อ๊อฟออกตัวไม่รู้แฟนคลับตามด่าแจส


อ๊อฟออกตัวไม่รู้แฟนคลับตามด่าแจส

เรียกว่าเจอข่าวแรงทีเดียว สำหรับหนุ่ม อ๊อฟ-ชนะพล สัตยา เพราะหลังจากที่โดน แจส-สรวีย์ นัดที มิสทิฟฟานี่

ที่ตกเป็นข่าวว่ามีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับหนุ่มอ๊อฟ ออกมาแฉว่าลืมกำพืด แถมแฟนคลับของหนุ่มอ๊อฟยังตามไปด่าแจส ล่าสุดเจอหนุ่มอ๊อฟในงาน เมน อินเทรนด์ แบ็ก แอนด์ ชูส์ฯ ที่สยามพารากอน เจ้าตัวจึงให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องนี้ว่า  “ผมได้ให้ข่าวไปชัดเจนแล้วว่ารู้จักน้องเขา เพราะเป็นน้องของเพื่อน แต่พอมีข่าวมาอีกผมก็เฉย ๆ แล้ว เพราะรู้สึกว่าข่าวมันไม่จบซักที

คิดว่าเขาเกาะกระแสเราดังหรือเปล่า?

“แล้วแต่คนมองดีกว่าครับ ส่วน ผมมองว่า ต่างคนต่างทำงาน มีหน้าที่ของตัวเอง แล้วเราก็ไม่ได้คุยตั้งนานแล้ว ตั้งแต่จบมัธยมมา ก็ไม่รู้ว่าข่าวมาได้ยังไง บางทีน้องเขาก็อาจจะไม่รู้เหมือนกัน แต่พอนักข่าวสัมภาษณ์เขาก็ต้องตอบ แล้วก็คงมีการชี้แจงในคนละแบบ ถามผมว่าจะเคลียร์กันมั้ย ถ้ามีโอกาสคงจะคุย แต่คงถามเขาเรื่องอื่นมากกว่า”




อ๊อฟออกตัวไม่รู้แฟนคลับตามด่าแจส

แจสออกมาบอกว่าถ้าอ๊อฟตอบแบบนี้ สู้ไม่รู้จักกันเลยดีกว่า?

“อาจเป็นเพราะเราไม่ได้คุยกันเลยมากกว่า แล้วน้องเขาเพิ่งมาอยู่วงการบันเทิง อาจจะเจอข่าวที่มันยังเป็นสิ่งใหม่ของน้องเขา แล้วยังไม่ทันตั้งตัว แต่อย่าน้อยใจผมเลย ผมไม่มีอะไรน่าน้อยใจหรอก ถามว่าทักได้มั้ย ผมว่าบางทีคนเราก็มีฟอร์มของแต่ละคน แต่ถ้าเขามาคุยกับผม ผมก็คุย เพราะเราไม่ได้มีปัญหา หรือว่าติดใจอะไรอยู่แล้ว”

มีข่าวว่าแฟนคลับของเราตามไปด่าเขา?

“เรื่องแฟนคลับผมไม่รู้ครับ เพราะเขาก็ไม่ได้เอาเรื่องราวที่เขาทะเลาะกันมาเล่าให้ผมฟัง ซึ่งจริง ๆ แล้วแฟนคลับผมจะไม่เอาเรื่องที่มีปัญหา หรือว่าปวดหัว มาให้ผมคิดอีก เพราะว่าเขาค่อนข้างเข้าใจว่าผมทำงานเยอะแล้ว แต่ก็ไม่เคยคุยเรื่องนี้กับแฟนคลับ เพราะไม่รู้ว่าแต่ละคนไปทำอะไรมาบ้าง ส่วนข่าวเรื่องลืมกำพืด ว่าผมไม่ใช้ภาษาบ้านตัวเองเวลาพูดกับเพื่อน จริง ๆ แล้วไม่ใช่เลย แต่มันมีผลต่อการทำงานของเรา อย่างเวลากลับบ้านผมก็พูดนะ ไม่ใช่ไม่พูด” อ๊อฟ กล่าว.



อ๊อฟออกตัวไม่รู้แฟนคลับตามด่าแจส


อ๊อฟออกตัวไม่รู้แฟนคลับตามด่าแจส


อ๊อฟออกตัวไม่รู้แฟนคลับตามด่าแจส

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์