เอมมี่โต้ลั่นเปล่าพึ่งหมอรีดฉุ


เอมมี่โต้ลั่นเปล่าพึ่งหมอรีดฉุ

เรียกว่าเจอกระแสข่าวแรงไม่น้อยทีเดียว สำหรับนางเอกสาว "เอมมี่-มรกต กิตติสาระ" ที่ถูกแมงเม้าท์ลือให้แซดว่า

สาวเจ้าแอบดอดไปพึ่งมีดหมอฉีดยาลดความอ้วน จนถึงขนาดเกือบตายมาแล้ว วันก่อนเจอตัวในงาน "YEAR ONE CELEBRATION" ที่เซ็นทรัล แจ้งวัฒนะ เจ้าตัวเผยไม่ทราบว่าข่าวมาจากไหน ยันไม่ใช่เรื่องจริง แจงแล้วแต่จะคิด บอกให้ใช้วิจารณญาณในการฟัง "ก็ไม่ทราบค่ะ จริงๆ ตอนที่ได้ยินก็ขำด้วยความหัวเราะ แต่ตอนนี้มันคงไม่ขำแล้วค่ะ เพราะว่ามันกลายเป็นเรื่องใหญ่โตมโหฬารมาก ตอนนี้ทุกคนทั่วประเทศก็นึกว่ามี่ไปฉีดลดความอ้วนมา ไม่ขำแล้ว"

เป็นเพราะช่วงนี้เราผอมลงด้วยหรือเปล่า?

"ใช่ม๊ะ เห็นผลทันที ทำงานได้ทันทีทุกเช้าตื่นไปทำคันปากได้ทันที ก็แล้วแต่จะคิดแล้วกันค่ะ ใช้วิจารณญาณในการฟัง และชมภาพทั้งหลายแหล่แล้วกัน ถามว่าเคยไปเข้าโรงพยาบาลหรือว่าไปหาหมอมั้ย ปีนี้ที่ผ่านมานะคะ เคยไปลาดพร้าวครั้งเดียว นั่นคืออาทิตย์ที่แล้ว คือไปถ่ายแบบ เพราะฉะนั้นก่อนหน้านั้นไม่เคยไปเหยียบคลีนิคแถวลาดพร้าวเลย หรือไปทำอะไรแถวลาดพร้าวเลย



เอมมี่โต้ลั่นเปล่าพึ่งหมอรีดฉุ

แล้วก็ชี้แจงเลยค่ะว่ามี่เป็นคนกลัว เพราะฉะนั้นถามเพื่อนสนิทอย่างชมพู่(อารยา)ได้เลย

ว่ามี่เป็นคนที่กลัวอะไรแบบนี้มากๆ ก็ขอชี้แจงเลยว่าไม่เป็นเรื่องจริงเลยค่ะ แล้วมี่ไม่ทราบค่ะว่าข่าวมายังไง แล้วคนที่ให้ข่าวเนี่ยดูเหมือนเค้าจะอยู่ในห้องผ่าตัดกับมี่ด้วย (หัวเราะ) รู้ทุกขั้นตอนว่ามี่หมดสติไป แล้วหมอหาเครื่องปั๊มหัวใจไม่ทัน แล้วก็เกือบตายค่ะ ตอนแรกเห็นเค้าบอกว่าข่าวมาจากเพื่อนสนิท ซึ่งเพื่อนสนิทจริงๆ ก็มีหลายคนอยู่ แต่ว่าไม่รู้ว่าเขาแอบคิดว่าเป็นเพื่อนสนิทหรือเปล่า หรือว่ายังไง หรือว่าละเมอไปผ่าตัดมี่ไม่ทราบ"

โกรธมั้ย?

"ก็อย่างที่บอกว่าตัวมี่เองไม่ได้ซีเรียสค่ะ แต่คนรอบข้างแบบตื่นเต้น ตื่นกลัว ตกใจ งงไปหมด คุณพ่อคุณแม่โทรมาจากต่างประเทศเพราะเห็นข่าวอะไรอย่างเนี้ยะ ถามว่าเคยคิดไหม เคยคิดค่ะ มี่ว่ามันเคยผ่านความคิดของคนหลายๆ คนค่ะ ว่ามันก็คงเป็นอีกอย่างของการลดน้ำหนัก แต่ว่าสำหรับตัวมี่เองแล้วเนี่ย มี่อ้วนก็มีคนว่า มี่ผอมคนก็ว่า มีคนว่าตลอดเวลาอยู่แล้ว มี่ก็เลยไม่ได้ตกใจ ก็คงยังไม่คิดที่จะทำค่ะ เพราะว่าก็กลัวอะไรประเภทนี้อยู่แล้วค่ะ ก็คงไม่นะคะ" เอมมี่กล่าว



เอมมี่โต้ลั่นเปล่าพึ่งหมอรีดฉุ


เอมมี่โต้ลั่นเปล่าพึ่งหมอรีดฉุ


เอมมี่โต้ลั่นเปล่าพึ่งหมอรีดฉุ


เอมมี่โต้ลั่นเปล่าพึ่งหมอรีดฉุ

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์