เก๋ห่วงหนึ่งฐานะเพื่อนปัดตอบเรื่องวิวาห์

เก๋ยันห่วงหนึ่งฐานะเพื่อนปัดตอบเรื่องวิวาห์รอดูอนาคตวอนโฟกัสงาน

แม้จะลุ้นให้ความรักของ "เก๋ ชลลดา เมฆราตรี" กับ"หนึ่ง อัครพล" เป็นดั่งเดิม หลังจากถอยหลังห่างคนละก้าว ก็เป็นเพราะสาวเก๋ยังคงใจแข็งเหมือนหิน ลังเลที่จะไปคืนดี สงสัยว่า ฝ่ายชายอาจจะรอเก้อสำหรับวิวาห์ ที่อุตส่าห์วางแพลนไว้ไปปีหน้า พอมีโอกาสได้เจอตัวสาวเก๋ ก็รีบรุดถามถึงเรื่องหัวใจในตอนนี้ว่า



เก๋ห่วงหนึ่งฐานะเพื่อนปัดตอบเรื่องวิวาห์

ช่วงนี้เรื่องความรักเป็นยังไงบ้าง

" ก็กลับมารักตัวเองอีกครั้ง ก็จริงๆ ความรักก็ยังมีอยู่นะคะ แต่อย่างที่บอกว่าระหว่างเราเนี่ยคือ ความรักของความเป็นเพื่อน เก๋เชื่อว่า คนเรารักกัน มันก็ไม่จำเป็นต้องอยู่ด้วยกันแบบเป็นคู่รักเสมอไปก็ได้ ความรักมันมีหลายรูปแบบค่ะ แต่ก็ยังมีความห่วงใยกันเสมอ "

หนึ่งยังพยายามง้ออยู่

" เก๋เชื่อว่า เราคงไม่ใช่คู่แรกค่ะ ทุกคู่รักก็ต้องมีปัญหาต้องแยกจากกัน หรือลดความสัมพันธ์ ทุกคนคงไม่มีใครอยากเลิก แล้วเก๋ก็เป็นอีกหนึ่งคน ที่มีความรักแล้วก็คาดหวังว่า อยากให้รักครั้งนี้ เป็นรักที่สมบูรณ์ที่สุด เป็นรักครั้งที่ใช่ เก๋เชื่อว่า คุณหนึ่งก็คงรู้สึกเหมือนกัน ตอนนี้เราก็ให้เวลาตัวเอง กลับมามองตัวเองว่า เราต้องการอะไรมากที่สุด ณ ขณะนี้ ซึ่งตัวหนึ่งเอง ก็ควรจะโฟกัสเรื่องงานมากกว่าเพราะว่าเขาเป็นผู้บริหารมือใหม่ค่ะ เพราะเก๋เชื่อว่า เขาต้องเป็นผู้บริหารที่มีวิสัยทัศน์ที่กว้างไกลกว่านี้แน่นอนค่ะ"

แล้วเรื่องแต่งงานละ หนึ่งเขายังยืนยันว่า จะแต่งงานกับพี่เก๋อยู่

" ค่ะ ก็รู้สึกดีนะคะ อย่างที่บอกค่ะ ว่าเราก็เดินมาถึงขนาดนี้แล้ว ถ้าเกิดเป็นหนังสือก็เกือบจะแฮปปี้แอนดิ้ง ใกล้ถึงจุดที่จะอวสาน พระเอกนางเอกอะไรอย่างเนี้ยนะคะ แบบว่าครองรักกัน แต่ว่าเราอาจจะมีจุดหักเหนิดนึง เก๋ว่ามันอาจจะเป็นการเร่งรัด และกระชั้นชิดกันมากไปนิดนึงค่ะ อาจจะพลาดกัน"



เก๋ห่วงหนึ่งฐานะเพื่อนปัดตอบเรื่องวิวาห์

แล้วมีโอกาสกลับมาคืนดีกันเหมือนเดิมไหม

" ตอนนี้ตอบไม่ได้จริงๆ นะ ยังอยากจะบอกว่าตอนนี้เก๋ทำทุกวันนี้ให้ดีที่สุดก็พอ ส่วนเรื่องอนาคตเป็นสิ่งที่ไม่แน่นอนและยังมาไม่ถึง ยังไม่อยากคาดการณ์เอาไว้ "

ตอนนี้ตัวพี่เก๋เองรู้สึกดีขึ้นบ้างหรือยัง

" ก็ตอนนี้ก็ค่อนข้างแข็งแรงแล้ว เพราะตอนแรกๆ ต้องบอกว่าคู่ของเราเนี่ยห่างกันมาสักพักแล้ว ก่อนที่จะมีข่าว คือ ก็เตรียมใจไว้พอสมควร แต่พอมันมีข่าวขึ้นมาปั๊บ ครั้งแรกก็เหมือนตกใจนิดนึงยังรู้สึกยังไม่พร้อมจะตอบคำถาม ไม่ได้เตรียมตัวว่าจะ ตอบว่ายังไง เพราะเก๋เชื่อว่าหลายๆ คนคงสงสัยในคำถาม แต่อยากจะบอกว่า เราไม่ได้ไม่จากกันด้วยดีเลยค่ะ แล้วก็ไม่ได้มีปัญหากันทางด้านครอบครัวใหญ่ โตตามที่เป็นข่าวด้วย"

มีอะไรอยากจะฝากถึงพี่หนึ่ง

" จริงๆ ก็คุยกันนะคะคุยกันตลอด เราไม่ได้เลิกคุยกันเลย คุยกันปกติค่ะ เก๋ว่าเขาก็รู้อยู่แล้วว่า เก๋เป็นห่วงเป็นใยและปรารถนาดีกับเขาเสมอ" ตอนนี้สรุปว่า ความสัมพันธ์อยู่ในระดับไหน "ก็ความเป็นเพื่อนในกลุ่มอ่ะนะคะ เพราะอย่างที่บอกว่า เพื่อนของเก๋ก็คือเพื่อนของหนึ่ง เพื่อนของหนึ่งก็คือเพื่อนของเก๋ คือเราเป็นเพื่อนกลุ่มเดียวกันมาก่อนอยู่แล้วอ่ะค่ะ"



เก๋ห่วงหนึ่งฐานะเพื่อนปัดตอบเรื่องวิวาห์


เก๋ห่วงหนึ่งฐานะเพื่อนปัดตอบเรื่องวิวาห์


เก๋ห่วงหนึ่งฐานะเพื่อนปัดตอบเรื่องวิวาห์


เก๋ห่วงหนึ่งฐานะเพื่อนปัดตอบเรื่องวิวาห์

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์