นาวิน ต้าร์ ป้องพลอย ท้า สาวไฮโซ โชว์ คลิปเสียงสยิว!


นาวินต้าร์นาวินต้าร์


หนุ่มนาวิน ต้าร์ มีเรื่องที่ต้องมาเคลียร์เหมือนกัน แต่งานนี้หนุ่มต้าร์ เขาขอมาชี้แจงแทนหวานใจ พลอย เฌอมาลย์

เป็นคู่รักคู่ใหม่ที่ยึดพื้นที่สื่อบันเทิงได้ไม่เว้นแต่ละวัน สำหรับสาวมั่น
พลอย เฌอมาลย์ กับอาจารย์หน้าหล่อ นาวิน ต้าร์ แต่ล่าสุดรักที่เพิ่งเริ่มสปาร์กก็เริ่มสะดุดซะแล้ว เพราะงานเข้าสาวพลอยแบบเต็มๆ หลังไฮโซสาวซึ่งอ้างว่าเป็นแฟนเก่าของหนุ่มต้าร์ ออกมาแฉว่าสาวพลอยโทรมาวีน พร้อม BB ไฟล์ภาพตอนกำลังสวีทกับหนุ่มต้าร์รวมทั้งคลิปเสียงสุดสยิวส่งมาเย้ยเธอ พอเจอะเจอกับหนุ่มต้าร์ในงานเดินแฟชั่นโชว์ หนุ่มต้าร์ก็รีบออกโรงปกป้องสาวพลอยทันทีเพิ่งจะเริ่มสวีทกันได้ไม่นานก็มีข่าวฉาวให้ต้องตามเคลียร์กันซะแล้ว ส่วนรักที่เพิ่งเริ่มสตาร์ทจะไปได้ไกลขนาดไหนก็คงต้องลุ้นกันต่อไป แต่ที่น่าลุ้นกว่าก็ตรงคลิปเสียงที่ไฮโซสาวคนนั้นเตรียมนำออกมาแฉนี่แหละ มีไม่มีเร็วๆ นี้คงได้รู้กัน.-

กับเรื่องที่เป็นข่าวต้าร์ไม่รู้ว่าเขาคิดอะไร ที่เข้าใจคือน่าจะหวังร้ายกับต้าร์และพลอย ต้าร์รู้จักคนนี้ เขาชื่อออมทำงานอยู่ร้านอาหารกลางซอย
เพราะถ้าเป็นสื่อก็จะไม่พูดชื่อเขา แต่ต้าร์อยากให้มันแฟร์ ยืนยันว่าไม่ใช่แฟนเก่าครับ และก็รู้จักเขามาพอสมควร รู้จักกับญาติพี่น้อง ลูกพี่ลูกน้องเขาก็เป็นเพื่อนกับต้าร์สมัยเรียน สนิทกับเขาพอสมควร เพิ่งมารู้เหมือนกันครับว่า น้องเขาแอบมาปลื้มเรา ตัวต้าร์ก็เคลียร์กับเขาจริงๆว่าเราไม่ได้คิดอะไรกับเขา"
     
      "
ต้าร์พยายามปฏิเสธอย่างนุ่มนวลที่สุด คือไม่อยากจะไปทำร้ายน้ำใจใคร ต้าร์ก็พยายามบอกว่า พี่ไม่ได้คิดอะไรนะ แต่เราคบกันเป็นเพื่อนได้นะ เดี๋ยวอีกหน่อยก็ได้เจอกันอีกเยอะเพราะเราจะไปเที่ยวกับกรุ๊ปดำน้ำเดียวกัน ก็เจอกันอยู่สม่ำเสมอ แต่อยู่ๆเขาออกมาพูดกับสื่อแบบนี้ ต้าร์ก็ไม่เข้าใจว่าเขาจะทำร้ายต้าร์ทำไม แต่ต้าร์ก็พูดกับพี่ๆนักข่าวในฐานะสื่อว่า พยายามอย่าเป็นเครื่องมือของเขาละกัน เรื่องอะไรมันจะออกมา เขาคงพยายามทำให้มันเป็นประเด็นมากที่สุด เพื่อที่จะโยนความผิดให้พวกเรา โยนความผิดมาให้ต้าร์กับพลอย โดยใช้พี่ๆนักข่าวเลยต้องระวังนิดนึง ต้องขอเตือนพี่ๆ ด้วย
     




