แต่งนิหน่า..แบงค์ขอ ออนไลน์


แต่งนิหน่า..แบงค์ขอ ออนไลน์


หลังจากมีภาพหลุดหวานเกินเพื่อน      

  ของสาว
"นิหน่า-สุฐิตา เรืองรองหิรัญญา" และผู้ประกาศข่าวหนุ่ม "แบงค์-พชร ปัญญายงค์" หลุดออกมายืนยันถึงความสัมพันธ์ อันแนบแน่นของทั้งคู่ผ่านทางหนังสือพิมพ์ดาราเดลี่ของเราในฉบับก่อนหน้านี้

ล่าสุดทั้งคู่ก็ยังคงหวานไม่บันยะบันยัง  จากแหล่งข่าวคนสนิทของทั้งคู่ยืนยันว่า หนุ่มแบงค์อินเลิฟกับสาวนิหน่าอย่างที่สุด ถึงขั้นเขียน
ข้อความขอแต่งงานผ่านทางเว็บไซต์ยอดฮิตอย่างทวิตเตอร์ ทําเอาเพื่อนรอบข้างสําลักความหวานกันเป็นแถว งานนี้แม้จะเป็นเพียงข้อความ แต่ใครที่ได้อ่านก็ยืนยันเป็นเสียงเดียวกันว่าทําให้สาวนิหน่าหวั่นไหวอยู่เหมือนกัน 



แต่งนิหน่า..แบงค์ขอ ออนไลน์


ส่วนจะจริงแท้แค่ไหนทางดาราเดลี่ได้ลองโทรศัพท์ติดต่อขอสัมภาษณ์ฝ่ายสาวนิหน่า แต่ไม่สามารถติดต่อได้ ซึ่งถือเป็นเรื่องน่าเสียดายอย่างที่สุด

แต่งานนี้ฝ่ายชายอย่างนายแบงค์ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อแล้วว่า เรื่องอนาคตตอนนี้ก็คงจะคุยกันไปก่อน ถ้ามีอะไรคืบหน้า หรือเปลี่ยนไปจากนี้จะบอกกล่าวอีกที แต่สิ่งที่ทําให้แบงค์ติดใจและปกป้องนิหน่าอย่างออกหน้าออกตา

เมื่อมีคนกล่าวหาว่าสาวนิหน่าเข้ามาเป็นมือที่ 3 ซึ่งหนุ่มแบงค์โชว์ความบริสุทธ์ใจว่าอย่าเอานิหน่าไปเปรียบเทียบกับคนอื่นที่ผ่านมา ไม่ว่าจะเป็นสาว "แคล-แคลอรีน" ซึ่งหนุ่มแบงค์ยืนยันว่าได้เลิกรากันไปนานแล้ว ไม่อยากให้ตีประเด็นไปผิดๆ ซึ่งมันไม่แฟร์กับคนที่เป็นข่าว
  



แต่งนิหน่า..แบงค์ขอ ออนไลน์


ทั้งนี้ทั้งนั้นหนุ่มแบงค์ได้รู้จักและสนิทสนมกับคุณแม่ของฝ่ายหญิงเป็นอย่างดี ส่วนสาวนิหน่านั้นก็ได้ทําความรู้จักกับหนุ่มแบงค์แล้วเช่นกัน โดยที่คุณแม่ฝ่ายแบงค์ก็ไฟเขียวให้กับสาวนิหน่าเช่นกัน

ความรักไปได้สวยขนาดนี้ หวังว่าเร็วๆ นี้ทั้งคู่จะมีข่าวดีให้บรรดาแฟนๆ ได้ร่วมยินดีด้วย ส่วนความคืบหน้าของความรักทั้งคู่ทางดาราเดลี่จะนําเสนอเป็นคราวต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์