ที่นี่ดอทคอม
xchange บอร์ดชุมชนที่นี่ เกม tnews คุยคุ้ยข่าว ข่าวกีฬา ข่าวดารา วาไรตี้อาหารสมอง Quiz Flash ทายใจ chat แชทดิจิตอล แชทยอดนิยม  

หน้าหลักบันเทิงดารา เกาะกระแสดาราไทย ปาปารัสซี่ gossip ดารา ดาราไอดอลญี่ปุ่น
เรื่องย่อละคร รูปดาราไทย ดาราฮอลีวูด ดาราจีน ดาราเกาหลี


โฆษณาดีๆ
ผอมแน่ 4 กิโล ใน 10 วัน
เคล็ดลับหุ่นสวยของ
ดารา/นางแบบ ใหม่!จากอเมริกา
โทร. 022853988
คลิ๊ก
      แร๊งส์...สุด...สุด !!!
เพิ่มเสน่ห์ เย้ายวน มัดใจชาย
ได้ภายใน 7 วัน การันตี
ท้าพิสูจน์ฟรี  แค่คลิ๊ก !!!
ครีมบำรุงผิวกายขาว หน้าใส !!
ศูนย์รวมครีมตัวขาว หน้าขาวใส
ครีมตัวขาวขั้นเทพ ขาวได้ใน 7วัน

คลิ๊กเลย !!

 
ชื่อผู้ใช้ : รหัสผ่าน :   Remember สมัครสมาชิก   ลืมรหัสผ่าน
 
     แต๊งค์เมิน แตงโม เรียนไม่จบ!บอกมีปัญญาเลี้ยง
 
 
แต๊งค์ พงศกร มหาเปาระยะ
แต๊งค์ พงศกร มหาเปาระยะ


หวานเลี่ยน! แบบสุดๆสำหรับความรักของ ดาราหนุ่ม ไฮโซ แต๊งค์ พงศกร มหาเปาระยะ และ นางเอกคนสวยวิกหมอชิต แตงโม พัชรธิดา พัชรวีระพงษ์

ที่ล่าสุดแม้ตอนนี้สาวโมจะมีงานใหญ่เข้าเพราะโดนข้อหาเรียนไม่จบปริญญาตรีซักที หนุ่มแต๊งค์ก็ยังออกโรงป้องพร้อมยืนเคียงข้างเสมอแถมยังบอกว่า แม้สาวโมไม่มีปริญญา แต่ก็หาเงินได้มากกว่าคนที่เรียนจบโท ซะอีก
!

 
ตอนนี้โมก็เรียนอยู่ครับ ซึ่งผมก็คอยเป็นกำลังใจให้ ผมก็เชื่อใจว่าเขาน่าจะดูแลตัวเองได้ตรงนี้ ผมก็จะคอยเป็นกำลังใจให้มากกว่า ผมก็คอยเชียร์เขานะครับว่าให้จบสักที อันนี้ก็แล้วแต่คนมอง อย่างน้องโมจะเป็นกรณีพิเศษ เพราะเขามีความสามารถหาเงินได้ตั้งแต่เด็ก เรื่องใบปริญญาก็เป็นเรื่องที่สำคัญ และเป็นเครื่องหมายการันตีคนอย่างหนึ่ง แต่อย่างน้องเขาเราต้องยอมรับว่า เขาเป็นกรณีพิเศษจริงๆ เขาเก่งและหาเงินได้อยู่แล้ว คงไม่ต้องไปมองตรงใบปริญญาก็ได้ครับ เขาเรียกว่าประสบความสำเร็จในด้านการแสดงอยู่แล้ว

 
แคร์มั้ยถ้าโมเรียนไม่จบจริงๆ
แคร์มั้ยผมไม่แคร์นะอย่างที่บอกน้องเขามีความสามารถ แต่ผมไม่ได้จะว่าคนอื่นนะครับ เพราะถ้าไปเปรียบเทียบกันแล้ว จะมีใบปริญญาหรือไม่มีใบปริญญา มาดูที่ความสามารถของเราดีกว่า บางทีรายได้เยอะกว่าคนที่จบปริญญาโทเยอะแยะ ถึงไม่มีใบปริญญาผมก็เลี้ยงได้ครับ (หัวเราะ) 

แหมก็คนอาสารับเลี้ยงเป็นถึง ลูกเลี้ยงรัฐมนตรี ขนาดนี้ถึงเรียนไม่จบจริงๆสาวโมก็จะไปแคร์อะไรล่ะจริงป่ะ
!!  
โม พัชรธิดา พัชรวีระพงษ์
โม พัชรธิดา พัชรวีระพงษ์

แต๊งค์ - โม
แต๊งค์ - โม

แต๊งค์ - โม
แต๊งค์ - โม

แต๊งค์ - โม
แต๊งค์ - โม


แหล่งข่าว : ทีมข่าวบันเทิงที่นี่ดอทคอม
    โดย :JaAey..Ja (ทีมงาน TeeNee.Com) โพสเมื่อ [ วันพุธ ที่ 25 พฤศจิกายน 2552 เวลา 09:54 น.]

