บิ๊กเก็บตัวเพื่อเซฟหน้าโผล่ละครช่อง3


"บิ๊ก"ภุชิสสะ ธนพัฒน์ "บิ๊ก"ภุชิสสะ ธนพัฒน์


"บิ๊ก"เก็บตัวเพื่อเซฟหน้าโผล่ละคร"ช่อง3" โดนสั่งให้ปรับบุคลิก-เหตุคนติดภาพร้าย

       หายหน้าไปนาน สำหรับนักแสดงหนุ่ม "บิ๊ก"ภุชิสสะ ธนพัฒน์ มาเจอกันอีกทีในงานครบรอบ 3 ปี ร้านพะนะคอน ที่ใต้สะพานพระราม 5 เลยไถ่ถาม หนุ่มบิ๊กเผยว่า

"ผมหายหน้าจากจอทีวีไปประมาณ 1 ปี ที่หายไปนานเพราะอย่างเมื่อ 3 เดือนที่แล้วไปอยู่มาเลเซีย ไปดูกิจการที่โน่น คือผมลงหุ้นกับน้องสาวเป็นร้านดอกไม้ที่เปิดอยู่ใต้โรงแรม จัดดอกไม้ให้กับทางโรงแรม และก็ทำให้กับข้างนอกด้วย กิจการดีครับ แล้วตอนอยู่ที่โน่นก็มีโมเดลลิ่งเดินเข้ามาทักและถ่ายรูป แต่ก็ยังไม่ได้ทำงานอะไรที่โน่น อย่างตอนนี้บิ๊กก็เรียนภาษาอังกฤษ แล้วก็เรียนปริญญาโทที่เอแบคด้วยครับ"

สัญญากับช่อง 7 ล่ะ "หมดไปปีกว่าแล้ว แต่ก็มีละครของดาราวิดีโอบ้างประปราย จริงๆ ก็กะว่าจะเก็บตัวเงียบๆ เพื่อจะได้เซฟหน้าตัวเอง เพราะถ้ามีโอกาสก็กะจะไปแจมเล่นละครกับช่อง 3 บ้าง"

เตรียมโยกย้าย "ยังไม่ได้สรุปอะไรเลยครับ ตอนนี้ก็ยังอยู่นิ่งๆ คงที่ไว้"

ทางช่อง 3 ว่าไงบ้าง "เข้าไปหาพี่ๆ มา เขาก็บอกให้ปรับบุคลิกบ้าง เพราะบิ๊กยังติดภาพตัวร้าย โดยเฉพาะสายตา บิ๊กก็พยายามจะทำให้หาย มันก็แปลกๆ เหมือนกันตอนที่คุยกับพี่เขา เขาบอกว่าบิ๊กยิ้มนะ แต่ตาไม่ใช่ บิ๊กดูเจ้าเล่ห์ตลอด ก็ไม่รู้ว่าจะทำยังไง"

มีการคุยเรื่องบทหรือละครกับช่อง 3 ไหม "ยังเลยครับ เพราะช่วงนี้พี่สมรักษ์ (ณรงค์วิชัย) กำลังยุ่งๆ เข้าไปก็แค่ไปถามเรื่องเวลากับผู้ช่วยของพี่สมรักษ์ ยังไม่ได้คุยอะไรครับ"

แล้วกับช่อง 7 ล่ะ "ก็เข้าไปเหมือนกัน เพราะบิ๊กคิดว่าคงไม่ได้มีการเซ็นสัญญา บิ๊กรู้สึกว่าเซ็นสัญญากับช่อง 7 มาหลายปี ถ้าเฉลี่ยบิ๊กไปทำอะไรหลายๆ อย่างดีกว่าโดยที่ไม่มีสัญญา"

การที่ไปเล่นช่อง 3 กลับมาเล่นช่อง 7 ยากนะ "บิ๊กไม่ได้คำนึงว่าจะเล่นเป็นตัวหนึ่ง แค่หวังว่าจะทำงานแค่นี้ครับ เพราะบิ๊กรู้สึกว่าเราเป็นเด็กวัยรุ่นเข้ามาก็เป็นพระเอก เราหวังแค่เราอยากทำงานเท่านั้นเองครับ"




"บิ๊ก"ภุชิสสะ ธนพัฒน์ "บิ๊ก"ภุชิสสะ ธนพัฒน์


"บิ๊ก"ภุชิสสะ ธนพัฒน์ "บิ๊ก"ภุชิสสะ ธนพัฒน์


"บิ๊ก"ภุชิสสะ ธนพัฒน์ "บิ๊ก"ภุชิสสะ ธนพัฒน์


"บิ๊ก"ภุชิสสะ ธนพัฒน์ "บิ๊ก"ภุชิสสะ ธนพัฒน์

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์