ตั๊ก-บงกชโอดผกก.ดังค้างค่าแรงภ.ปายอินเลิฟ

ครวญผ่านสื่อเพราะสวมบทผู้กำกับหนังสั้นในภ.ปายอินเลิฟ หมดเงินไปเป็นแสนแต่ได้ประสบการณ์อย่างเดียว รับไม่รู้ข้อตกลงแต่แรก

ตั๊ก-บงกช  คงมาลัย นักแสดงและหนึ่งในทีมผู้กำกับภาพยนตร์สั้นตอน  สามวันของฉัน จากภ. ปายอินเลิฟ  เผยแก่ไทยรัฐออนไลน์ว่าตนเองกำลังก้าวเข้าสู่บทบาทใหม่คือผู้กำกับภาพยนตร์ ทั้งน้ีกำลังมีผลงานภาพยนตร์สั้นในภ.ปายอินเลิฟ นำแสดงโดย เรย์ แมคโดนัลด์ และ กระแต-ศุภักษร ไชยมงคล ทั้งนี้เจ้าตัวออกมาแฉว่าเจ้าของโปรเจ๊คหนังดังกล่าวคือผู้กำกับชื่อดังที่ชักนำตนเองเข้าวงการภาพยนตร์และมีบุคคลิกเป็นเอกลักษณ์​จดจำได้ง่าย  ยังค้างคาแรงตนโดยเผยว่าเมื่อถ่ายหนังเสร็จทำให้ตนเองเป็นหนี้แม่มากกว่า 1 แสน



ตั๊ก-บงกชโอดผกก.ดังค้างค่าแรงภ.ปายอินเลิฟ

ตั๊กเผยต่อไปอีกว่าตนเองเขียนบทภาพยนตร์ดังกล่าวด้วยตนเองจากแรงบันดาลใจที่ต้องการสื่อเรื่องราวความรักของเพื่อนเธอที่เมื่อได้มาเที่ยวปายและพบกับชายคนหนึ่งทำให้มุมมองเกี่ยวกับความรักเปลี่ยนไปในเวลาสามวัน

" สำหรับหนังสั้นเรื่องนี้ ตั๊กกำกับเอง คือเบื้องต้นตั๊กต้องบอกว่าตั๊กอยากทำมาก ทำให้เราตกลงรับปากที่จะกำกับหนังเรื่องนี้  โอเคจริง ๆ พี่ผู้กำกับใหญ่ที่ว่าเนี่ย เขาเป็นเจ้าของโปรเจ็คเขาให้โอกาสทำ แต่ตั๊กไม่รู้ว่าจะได้ค่าจ้างเท่าไหร่ จริง ๆ ตามที่ทราบงานกำกับภาพยนตร์ นั้น ผู้กำกับจะได้ค่าแรง 1แสน บวกกับทุนในการถ่ายทำอีก 1แสน แต่กลายเป็นว่าเมื่อลงมือถ่ายไปทำให้ตั๊กต้องเป็นหนี้แม่อีกแสนกว่าบาท คือตั๊กโทรหาเรย์ ให้เขาช่วย เขารู้เรื่องหมดนะ เขาก็ไม่ได้คิดค่าแรงอะไร กลับเห็นใจตั๊กมาก ๆ พอทำหนังไปแล้วโอเค เราได้ประสบการณ์นะ รู้เรื่องคิว เรื่องมุมกล้อง และเรื่องแลปแต่ผู้กำกับดังคนดังกล่าวก็ไม่ได้ลงมาสอนอะไร โอเค อยากให้สื่อไปถามเขาเหมือนกันว่าจริง ๆ ตั๊กควรจะได้ค่าจ้างไหม หรือได้ประสบการณ์เฉย ๆ " เธอเผย

ตั๊ก-บงกชเผยอีกถึงกรณีที่มีข่าวว่าเบี้ยวงานเดินแฟชั่นอลังการณ์ภัสตราภรณ์ไทย เมื่อ 27 พย 2552 ที่โรงแรมพันธ์ทิพย์ สวีท ที่ผ่านมาว่า ตนเองได้ขอโทษและอธิบายแก่ผู้จัดงานไปแล้ว สาเหตุมาจากตนเองไม่มีผู้จัดการ ทำให้การรับคิวงานคลาดเคลื่อน

" เรื่องนี้ ตั๊กยอมรับผิดนะ คือวันนี้ ตั๊กทำงานคนเดียว ไม่มีคนมาดูแลให้ ทำให้เข้าใจงานไม่ตรงกันและผิดวัน ก็บอกผู้จัดงานไปแล้ว ไม่ได้เบี้ยว บอกไปแล้วว่ามาไม่ได้ แต่เขาก็ขู่จะให้มาให้ได้ คืองานกุศล ตั๊กก็อยากไป งานสังคมเราอยากไปช่วย ไม่ได้เบี้ยว แต่ต้องเห็นใจตั๊กด้วยว่า เราจดวันผิดไป อันนี้ขอโทษได้ไหม" เธอเผยตั๊กเผยอีกว่าแม่ของเธอจะเข้ารับการผ่าตัดสำไส้อีกครั้งหลังผ่าตัดหัวใจไปแล้วที่รพ.รามาธิบดีในวันที่ 17 ธค.นี้



ตั๊ก-บงกชโอดผกก.ดังค้างค่าแรงภ.ปายอินเลิฟ


ตั๊ก-บงกชโอดผกก.ดังค้างค่าแรงภ.ปายอินเลิฟ


ตั๊ก-บงกชโอดผกก.ดังค้างค่าแรงภ.ปายอินเลิฟ


ตั๊ก-บงกชโอดผกก.ดังค้างค่าแรงภ.ปายอินเลิฟ


ตั๊ก-บงกชโอดผกก.ดังค้างค่าแรงภ.ปายอินเลิฟ

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์