื่อยๆ สบายไม่ซีเรียส




แล้วเข้าฉากกุ๊กกิ๊กกับ มิว เขินมั้ย ?


ไม่เขินครับ เพราะเราสนิทกันมาก ตั้งแต่อยู่บ้านเดอะสตาร์ ตื่นเช้ามาก็เจอผู้หญิงคนนี้ ก่อนนอนก็เจอ ตื่นเช้ามาก็เจอคนนี้ ออกจากบ้านมาก็เจอคนนี้ เป็นอย่างนี้เป็นเวลา 3 เดือน อยู่ในบ้านหลังเดียวกัน สนิทมากมากเลย เราก็ไม่เบื่อหรอกเหมือนน้องคนนึง


ถูกโฟกัสแต่เรื่องความรัก ?

ไม่เบื่อเลย ผมโอเค มันก็สนุกเป็นส่วนหนึ่งของชีวิต เพราะว่าผมเพิ่งเข้ามาอยู่จุดนี้ได้ไม่นาน อาจจะโดนไม่ค่อยบ่อย เลยไม่ค่อยรู้สึกเบื่อเท่าไหร่ มีผู้ใหญ่เขาก็เตือนมาว่า จะโดนอยู่เรื่อยๆ เขาบอกว่า ทำใจไว้อยู่วงการนี้ก็โดนเรื่องนั้นเรื่องนี้ แต่เรื่องความรักเป็นเรื่องที่สื่อจะขาย เขาก็เตือนให้ระวังๆไว้หน่อย




มรสุมข่าวเยอะ ท้อบ้างมั้ย ?


ไม่ท้อ อย่างที่บอกว่า ผมเป็นคนไม่ซีเรียสกับชีวิต ผมไม่ได้คิดอะไร ผมอ่านก็สนุกสนานไม่ว่าอะไร โดยส่วนตัวของผมไม่ค่อยซีเรียสกับชีวิต หรืออะไรมากมายอยู่แล้ว


วันนี้ถือว่า ประสบความสำเร็จหรือยัง ?

ผมคิดว่า สำหรับตัวเองประสบความสำเร็จ น้อยคนที่จะทำงานไปด้วยเรียนไปด้วย แล้วเราได้เข้ามาทำงานในวงการบันเทิง ก็ยิ่งดีใจ


อนาคตในวงการบันเทิง ?

ถ้าเกิดยังมีงานต่อไปเรื่อยๆ ก็ทำ ถ้าเกิดไม่มีก็ไม่ทำ ไม่ได้ขอผู้ใหญ่ว่า เราอยากทำ ถ้าเกิดเขาเห็นแววเรา แล้วเขาต้องการเราเขาก็คงป้อนงานให้เอง ดีกว่าเราไปขอเขา เราก็เตรียมพร้อมตลอดเวลา รอให้เขามาติดต่อเอง


คงต้องลุ้นกันต่อไปว่า บี้-มิวง จะใช่คู่รักนอกจอคู่ใหม่หรือเปล่า













แหล่งที่มา:


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์