การ์ดหวิดวางมวยสื่อ สงกรานต์ กอด แอฟ โชว์สวีต

การ์ดหวิดวางมวยสื่อ สงกรานต์ กอด แอฟ โชว์สวีต (สยามดารา)

          ฮือฮา สงกรานต์ ควง แอฟ - ทักษอร เปิดตัวดูคอนเสิร์ตโบนันซ่า เขาใหญ่ บรรยากาศสุดโรแมนติกกอดแนบแน่นสู้สายลมหนาว ให้การ์ดคุมเข้มสื่อแชะภาพ จนหวิดวางมวย โชคดีที่น้องสาวไฮโซหนุ่มเข้ามาคลี่คลายสถานการณ์ได้ทันก่อนเกิดเหตุบานปลาย 

          เรียกได้ว่าเป็นคอนเสิร์ตที่จัดขึ้นเป็นประจำทุกปีไปซะแล้ว สำหรับคอนเสิร์ต "Honda Winter Fest 4" ณ โบนันซ่าเข้าใหญ่ โดยปีนี้จัดขึ้นเมื่อวันเสาร์ที่ 28 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา งานนี้ก็ได้มีเหล่าประชาชนมาร่วมงานคอนเสิร์ตในครั้งนี้จำนวนไม่น้อยเลยทีเดียว ซึ่งหนึ่งในนั้นก็ได้มีไฮโซหนุ่ม สงกรานต์ เตชะณรงค์ ทายาทโบนันซ่า เขาใหญ่ เจ้าของสถานที่ ได้จูงมือนางเอกสาววิกพระรามสี่ แอฟ - ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ มาฟังบทเพลงสุดแสนจะโรแมนติกท่ามกลางอากาศหนาวบนเขาใหญ่ด้วยเช่นกัน

          ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เวลาประมาณ 21.30 น. สาวแอฟ ซึ่งแต่งตัวด้วยเสื้อยืดลายสีสันสดใส กางเกงขาสั้น สวมหมวก ได้เดินทางมาถึงโบนันซ่าพร้อมด้วยบอร์ดี้การ์ดประจำตัว 4 คน ได้มาที่หน้าเวที จากนั้นไม่นานไฮโซหนุ่มสงกรานต์ก็ได้เดินทางมาถึงในเวลาใกล้เคียงกัน โดยทั้งคู่ได้นั่งอยู่ในกลุ่มเดียวกันที่ด้านหน้าเวที เพียงแต่ช่วงแรก ๆ ทั้ง แอฟ - สงกรานต์ นั่งหันหลังให้กัน มีการพูดคุยกันบ้างเล็กน้อย และมีท่าทีเขินอายเมื่อถูกถ่ายรูปร่วมเฟรมเดียวกัน โดยมีเพื่อนรูปร่างท้วมอ้วนที่มาพร้อมกับกลุ่มของสาวแอฟ และสงกรานต์มาคอยกันไม่ให้สื่อมวลชนเก็บภาพได้ตลอดเวลา และจากการสังเกตท่าทางของสาวแอฟสนิทสนมกับทีมงานของโบนันซ่าเป็นอย่างดี 

          เมื่อเวลาได้ล่วงเลยดึกกว่าเดิม ประมาณ 23.00 น. ผู้สื่อข่าวได้สังเกตว่าสาวแอฟกับสงกรานต์ได้นั่งใกล้ชิดกันกว่าเดิม จึงได้ไปเก็บภาพบนเวทีคอนเสิร์ตและภาพสุดสวีตของ แอฟ - สงกรานต์ อีกครั้งหนึ่ง 

          โดยระหว่างที่สื่อมวลชนกำลังเก็บภาพอยู่นั้นได้มีหญิงสาวรูปร่างอ้วน (คนเดิมที่กันตั้งแต่แรก) ผิวขาว ใส่เสื้อสีดำที่มาพร้อมกับกลุ่มของสาวแอฟและหนุ่มสงกรานต์ได้ตะโกนต่อว่ามาทางผู้สื่อข่าวว่า "เลิกถ่ายสักทีได้ไหม รำคาญ"

          หญิงสาวคนดังกล่าวตะโกนต่อว่าทั้ง ๆ ที่นางเอกสาว แอฟ - ทักษอร และ สงกรานต์ ไม่ได้มีทีท่าอะไรสักนิด แถมเมื่อมีบรรดาแฟนคลับเข้าไปขอถ่ายภาพก็ยินยอมให้ถ่ายด้วยความเต็มใจอีกต่างหาก งานนี้บรรดาคนที่ไปร่วมงานดังกล่าวต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าหนุ่มสงกรานต์เปิดตัวสาวแอฟอย่างเป็นทางการซะแล้ว!!!

          ผู้สื่อข่าวรายงานอีกว่า ยิ่งดึกอาการยิ่งหนาวมากขึ้น ทั้งคู่ก็ยิ่งโอบกอดกันมากขึ้น จนกระทั่งมีช่างภาพไปตั้งกล้องถ่าย แต่ทันใดนั้นการ์ดซึ่งสังเกตการณ์อยู่ห่าง ๆ ก็เข้ามาลากตัวช่างภาพคนเดียว และออกคำสั่งห้ามไม่ให้ถ่ายรูป และตามไปลบทิ้ง จนทำให้เกิดมีปากเสียงกัน หวิดถึงขั้นวางมวยกัน แต่ได้น้องสาวของสงกรานต์เข้ามาเคลียร์ให้ จนทำให้สถานการณ์คลี่คลายในที่สุด 

          ทั้งนี้น้องสาวของไฮโซหนุ่มได้ยกมือไหว้ขอโทษสื่อมวลชนด้วย โดยที่แอฟและสงกรานต์ไม่ได้อินกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเท่าใดนัก ยังโอบกอดสวีตหวานกันอย่างต่อเนื่อง และแนบแน่นขึ้นเรื่อย ๆ โดยเฉพาะช่วงที่เพลง "กอด" ของโมเดิร์นด็อกดังขึ้น สงกรานต์ได้โอบกอดแอฟมาจากด้านหลัง โยกตัวไปมาเล็กน้อย ราวกับเจ้าหญิง - เจ้าชาย กำลังเต้นรำในหนังโรแมนติก โดยมีคนสนิทคอยบังทั้งคู่เอาไว้ เพื่อไม่ให้ช่างภาพถ่ายภาพได้ถนัดนัก


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก

สยามดารา

สงกรานต์+แอฟสงกรานต์+แอฟ


สงกรานต์+แอฟสงกรานต์+แอฟ


สงกรานต์+แอฟสงกรานต์+แอฟ


แอฟแอฟ


แอฟแอฟ


แอฟแอฟ


แอฟแอฟ


แอฟแอฟ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์