สวย เริ่ด ชมพู่ VS เอมมี่ ใครคือนางเอก

"ชมพู่" อารยา เอ ฮาร์เก็ต ให้คนดูตัดสินเอง


ว่าใครคือนางเอก "เพื่อนรัก เพื่อนร้าย" รับเพราะมั่นใจบทดี งดเซ็กซี่เพราะมีบทเรียน




ฉีกความจำเจมารับบทสาวสวยผู้อาภัพ


"เวทิตา" ในละครเรื่อง "เพื่อนรัก เพื่อนร้าย" ถือว่าแสดงความสามารถทางการแสดงได้เป็นอย่างดี แต่ด้วยความที่ในเรื่องยังมี เอมี่ กลิ่นประทุม ซึ่งทำให้หลายคนสงสัยว่า ระหว่างเอมี่และ "ชมพู่" อารยา ใครคือนางเอกตัวจริงกันแน่




ชมพู่ กล่าวเสียงจริงจัง


"ก็ต้องให้คนดูตัดสินว่าใครเป็นนางเอก มันมีคนทั้งดูจริงและไม่ดูจริง ถ้าคนไม่ดู จะถามว่าเรื่องนี้บทชมรองหรือเปล่า ก็อยากให้ทำการบ้านกันมาก่อนนิดหนึ่ง ที่ชมรับ ชมคิดดีแล้ว ทุกครั้งที่เช็คเทป ชมสะใจ ว่าชมทำมันเต็มที่แล้ว ชมไม่อยากให้มองว่าเป็นนางเอกหรือไม่

อยากให้ดูบทมากกว่า ถ้าคุณตัดสินใจ ว่าคนสมหวังคือนางเอก

คุณก็มีนิยามนางเอกในแบบของคุณ แต่ถ้าบอกว่าชมฝีมือพัฒนาขึ้น คุณดูแล้วเชื่อ ชมก็ดีใจแล้ว อยากให้ดูฉากจบจริงๆ จะเข้าใจชม ว่าทำไมชมถึงเล่น และแลกอะไรหลายๆ อย่าง"




หลังๆ สังเกตเห็นความเซ็กซี่ในตัวของสาวชมพู่มากขึ้น นางเอกคนดัง ได้ยินดังนั้นก็หัวเราะ พร้อมกับถามกลับว่า


"เซ็กซี่เหรอ นี่แผ่วแล้วนะ (หัวเราะ) ชมไม่อยากทำอะไรซ้ำๆ เวลาออกงาน ถ้าชุดซ้ำก็ไม่อยากใส่ ชมว่าอะไรมากไปคนดูก็เบื่อ ส่วนผู้ใหญ่ก็ไม่เชิงเบรกหรอก ก็มีคุยกันบ้าง แต่ชมไม่อยากให้ใช้คำว่าเบรก เพราะชมก็รู้ตัว ไม่ใช่ว่าเราไม่รู้อีโหน่อีเหน่อะไรเลย"




ถามต่อว่า ที่หยุดเพราะแฟชั่นล่าสุดที่ถ่ายออกมาหวือหวา ใช่หรือไม่ เธอยอมรับว่า มีส่วน แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น คงไม่ถึงกับหยุด


"ชมก็คงไม่ถ่ายมากเท่านั้นแล้ว เพราะไม่อยากซ้ำภาพ ไม่อยากทำอะไรซ้ำๆ เดิมๆ จะสังเกตว่าแผ่วลง แต่จะให้ถ่ายน่ารักๆ ก็คงไม่ได้ เพราะพ้นวัยนั้นมาแล้ว" นางเอกวิกหมอชิต กล่าวสรุป









แหล่งที่มา:


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์