แอฟโต้ทุกประเด็น กอดนั่งตัก สงกรานต์ที่เขาใหญ่!


แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ และ ช็อตหวาที่เขาใหญ่แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ และ ช็อตหวาที่เขาใหญ่


ก๊ง-กิ๊ก-กอด-เซ็กซี่ ไม่มีซักเรื่อง

 เมื่อ 30 พ.ย. นางเอกสาวช่อง
แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ ให้สัมภาษณ์หลังการบวงสรวงละคร "วนิดา" 

 
ที่พิพิธภัณฑ์สยาม ถึงบรรยากาศร่วมคอนเสิร์ต Honda Winter Fest ครั้งที่ 4 ที่โบนันซ่าเขาใหญ่ กับสงกรานต์ เตชะณรงค์ หนุ่มรู้ใจที่เป็นโต้โผของงาน โดยมีข่าวแซวว่า ทั้งสองสวีตกันมาก
 

ดาราสาว
กล่าวว่า
ไปดูคอนเสิร์ตนี้มา ก็สนุกดี สงกรานต์ก็ชวนนานแล้ว แต่เพิ่งตัดสินใจไปเพราะว่าคิวงานเราว่างพอดี ไม่ติดงานค่ะ ส่วนที่มีข่าวว่าไปดูคอนเสิร์ตครั้งนี้หวานมาก ก็ไม่ใช่ น่าจะเป็นบรรยากาศของงานนี้มากกว่า ยืนยันว่า ไม่มีการโอบกอด ถ้าจะมีแบบจูงมือกัน และไม่มีการนั่งตัก ยืนยันร้อยเปอร์เซนต์ ไม่มีทาง ไม่ได้ดื่มเหล้า ไม่ได้ดื่มเบียร์ ไม่ได้นั่งตักสงกรานต์  

นักข่าวถามว่า บอดี้การ์ดของสงกรานต์กันไม่ให้นักข่าวถ่ายรูปหรือไม่
 
แอฟกล่าวว่า อาจจะเป็นบางช่วง เพราะวันนั้นก็ให้ถ่ายรูป และยังถ่ายรูปกับคนที่เขาไปดูคอนเสิร์ตเยอะมาก กับพี่ๆ นักข่าวก็ถ่าย แต่อาจจะไม่ได้ตลอดเวลา อาจจะมีบางช่วงที่เราเข้าไปอยู่ในอีกโซนหนึ่งซึ่งมีแขกผู้ใหญ่ ซึ่งเราก็เกรงใจท่าน ส่วนการที่โดนถ่ายรูป ก็ไม่ได้อึดอัดเลยเรารู้สึกปกติ เพียงแต่ว่าเป็นที่ช่วงเวลามากกว่า ถ้าเกิดว่าช่วงไหนที่มีแขกผู้ใหญ่อยู่ใกล้ๆ ก็เกรงใจค่ะ



สงกรานต์ เตชะณรงค์สงกรานต์ เตชะณรงค์


 นางเอกสาวยังปฏิเสธที่มีคนหาว่าดื่มเหล้าด้วยในงานนี้ ว่า
 
ไม่มีทางค่ะ อันนี้ยืนยันค่ะร้อยล้านเปอร์เซนต์ (หัวเราะ) ไม่ดื่มค่ะ สำหรับคนในกลุ่มมีเพื่อน โอ้โห เพื่อนประมาณ 30 คน ก็คงต้องมีคนดื่มบ้างนะคะ เพราะว่ามันก็เป็นเรื่องส่วนตัวของเขา 

 นักข่าวถามถึงอีกประเด็นข่าวว่า ตอนนี้แอฟกำลังดูใจกับหนุ่มอีกคนหนึ่งด้วย คบซ้อนกับสงกรานต์
 
นางเอกสาวร้อง โอ้โห" พร้อมหัวเราะ และกล่าวว่า "ใครล่ะคะ แอฟเข้าใจค่ะ เขาก็เขียนประเด็นข่าวขึ้นมาได้ แต่ว่าอย่างที่บอกถ้าใครมีอะไรสงสัยก็มาถามแอฟได้ แต่ ณ ตอนนี้ไม่มีค่ะ  

นักข่าวยังซักถึงข่าวลบที่มีอย่างต่อเนื่อง ทั้งเที่ยวผับ แดนซ์กระจาย ไปจนถึงแต่งตัวเซ็กซี่
ดาราสาวกล่าวว่า ปกติไม่ได้ไปเที่ยวผับค่ะ อย่างครั้งล่าสุดที่ไปคือวันเกิดของเพื่อนสนิท สนิทที่สุดเลย ถ้ามีภาพปาปาราซซี่ออกมาก็คือเพื่อนคนนี้ล่ะค่ะ เขาอยู่ด้วยตลอด แต่ไม่เคยเที่ยวผับในอาร์ซีเอเลย  "จริงๆ แล้วไม่ได้มีกฎข้อไหนที่ห้ามว่าคนเรียบร้อยห้ามสนุก หรือคนเรียบร้อยห้ามเต้น (หัวเราะ) แต่อย่างน้อยเรามั่นใจว่าไม่ได้ทำอะไรผิด เราไม่ได้กินเหล้า ไม่ได้สูบบุหรี่ ไม่ได้ใช้ยาเสพติดมันก็น่าจะเพียงพอแล้วสำหรับการใช้ชีวิตเป็นคนดีค่ะ อย่างน้อยแอฟก็มั่นใจในส่วนนี้ว่าแอฟเป็นตัวอย่างที่ดีได้ในส่วนนี้นะคะ ปกติไม่เคยแด๊นซ์เลยค่ะ ถามเพื่อนๆจะรู้เลยว่าไม่เลยค่ะ”   

แอฟกล่าวถึงข่าวที่พยายามโจมตีเรื่องแต่งตัวโป๊ ว่า
 "มีประเด็นที่พยายามทำให้เราเสียให้ได้ไม่ว่าจะทางใดก็ทางหนึ่ง แต่ไม่เป็นไรค่ะ แอฟก็พยายามอธิบายต่อไป ไม่เคยเลยค่ะ อยากจะบอกว่าไม่ใช่เฉพาะสงกรานต์ ต่อให้เป็นใครเข้ามาในชีวิตก็ไม่มีวันเปลี่ยนแอฟได้ แอฟเป็นของแอฟแบบนี้ แต่งตัวอย่างไรก็แต่งตัวแบบนั้นเหมือนเดิม ไม่ว่าใครจะชอบหรือไม่ชอบก็ตาม และยืนยันว่าแอฟไม่แต่งตัวโป๊ ซึ่งเป็นคอนเซปต์ของแอฟตลอดมาทั้งโดยส่วนตัวและการรับงานค่ะ  



แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญแอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ


แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญแอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ


แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญแอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ


แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญแอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์