กรี๊ดดด! ฟิล์มเสียน้ำตาลูกผู้ชาย

"ฟิล์ม" รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ น้อยใจ


หลังถูกต่อว่าจากงานแสดงอย่างหนัก ยอมรับถูกเคี่ยวเข็ญมาก ยิ่งทำให้มั่นใจว่ากระแสการทำงานต้องดีกว่าเดิม


ทำงานตัวเป็นเกลียวหัวเป็นนอตเลยทีเดียว


สำหรับหนุ่มฮอต "ฟิล์ม" รัฐภูมิ ล่าสุดต้องเร่งถ่ายละคร "คุณชายร้ายเล่มเกวียน" ของอาร์เอส เพราะมีคิวจะออกอากาศต่อจากเรื่อง "แก้วตาพี่" แล้ว แถมเรื่องนี้หนุ่มฟิล์มต้องเจอผู้กำกับที่ขึ้นชื่อลือชาในความดุ และเคี่ยวมากอย่าง ชนะ คราประยูร ด้วย



เล่นเรื่องนี้ถึงกับเสียน้ำตา ร้องไห้ตั้งแต่วันแรกๆ ที่เข้าฉาก


"วันแรกก็เจอพี่นะดุแล้ว เข้าบทไม่ได้เลย พอเริ่มเดินกล้องปุ๊บ ก็โดนว่า ทำไมพูดเร็วจัง ร เรือ หายไปไหน พูดเกินก็ไม่ได้ เพราะผมจะติดภาษาวัยรุ่น มีคำเพิ่มจากบท พี่นะก็จะบอกว่าไม่ได้อีก

วันแรกเล่นไม่ได้เลย ถ่ายก็ไม่ได้ กดดันมากกับการทำงาน เพี้ยนไปพักหนึ่งเลย ทำงานเหมือนนับหนึ่งใหม่ โดนทุกเม็ด" ฟิล์ม กล่าว พร้อมกับเสริมต่อว่า แรกๆ ก็รู้สึกท้อเหมือนกัน


พอโดนดุมากๆ ก็น้อยใจ


" ว่าทำไมต้องดุขนาดนี้ คิดกับตัวเองว่าจะได้ไหมเนี่ย จะไหวไหมต้องเจอกันตั้ง 4 เดือน แต่พอนานวันไป ก็กลายเป็นสนิทกัน และรู้ว่าพี่นะหวังดีกับเรา เขารักและเป็นห่วงอยากให้งานออกมาดี

บทต้องเป๊ะ เพราะเขาวางมาแล้ว ฉะนั้นเรื่องนี้จะได้เห็นพัฒนาการของผมอย่างมาก พี่นะก็บอกรักผมจริงๆ อยากให้คนดูแล้วชมว่าผมเก่ง" ฟิล์ม เล่าเกี่ยวกับการทำงานชนิดเร็วติดจรวด





เรื่องนี้ผมมั่นใจกว่า ผมว่าบทเรื่องนี้ดี ได้ตัวแสดงที่ดี


"แต่สำหรับ "หิมะใต้พระจันทร์" ผมก็ว่าโอเคนะ แต่ก็ได้ยินมาว่าช่วงที่ละคร หิมะใต้พระจันทร์ ออกอากาศ คนกำลังติดยูบีซีกันเยอะ แต่ตัวผมเองหรือนักแสดงคนอื่นๆ ก็ไม่เครียด ไม่ซีเรียสนะ มีความสุขกับงานที่ได้รับและทำอยู่" ฟิล์ม กล่าวปิดท้าย





แหล่งที่มา:


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์