ก้อยดี๊ด๊าแต่งโย่งปีหน้า


ก้อยดี๊ด๊าแต่งโย่งปีหน้า

เป็นคู่รักตัวอย่างอีกคู่ สำหรับวงการเพลง

ก้อย แซทเทอร์เดย์เซโกะ หรือ วลัยลักษณ์ มุกสิโปฎก และ โย่ง อาร์มแชร์ หรือ อนุสรณ์ มณีเทศ ที่คบหาดูใจกันมากว่า 6 ปี ล่าสุด ก็มีข่าวแว่ว ๆ ออกมาว่า ทั้งคู่ จะวิวาห์กันในเร็วๆนี้แล้ว ซึ่งเมื่อได้เจอสาวก้อย จึงแอบถามถึงความคืบหน้ามาฝากกันว่า

ความรักตอนนี้เป็นยังไงบ้างค่ะ

"ราบรื่นดีค่ะ แฮปปี้ มีความสุขดี สนุกสนาน"

มีข่าวออกมาว่าจะแต่งงานแล้ว

"จริงๆจะเป็นปีหน้า แต่ว่าคือคุยกันไว้ว่า ปีหน้าเดี๋ยวเราคุยกันอีกที ว่าแพลนเราจะอยู่ที่ประมาณเมื่อไหร่ เพราะว่าปีหน้าคุณโย่ง จะยุ่งกับอัลบั้มใหม่อาร์มแชร์ค่ะ แล้วก็คิดว่าหลังจากโปรโมทแล้วก็น่าจะคุยกันจริงจังขึ้น"



ก้อยดี๊ด๊าแต่งโย่งปีหน้า

เรื่องสินสอดหล่ะ

"ตอนนี้ยังไม่ได้คิดเรื่องนั้นเลยค่ะ แต่ว่าคิดว่าถ้ามันมีอะไรที่จริงจังมากกว่านี้ ก็คงจะเริ่มคุยๆกันมากขึ้นค่ะ" คอนเซ็ปงานแต่งเป็นประมาณไหน "ยังไม่ได้คิดค่ะ แต่ว่าเอาที่เราเคยมีความรู้สึกว่า อยากจะให้มีจริงๆ ก็คงเป็นงานที่น่าจะมีสีสันหน่อย ไม่ค่อยเหมือนชาวบ้านค่ะ ก็คงอาจจะเป็นงานที่มีความรื่นเริง ในแบบที่ไม่เป็นพิธีรีตองมากเกินไป"

จองตัวใครเป็นเพื่อนเจ้าสาวรึยัง

"ยังค่ะ แต่เพื่อนคงรู้อยู่แล้ว ไม่ต้องบอกคงมาเสนอตัวกันเองอ่ะค่ะ" แล้วตัวพี่ก้อยเองรู้สึกยังไงบ้าง "ก็ตอนนี้คงยังไม่รู้สึกอะไร แต่ถ้ามันจริงจัง ก็คงรู้สึกมากๆเลยค่ะ" ปีใหม่มีแพลนว่าจะไปเที่ยวไหนกัน "ก็มีค่ะ แต่ว่าตอนนี้แพลนของเรา ก็จะต้องทำงาน สถานที่ที่เราจะไปก็คือ ที่ ๆ เราจะไปทำงานค่ะ"

ต่างประเทศหรือในประเทศไทย

"กำลังคุยอยู่ จริงๆ มีแพลนต่างประเทศค่ะแต่ว่ากำลังคุยกันอยู่ ถ้าทางต่างประเทศ ยังไม่คอนเฟิร์มก็คงเป็นในประเทศ" ต่างประเทศนี่แถบๆไหน "จริงๆยังไม่อยากบอกเลยค่ะ เพราะว่าเดี๋ยวจะผิดแผน แต่ว่าถ้าจริงๆแล้ว ก็คงจะเป็นที่นิวยอร์กค่ะ แต่ถ้าไม่ได้ยังไง ก็คงเที่ยวเมืองไทย เพราะเมืองไทยมีที่เที่ยวสวยๆ เยอะมาก"



ก้อยดี๊ด๊าแต่งโย่งปีหน้า


ก้อยดี๊ด๊าแต่งโย่งปีหน้า


ก้อยดี๊ด๊าแต่งโย่งปีหน้า


ก้อยดี๊ด๊าแต่งโย่งปีหน้า


ก้อยดี๊ด๊าแต่งโย่งปีหน้า

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์