น้ำ-แนน ฉุนข่าวจ้ำจี้บนรถ ลั่นให้เกียรติกันบ้าง


        เหมือนว่าพักหลังข่าวคราวความรักของพระเอกวิกหมอชิต น้ำ-รพีภัทร เอกพันธ์กุล และ แนน-ปิยะดา ตุรงคกุล ไม่ค่อยมีอัพเดตผ่านสื่อสักเท่าไหร่ แต่พอมีก็เจอข่าวแรงจนตั้งตัวแทบไม่ติด เมื่อคอลัมนิสต์ดังเขียนว่าทั้งคู่ไปเล่นจ้ำจี้กันบนรถระหว่างคอนเสิร์ตที่เขาใหญ่ งานนี้ร้อนถึง น้ำ-แนน ต้องขอเคลียร์ผ่านสื่อในงานรณรงค์ยุติความรุนแรงต่อเด็ก สตรี และความรุนแรงในครอบครัว ที่ลานด้านหน้าเซ็นทรัลเวิลด์ เริ่มที่แนนบอกว่า

        "แนนก็งงเหมือนกันว่าข่าวมาได้ไงเพราะมันตั้งแต่คอนเสิร์ตเขาใหญ่ปีที่แล้ว แนนไปกับเพื่อนแนนและน้องสาวแนน ยังไม่ได้อ่านข่าวแต่มีพี่เขาบอก" น้ำเสริม "ผมได้ยินมาหลายอันนะ บางคนก็บอกว่ามีอะไรกันในรถซึ่งผู้หญิงคนนั้นไม่ใช่แนนด้วย ผมก็เอาแล้ว หางานให้ซะแล้ว แต่ผมโชคดีคือหลังจากไปเขาใหญ่ครั้งนั้นผมก็ไม่มีโอกาสได้ไปอีกเลย ผมก็รอดตัว"

วันนั้นก็ไปหลายคน?
        แนนตอบ "คือแนนไปกับเพื่อนก่อน แล้ววันนั้นโกรธกัน พี่น้ำตามไปง้อ ตอนกลับพี่น้ำก็กลับก่อนเพราะวันรุ่งขึ้นพี่น้ำมีงาน แต่แนนค้างกับเพื่อนแล้วก็น้องสาว" น้ำเสริม "วันนั้นที่เราเจอกันคือผมตามไปที่งานคอนเสิร์ตเลย พอเสร็จปุ๊บ ผมก็กลับของผมเลย เขาก็มีน้องสาวและเพื่อนๆดูแลอยู่แล้ว ก็โอเคไว้ใจได้ ไม่ต้องเป็นห่วงอะไร"


รู้สึกยังไง?
        น้ำตอบ "ผมว่ามันแรงเกินไปนะ ผมไม่เท่าไหร่ สำหรับน้องและป๊ากับหม่าม้าเขาแรงมาก ไม่รู้สิ ผมก็อยากให้ทุกคนให้เกียรติผม เพราะปกติผมก็ให้เกียรติกับทุกๆคน ถ้าเกิดว่าเป็นแบบนี้ผมก็ไม่แฮปปี้กับการที่คนไม่ให้เกียรติเรา แล้วไม่ให้เกียรติกับคนที่เรารักด้วย"

ตอนที่ไปคอนเสิร์ตมีแอบไปนั่งคุยกันมั้ย?
        แนนตอบ "ไม่มีเลย ตั้งแต่ตอนนั้นที่ไปแล้วมีข่าวออกมาตอนนั้นมีทะเลาะกันด้วย แล้วข่าวออกมาในช่วงเดียวกันแต่เล่มนึงบอกว่าเราสวีต อีกเล่มนึงบอกว่าเราทะเลาะกันรุนแรง ซึ่งออกมาได้ไง แล้วในรถนี่ไม่มีเลยเพราะไปคนละคันอยู่แล้ว และไปเจอที่คอนเสิร์ตเลย พี่น้ำก็กลับก่อน แนนก็งงเหมือนกัน"

คุณพ่อคุณแม่แนนว่าไง?
        "คุณแม่ก็หัวเราะแต่คุณพ่อก็โกรธมาก คุณพ่อบอกว่าข่าวออกมาแบบนี้มันเสียหาย คนอื่นก็ไม่รู้ว่าจริงไม่จริงยังไง แนนก็ซีเรียส แนนแคร์ครอบครัว แต่ถ้าครอบครัวเข้าใจแนนก็โอเคค่ะ เราก็นอนที่บ้านทุกวันไม่ได้ไปค้างที่อื่น เขาก็จะรู้ว่ามันไม่จริงก็เลยสบายใจค่ะ ตอนนี้เคลียร์กันแล้ว แต่เขาก็จะแคร์คนอื่นไปอีกว่าจะมองยังไง เขาค่อนข้างซีเรียส"


น้ำ รพีภัทร เอกพันธ์กุล น้ำ รพีภัทร เอกพันธ์กุล


ผู้ใหญ่มีเรียกไปคุยบ้างมั้ย?
        น้ำตอบ "ตั้งแต่ปีที่แล้วที่บอกไปแล้วเมาเละเทะ เขาก็บอกไว้แล้วว่าเราไม่เหมาะที่จะไปคอนเสิร์ตแบบนี้อยู่แล้ว เวลาไปเราเป็นคนสนุก พอเวลามันส์แล้วจะให้นั่งเก๊กควบคุมอาการ ผมว่านอนอยู่บ้านดูทีวีไม่ดีกว่าเหรอ เราไปแบบนั้นคนก็ตีข่าวไปได้เยอะเพราะเราเป็นเป้าให้คนเล่นอยู่แล้ว ทางที่ดีก็อย่าไป หรือไปแล้วก็เซฟหน่อยแล้วกัน"

ระมัดระวังตัวมากขึ้นมั้ยเวลาไปไหน?
        แนนตอบ "คือเราไม่ค่อยได้ไปต่างจังหวัดอยู่แล้ว เพราะเราไม่ค่อยว่างตรงกัน พอว่างตรงกันก็จะเป็นเวลาสั้นๆ ซึ่งพี่น้ำเสร็จงานแล้วแวะมาหาแนนแล้วนัดทานข้าวดูหนังแค่นั้นค่ะ"

เข็ดมั้ยกับการไปเที่ยวคอนเสิร์ต?
        น้ำตอบ "ผมว่าจริงๆแล้วถ้าเขาจะเขียนมันก็ห้ามไม่ได้ เป็นสิทธิและความคิดของแต่ละคนมันก็แล้วแต่เขาในเรื่องความคิด ในการที่เขาจะคิดต่อหรืออะไรต่อ คงจห้ามกันไม่ได้หรอก แต่ตัวเราก็คงจะต้องระมัดระวังตัวมากขึ้น คงดูทีวีอยู่บ้านดีกว่า"

อยากฝากบอกอะไรคนที่เขียนบ้าง?
        "ผมว่ามันแรงเกินไปนะ ผมไม่เคยทำอะไรที่ไม่ให้เกียรติใคร ผมอยากให้คนอื่นให้เกียรติผมบ้างแค่นั้นพอ"

น้ำ-รพีภัทร เอกพันธ์กุล น้ำ-รพีภัทร เอกพันธ์กุล


น้ำ-รพีภัทร เอกพันธ์กุล น้ำ-รพีภัทร เอกพันธ์กุล


น้ำ-รพีภัทร เอกพันธ์กุล น้ำ-รพีภัทร เอกพันธ์กุล


น้ำ + แนนน้ำ + แนน

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์