กันต์ แค่พูดตรง ปัดเหวี่ยงนักข่าว



        พักนี้หนุ่ม กันต์  กันตถาวร  มักจะมีข่าวออกมาอยู่บ่อยๆ  ทั้งเรื่องที่หาว่าหนุ่ม กันต์ นั้นไม่แมน  แถมยังเรื่องที่หนุ่ม กันต์ แอบไปเสริมหล่อด้วยการศัลยกรรมจมูกมานั้น  หนุ่มกันต์ เค้าก็ออกมายืดยกยอมรับไปแล้ว  มาคราวนี้ก็มีเรื่องให้ กันต์ ต้องตอบคำถามอีก  โดยมีกระแสข่าวออกมาว่า กันต์ ดูจะตอบคำถามแรงและดูเหมือนว่าจะเหวี่ยงนักข่าวอีกต่างหาก  เกี่ยวกับเรื่องนี้หนุ่ม กันต์ เค้าก็ออกมาชี้แจงว่า


เรื่องศัลยกรรมจมูกฟีดแบ็กเป็นไงบ้าง?
        "ผมเฉยๆครับ มีเรื่องอะไรผมตอบตรงอยู่แล้ว แต่ไม่ได้จะตอบห้วนนะ คือถามอะไรมาก็ตอบครับ"

ข่าวว่าตอนตอบคำถามกันต์ตอบแรง ดูแอบเหวี่ยง?
        "ผมว่าพี่ๆนักข่าวบางคนน่าจะอยู่ น่าจะเห็นว่าไม่ได้เหวี่ยงเลยนะ ตอบธรรมดามาก ไม่ได้มีอะไรเลย"

มีคนบอกว่าพอดังแล้วดูเหวี่ยงขึ้น?
        "โอ๊ย ไม่เลยๆ ผมเป็นคนมีสัมมาคารวะ จริงๆผมมีการเล่นแบบทีเล่นทีจริงกับนักข่าวด้วย เพราะฉะนั้นไม่มีการเหวี่ยงแน่นอน อันนี้ยืนยัน ไม่เปลี่ยนไป ยังเหมือนเดิม ผมเป็นคนตรง แต่ไม่ใช่เป็นคนแรง ใม่ได้ตอบเหวี่ยงๆหรือห้วนๆอะไรนะ"


กันต์  กันตถาวร กันต์ กันตถาวร


มีข่าวว่าเล่นละครดูเด่นกว่าเติ้ล-ธนพลเยอะ?
        "ผมว่าไม่เกี่ยวหรอกครับเพราะนักแสดงทุกคนให้ความสำคัญกับการแสดงและตั้งใจทุกคน เพราะฉะนั้นที่เรตติ้งละครดีกระแสตอบรับดีเป็นเพราะนักแสดงทุกคน ไม่ใช่เพราะผมคนเดียวนะครับ แต่ละคนมีบทบาทต่างกัน ผมจะเล่นดูแรง เพราะต้องมีผลกระทบคนอื่นๆในเรื่องอย่างเติ้ล ด้วยคาแร็กเตอร์เขาเป็นอย่างนั้นไม่ได้แปลว่าบทเราเด่นกว่า แต่คาแร็กเตอร์จะทำให้ดูแตกต่างมากกว่านะครับ ไม่ได้แข่งกัน เป็นเพื่อนสนิทกันด้วย"

กลัวคนมองเป็นลูกรักโพลีพลัสมั้ย?
        "ไม่นะครับเพราะว่าผู้ใหญ่ให้โอกาสทุกคนเท่าๆกันอยู่แล้ว ขึ้นอยู่กับบุคลิกภาพของแต่ละคนที่ไม่เหมือนกัน มีละครอีกมั้ยตอนนี้เรื่องนี้ยังถ่ายไม่เสร็จเลยครับ"

เรียกว่าบ่วงร้ายพ่ายรักสร้างชื่อให้เลย?
        "ก็เรียกว่าทำให้คนรู้จักเยอะเลย เริ่มกลัวเปลือกทุเรียนแล้ว (หัวเราะ) ไปไหนมีคนมองว่าเราดูร้ายมั้ยไม่มีนะครับ ส่วนมากคนที่เข้ามาจะเรียกพี่เชนซึ่งเป็นชื่อในตัวละคร เหมือนจะจำชื่อเชนได้มากกว่ากันต์ซะด้วย ถือว่าประสบความสำเร็จครับเพราะทำให้คนเชื่อได้ โดนแรงๆไม่มี มีแค่เข้ามาถามว่าทำไมร้ายจัง นางเอกก็น่ารักนะไม่ชอบเหรอ ไปยุ่งกับคนอื่นทำไม เหมือนอินกับละคร เรียกว่าเรื่องนี้แจ้งเกิดมั้ยจะเรียกอย่างนั้นก็ได้ครับ"

กันต์  กันตถาวร กันต์ กันตถาวร


กันต์  กันตถาวร กันต์ กันตถาวร


กันต์  กันตถาวร กันต์ กันตถาวร


กันต์  กันตถาวร กันต์ กันตถาวร


กันต์  กันตถาวร กันต์ กันตถาวร

เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์