ชมพู่ เปล่าติดน็อต เชื่อแตงโมไม่น้อยใจ



        เป็นเพื่อนร่วมก๊วนเดียวกันแท้ๆ  สำหรับสาว ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต  กับ สาว แตงโม ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์  ที่ตอนนี้ต่างฝ่ายต่างก็มีคนรู้ใจไว้ประกบข้างกาย  จนทำให้ไม่มีเวลามาร่วมก๊วนกันเหมือนเมื่อครั้งยังโสด  จนสาว แตงโม เกิดอาการน้อยอกน้อยใจที่สาว ชมพู่ มัวแต่ติด หนุ่มน็อต  ซะจนไม่เหลือเวลาให้เพื่อนงานนี้เจอสาว ชมพู่ เลยต้องรีบฉกตัวมาถามโดยด่วน  และเจ้าตัวก็ได้ชี้แจงว่า


        “ดูแตงโมน่าจะไม่มีเวลามากกว่าหรือเปล่า ส่วนเรื่องติดน็อตนี่ เคยเห็นชมไปไหนกับใครบ้างมั้ยล่ะ ก็ไม่ได้ติด เพราะก็ไปไหนมาไหนคนเดียวตลอด คู่แตงโมน่าจะติดกันมากกว่า เพราะของเขานี่อยู่ด้วยกันตลอดเวลา ชมว่าโมไม่ได้น้อยใจหรอก คงจะกัด ๆ แกมหยอกมากกว่า เพราะเราก็คุยกับน้องตลอดอยู่แล้ว อย่างเมื่อไม่นานนี้ก็เจอกัน นัด   กินข้าวกัน เขาก็พาคนของเขามาด้วย แต่จริง ๆ ชมก็ไม่มีเวลาให้ใครทั้งนั้นแหละ”

มีข่าวว่า พี่จ๋า-ยศสินี อยากให้เราเล่น “เพลิงบุญ” มาก ? 
        “เป็นข่าวที่ใช้เวลาเคลียร์หลายเดือนมาก แล้วชมก็ได้คุยกับพี่จ๋าแล้วว่า จริง ๆ มีเหตุผลทั้งเรื่องของเวลา แล้ว บทมันไม่แตกต่างจากที่เคยเล่นมา ไม่ใช่ไม่อยากเล่นร้าย ไม่นานมานี้ชมเองก็เพิ่งเข้าไปคุยกับช่อง 3 เรื่องของละครปีหน้า ผู้ใหญ่ก็ฟันธงมาว่าต้องมีเรื่องหนึ่งที่เล่นร้ายแน่นอน แต่ไม่ใช่เพลิงบุญ”

สิ้นปีจะมีถ่ายชุดว่ายน้ำให้เห็นมั้ย
        “ปีนี้ไม่ถ่าย เพราะมีความรู้สึกว่าถ่ายไปก็เสมอตัว ไม่มีอะไรตื่นเต้นเท่าไหร่ แต่ก็มีติดต่อมาบ้าง เพราะเราก็เคยถ่ายมาแล้ว ถามว่าเป็นเพราะทางช่องขอมั้ย มันก็ไม่ได้ถึงขนาดนั้น เขาก็ค่อนข้างให้เกียรติเรา แต่อย่างที่บอกว่าถ่ายทั้งทีก็อยากได้เสียงตอบรับดี ๆ ตอนนี้ก็ดูคนอื่นถ่ายไปก่อนแล้วกันค่ะ” ชมพู่ กล่าว
 


ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ตชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต


ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ตชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต


ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ตชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต


ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ตชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต

เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์