หมิงเผย สเปค เลิฟผู้ชายเจ้าชู้

เผยออกมาทีล่ะนิด สำหรับความสัมพันธ์ ของ สาวฉายา"จอมฉก" หมิง-ชาลิสา บุญครองทรัพย์ กับ ไฮโซ  "ไผ่ วันพอยท์"

ว่านับวัน..ความสัมพัธ์ของทั้งคู่นั้น คืบหน้าไปไม่น้อย ล่าสุดมีคนเห็นคู่ จู๋จี้กันอยู่ที่สนามบิน .. แต่สาวเจ้าก็ขอเวลา..ให้ฝ่ายชายพิสูจน์ตัวเองซะก่อน เพราะเรียกว่าหนุ่มฮอตคนนี้นั้น มีข่าวพัวพันธ์กับดาราสาวแถวหน้าของบ้านเราหลายต่อหลายคน จนสาวหมิงโดนเมาส์..เมาส์ ว่าหลงเสน่ห์ผู้ขายเจ้าชู้  ซะแล้ว อีกทั้งล่าสุดฝ่ายชายหนุ่มเพิ่งมีข่าว กิ๊กกั๊ก กับโบว์-อัจฉราภรณ์ อินทรสกุล ซึ่งเป็นสาวที่เคยมีข่าวกับ โดม-ปกรณ์ ลัม ซะด้วย




หมิงเผย สเปค เลิฟผู้ชายเจ้าชู้

ซึ่งเรื่องนี้สาวหมิงจะว่าไง ไปฟังกัน 

"อาจเป็นเพราะพี่ไผ่เขารู้จักคนเยอะ ซึ่งส่วนใหญ่อาจจะรู้จักรุ่นพี่รุ่นน้องที่อยู่ในวงการบันเทิง คนก็เลยถูกจับตาเป็นพิเศษค่ะ"

ตอนนี้ความสัมพันธ์เป็นไง??

" ตัวทั้งเค้าและหมิง ไม่ค่อยมีเวลาเท่าไร  คือ คนที่เป็นแฟนกันพฤติกรรมหรือการกระทำที่แสดงต่อกันมันต้องพิเศษมากกว่านี้  แต่เราไม่มีดีเทลตรงนั้นเลย ซึ่งตรงนี้ต้องปล่อยให้เป็นเรื่องของเวลา แต่ถามว่าทุกวันนี้สนิทกันมั้ย สนิทกันนะ คุยกันมานานแล้ว  แต่ด้วยอะไรหลายๆ อย่างมันไม่สามารถตอบได้ตอนนี้"

มีให้เลือกเยอะซิ??

"(หัวเราะ) ไม่หรอก หมิงเองไม่ใช่ผู้หญิงเจ้าชู้ รักใครแล้วรักจริง ห่วงความรู้สึก ชอบคิดแทนด้วย ถ้าเกิดไม่ซื่อสัตย์กะเค้า เค้าต้องเสียใจแน่  ถ้าคบเป็นแฟนแล้ว หมิงไม่เปิดให้คนอื่นเลย"



หมิงเผย สเปค เลิฟผู้ชายเจ้าชู้

ตอนนี้ยังไม่ใช่แฟนนิ??

" (หัวเราะ) ในกรณีที่เรายังตัดสินใจไม่ได้ ก็ยังมีสิทธิ์  ถ้าตัดสินใจแล้ว คนอื่นไม่เลย"

แล้ว ไผ่ มีข่าวกับ สาวหลายคน ??

"ให้เวลาพิสูจน์แล้วกันเนอะ"

ผู้ชายเจ้าชู้กลัวมั้ย??

" จริงๆ ผู้ชายเจ้าชู้มีเสน่ห์นะ เค้าจะเทคแคร์ ดูแล เราได้ดีกว่า แบบใส่ใจผู้หญิงเป็นพิเศษ ผู้หญิงหลายคนก็ชอบ หมิงเองมันเป็ฯแค่มุมนึงมากกว่า ถ้ารักกันแล้ว เจ้าชู้กับผู้ชายของเป็นของคู่กัน มีบ้างเล็กน้อย แต่ต้องให้เกียรติกัน" สาวเจ้ากล่าวอย่างอารมณ์ดี



หมิงเผย สเปค เลิฟผู้ชายเจ้าชู้


หมิงเผย สเปค เลิฟผู้ชายเจ้าชู้


หมิงเผย สเปค เลิฟผู้ชายเจ้าชู้


หมิงเผย สเปค เลิฟผู้ชายเจ้าชู้

เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์