รักหนาแน่น จนทำคนเค้าอิจฉา พอล ซาร่า

ดูดิ๊ ความรัก กำลังไปได้สวยเชียว


จู่ๆก็เกิดบรรยากาศคุขึ้นมาซะงั้น เมื่อ ซาร่า มาลากุล เจอปาปาราซซี่ถ่ายภาพได้ในขณะที่เดินกับ กึ้ง-เฉลิมชัย มหากิจศิริ ทายาทเนสกาแฟ โดยข่าวระบุว่าทั้งคู่แอบไปกินข้าวสานสัมพันธ์กันสองต่อสอง งานนี้หนุ่ม พอล-ภัทรพล ศิลปาจารย์ คงทนนิ่งไม่ไหวแน่ ก็แหม แฟนสาวไปควงกะ กิ๊กเก่า ตำตาตำใจยังงั้น




กระจอกข่าวตามไปสัมภาษณ์ พอล ถึงกองถ่ายรายการ อสูรชายโชว์ ทันที


อ๋อ ผมรู้แล้วครับ (น้ำเสียงเย็นๆยังไงพิกล) รู้จากซาร่า คุณแม่ซาร่าบังเอิญเห็นข่าวนี้เลยเป็นห่วงกลัวเราบังเอิญไปเห็นแล้วเข้าใจผิด ซึ่งผมรู้อยู่แล้วว่าวันนั้นซาร่าไปทำงานแล้วไปกับใคร ก็ไม่อะไร




เห็นว่าข่าวนี้ทำซาร่าซีเรียสมาก?


เป็นผม ก็ซีเรียส เพราะข่าวไม่ดีเลย มันน่าเกลียด ทำให้ภาพซาร่าดูไม่ดี ภาพของทางกึ้งก็ดูไม่ดี ผมมองเป็นข่าวไร้สาระ ไม่คิดให้รกสมอง แต่ผมซีเรียสในแง่ว่ามันเป็นข่าวที่ถ้าวัยรุ่นอ่านแล้วมันไม่ดี เขียนสองแง่สองง่าม




ดูเหมือนโกรธแทน?


ผมโกรธในมุมของความรับผิดชอบของสังคมมากกว่า เพราะสื่อมีอิทธิพลต่อเด็ก

จะมีฟ้องมั้ย?

คงไม่ ไม่อยากทำให้เป็นเรื่องใหญ่ แต่ เหมือนว่าทางหนังสือจะลงขอโทษครอบครัวซาร่า




ข่าวนี้กระทบความสัมพันธ์มั้ย?


ไม่ครับ เรื่องของการคบกันดูใจกันมันเป็นเรื่องของความเชื่อมั่น ซึ่งซาร่างานนั้นไปเป็นพิธีกร งานการกุศลคู่กับกึ้ง ทำฟรีเป็นเรื่องดีๆ พอมาเจอแบบนี้มันดูเลวร้าย คนที่ตั้งใจดีต้องมาเจอเรื่องแบบนี้

คุยกับทางกึ้งรึยัง?

ก็ไม่ได้พูดคุยอะไร เราไม่ได้สนิทกัน เจอตามงานก็ทักทายปกติ ผมกับกึ้งไม่มีอะไรอยู่แล้ว ผมพูดวันนี้คงไม่พูดอีก




ความสัมพันธ์กับซาร่าเป็นไงบ้าง?


ก็ยังสนิทใกล้ชิดกันดี อาจจะไม่ได้เจอกันบ่อยนัก แต่ก็ยังส่งข้อความห่วงใยทาง sms แบ่งเวลาเจอกันบ้าง มีความสุขด้วยกันทั้งคู่ทั้งเรื่องงานและเรื่องส่วนตัว





ด้าน ซาร่า ล่ะว่าไงบ้าง?


รายนี้หาตัวยากต้องยกหูโทรศัพท์สัมภาษณ์

นั่นเป็นภาพที่ซาร่าไปทำพิธีกรงานศิษย์เก่านักเรียนอังกฤษ เมื่อวันที่ 12 ก.ย. ที่โรงแรมดุสิตธานี เป็นตอนที่ซาร่าเดินจากห้องแต่งตัวไปห้องซ้อม เรื่องภาพไม่เท่าไหร่ แต่ที่โกรธคือเขียนแรงมาก แม่ซาร่าโทร.ไปหนังสือเล่มนั้นแล้วทางเขาขอโทษและจะแก้ข่าวให้ ก็รอดูอยู่

ภาพนี้ทำให้กระทบความสัมพันธ์พอลมั้ย?

ไม่ทำให้อะไรเปลี่ยนไปค่ะมันก็คือขยะเท่านั้น





แหล่งที่มา:


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์