มดดำเซง หมออ้อย เรื่องแบงค์ยังไม่จบ

กลายเป็นตัวอันตรายสำหรับ คนในวงการบันเทิงไปแล้ว


เมื่อพูดถึง มดดำ-คชาภา ตันเจริญ ล่าสุดเตรียม จัด แฉแต่เช้าโชว์ สร้างกระแสอีกครั้ง ส่วนกรณีที่กินเกาเหลากับ หมออ้อย-จุฑารัตน์ อัตถากร เหตุเพราะ แบงค์-ปวริศร์ มงคลพิสิฐ นั้น มดดำ เปิดใจด้วยอาการเซ็ง ๆ ว่า


สำหรับแฉแต่เช้าโชว์ยอมรับว่าเครียดมาก


เพราะแต่ละคนก็เตรียมจะหักหลังกันเต็มที่ ซึ่งก็จะมีแขกรับเชิญหลายคนเขาก็เตรียมกันมาจะเอาคืนเราเหมือนกัน ก็เลยต้องเตรียมความพร้อมเต็มที่ เตรียมใจไว้ด้วย เพราะไม่รู้จะโดนเผายังไงบ้าง




ผู้สื่อข่าวถามถึงกระแสข่าวเกาเหลากับ หมออ้อย กรณี แบงค์- ปวริศร์ งานนี้ มดดำ รีบชี้แจงทันทีว่า


อยากจะบอกหมออ้อยว่าให้หยุดให้ข่าวเถอะ มันอีนุงตุงนังไปหมดแล้วสงสารพี่แบงค์เขา มันไม่มีอะไร เพราะมดดำกับเขาก็เป็นพี่เป็นน้องกัน ที่ให้สัมภาษณ์ว่ามดดำคงใจกว้างให้เขาคบเป็นเพื่อนกัน มันจะเป็นไปได้ไง มดดำไม่มีสิทธิ มันอยู่ที่เขา และมดดำเองก็ไม่ได้แรง ทุกวันนี้สงบสติสงบจิตใจลงตั้งเยอะ






สำหรับหน้าที่พิธีกรคุยแหกโค้งอันนี้เครียดมาก


เพราะเป็นรายการที่ไม่มีรูปแบบ จริง ๆ สาเหตุที่รับตรงนี้ เพราะมดดำเองก็ห่างจากงานพิธีกรมานานก็ไปปรึกษาผู้ใหญ่หลายคน ถามว่ากลัวตอกย้ำเป็นตัวอันตรายหรือเปล่า ไม่ขนาดนั้นหรอก มันไม่ได้อยู่ที่เราคนเดียว จริง ๆ ก็ตั้งใจจะทำ 3 เดือน แต่ถ้าทำได้ดีก็อาจจะทำต่ออีก 3 เรื่อง ซึ่งเรื่องนี้ต้องไปคุยกับพี่ฉอด (สายทิพย์) เพราะนายเป็นคนไปคุยรายละเอียดมา มดดำกล่าว.











แหล่งที่มา:


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์