พลอย เฌอมาลย์พลอย เฌอมาลย์


เรื่องนี้ก็บอกพลอยทุกอย่าง เพราะต้าร์เป็นคนที่จริงใจ ต้าร์เชื่อว่าเขามีสิทธิ์ที่จะรู้ว่า มีใครมาเกี่ยวกับเราบ้าง คิดว่าเขาก็คงทราบดี รู้จักคนๆนี้ตั้งแต่แรกอยู่แล้วว่า เขามาจีบๆ เรานะ หรือมาปลื้มเรา แมสแซจมาบ้าง เอาของมาให้มีดอกไม้มาให้ ต้าร์ก็รับไว้ด้วยน้ำใจ แต่ต้าร์ก็บอกน้องเขาไว้ว่า เราไม่มีอะไรนะครับ เราเป็นเพื่อนกันนะ ต้าร์พยายามไม่ให้เขาเข้าใจผิด พลอยก็ไม่ได้โทรไปเคลียร์กับฝั่งนั้น ไม่คิดว่าจะโทรทำไม เขาทำอย่างนี้ก็ไม่รู้ว่าจะคุยกับเขายังไง ต้าร์ขอไม่คุยดีกว่า ก็เห็นกันอยู่แล้วว่าจะเป็นยังไง ต้าร์ไม่รู้ว่าเรื่องมันออกไปยังไงนะ
     
      ยันไม่มีคลิปสยิวคู่ พลอยตามที่อีกฝ่ายกล่าวอ้าง ท้าถ้ามีให้เอาออกมาแฉ ลั่นให้เกียรตินางเอกสาวมีสิทธิ์พูดเตือนอีกฝ่าย ให้หยุดโทรมาจีบตน
     
      “ที่เขาบอกว่ามีคลิปภาพและเสียง คือต้าร์รู้ว่าพลอยคุยกับเขา แต่ต้าร์ก็อยู่ด้วย ต้าร์ว่าเขาก็มีสิทธิ์จะพูดแบบนั้น
เขาก็คงจะไม่ชอบที่ต้าร์ทำแบบนี้ เพราะเหมือนไม่ให้เกียรติเขา ตัวต้าร์เองก็บริสุทธิ์ใจ มีอะไรต้าร์ก็พูดก็บอก ต้าร์เชื่อว่าในสิ่งที่เขาทำ คือการตัดสินใจของตัวเขาเองเราก็ไม่ห้าม และต้าร์ว่าพลอยก็มีสิทธิ์ที่จะพูดว่า ทำแบบนี้มันไม่ดีนะ ในเมื่อเขายังไม่หยุด คล้ายๆกับว่าทางนั้นยังมาชวนต้าร์ไปไหนมาไหนอีก ต้าร์ก็ไม่รู้สิครับ
     
      “
เรื่องถ่ายคลิปสยิวกับพลอยไม่มีหรอก ถ้าเกิดมีเขาคงมาให้พี่แล้วมั้ง ถ้าเขาจะเอาคลิปออกมาแฉก็รอดูสิ เพราะมันไม่มีอยู่แล้ว ของแบบนี้ต้าร์ขอร้องให้ทุกคนใช้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ และต้าร์ก็รู้ว่าข่าวแบบนี้มันสนุก ก็ต้องขอร้องด้วยว่ามันไม่ได้ให้ประโยชน์อะไรกับใครเลย นอกจากการที่ทำให้มันเป็นข่าว และก็เป็นการทำร้ายสังคมด้วย ต้าร์เชื่อนะถ้าเราตั้งใจทำดี มันไม่มีทางที่ผลจะออกมาไม่ดี ยังไงเรื่องคลิปมันไม่น่าจะมีอยู่แล้ว
     
      “เขามาหาเรื่องพลอยก่อนหรือเปล่า ก็ไม่รู้ แต่ว่าอย่าโทษใครเลย ต้าร์ว่าถ้าโทษได้ก็เป็นลักษณะของการให้ข่าวโจมตีมาเพื่อให้เราเสียหายแต่จริงๆแล้วเราทั้งสองคนบริสุทธิ์ใจ ไม่เคยคิดจะทำร้ายใคร แต่เราอยู่ในที่แจ้ง ที่ๆทุกคนมองเห็น
คนบางคนที่อยู่ในที่มืดก็สามารถมาโจมตีเราได้ ต้าร์ก็ขอให้พี่ๆนักข่าวอย่าเป็นเครื่องมือของคนพวกนี้ แล้วความจริงมันเป็นยังไงต้าร์ก็พูดไปอย่างนั้น แล้วถ้าตัวเขาอยากจะมาทำอะไรกับต้าร์ หรือจะโกรธต้าร์เรื่องอะไร ต้าร์อยากให้มาพูดกันตรงๆ ดีกว่าอย่าใช้วิธีนี้เลยมันไม่เหมาะสม ตัวต้าร์ก็รู้จักพี่น้อง เพื่อนๆ และก็ญาติเขาทุกคนด้วย ถ้าต้าร์คบกับเขาจริง เพื่อนๆต้าร์ก็คงรู้ว่าเราคบกัน แต่มันไม่ได้คบกับเขาไง ดังนั้นคงที่ฟังรอบๆตัวต้าร์ คงเข้าใจว่าจริงๆมันไม่มีอะไร มันเป็นการบิดเบือนมากกว่า

ถามว่าจะไปเคลียร์ให้เขายุติมั้ย ไม่ขอเคลียร์อะไร เพราะต้าร์ไม่อยากให้มันเป็นเรื่องเยอะไปกว่านี้ เข้าใจแล้วว่าเขาอยากทำร้ายต้าร์ ก็ไม่เป็นไรแค่นี้แย่พอแล้ว เรารู้สึกว่าถูกทำร้ายแล้วล่ะ แต่เขาจะได้ทำร้ายกว่านี้ถ้าเกิดยิ่งเป็นข่าวใหญ่
      
   “
กับเรื่องที่เกิดขึ้นถามว่ากลัวพลอยเสียหายมั้ย จริงๆพลอยคงยังไม่ทราบข่าว ต่างคนต่างทำงาน บางทีก็ไม่ได้ตามข่าวเหมือนกับที่ทุกคนตามข่าว แต่ต้าร์จะคอยดูแลเขาครับ เพราะเราก็เชื่อในตัวเขา ไม่คิดว่าเขาจะทำอะไรที่เสียหาย คนที่ไม่ดีคือน้องออมมากกว่า แล้วก็ไม่รู้ว่าเขาทำกับต้าร์อย่างนี้ทำไม ต้าร์เสียใจครับ เพราะไม่เคยทำร้ายน้ำใจเขาแล้วก็พยายามทำให้ดีที่สุด ไม่ทำให้เขาเสียใจมากที่สุด ต้าร์ไม่รู้ว่าเขาเจ็บใจอะไร คือเราก็หวังดีกับทุกคนพยายามทำให้ทุกคนรอบตัวเราสบายใจ



พลอย เฌอมาลย์พลอย เฌอมาลย์


พลอย เฌอมาลย์พลอย เฌอมาลย์


พลอย เฌอมาลย์พลอย เฌอมาลย์


พลอย เฌอมาลย์พลอย เฌอมาลย์

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี MCOT สำนักข่าวไทย


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์