รวมเบอร์โทร สำหรับสั่งอาหารจานด่วน และจานร้อน ทางโทรศัพท์
เบอร์โทร KFC, เบอร์โทร pizza hut, s&p โออิชิ ,เบอร์โทร MKและอื่นๆ
ศูนย์จำหน่าย Software ลิขสิทธิ์ Windows , Microsoft Office , Photoshop ฯลฯ

Vote เพิ่มคะแนนกระทู้นี้

[ เก็บกระทู้นี้ไว้ใน Topic Bookmark | ส่งกระทู้นี้ต่อให้เพื่อน ]


คุณ : อ๊อบ
สถานะ : บุคคลทั่วไป

1459009, 58.9.25.26, , ppp-58-9-25-26.revip2.asianet.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]

แต่งกันไวๆนะ



  [ วันพุธ ที่ 25 พฤศจิกายน 2552 เวลา 10:17 น. ]


คุณ : แม้ว
สถานะ : บุคคลทั่วไป

1459026, 125.25.7.60, , 125.25.7.60.adsl.dynamic.totbb.net ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]

เห็นด้วยกับแต้งค์คนเราอยู่ที่ความสามารถ
ไม่ได้ขึ้นอยู่กับการศึกษาอย่างเดียว (แต่การศึกษาก็สำคัญนะ เรียนได้ก็ดี)



  [ วันพุธ ที่ 25 พฤศจิกายน 2552 เวลา 10:21 น. ]


คุณ :
สถานะ : บุคคลทั่วไป

1459048, 222.123.22.13, , adsl-pool-222.123.22-13.dynamic.tttmaxnet.com ความคิดเห็นที่ 3 [อ้างอิง]

เลี่ยนจริงๆ



  [ วันพุธ ที่ 25 พฤศจิกายน 2552 เวลา 10:25 น. ]


คุณ : วา
สถานะ : บุคคลทั่วไป

1459067, 113.53.205.215, , 113.53.205.215 ความคิดเห็นที่ 5 [อ้างอิง]

เธอโปรโมทตัวเอง



  [ วันพุธ ที่ 25 พฤศจิกายน 2552 เวลา 10:29 น. ]


คุณ : อย่างว่า เเหละ
สถานะ : บุคคลทั่วไป

1459072, 202.69.141.243, , mx-ll-202.69.141-243.static.tttmaxnet.com ความคิดเห็นที่ 6 [อ้างอิง]

เออ มันก้อ จิง ของมัน ว่ะ บางคนจบ ป.โท เงินเดือนยังเเค่ 20,000 อยู่เลยก้อมีเยอะไป เเต่ว่า ช่วงเป็นดารา น่ะ ต้องเก็บเงินไว้ใช้บั้นปลายน่ะดีเเล้วเพราะวงการนี้มันไม่ยั่งยืน จิงป่ะ



  [ วันพุธ ที่ 25 พฤศจิกายน 2552 เวลา 10:31 น. ]


คุณ : GuReZzzz!!!
สถานะ : สมาชิก
ลำดับที่
120380


1459077, 118.172.178.0, , 118.172.178.0.adsl.dynamic.totbb.net ความคิดเห็นที่ 7 [อ้างอิง]

หรอ ...

แล้วถ้ามีดาราหน้าใหม่ๆ มาดังกว่า

แล้วโมไม่มีงาน จะไม่แคร์ใบปริญญาจริงๆ หรอ

คิดว่าอาชีพดารา มั่นคงขนาดนั้นเชียวหรอ

แต่แต้งคงเลี้ยงโมได้อ่ะนะ ถ้าไม่เลิกกันซะก่อน



  [ วันพุธ ที่ 25 พฤศจิกายน 2552 เวลา 10:31 น. ]


คุณ : จู๊บๆๆ
สถานะ : บุคคลทั่วไป

1459088, 202.44.8.100, , 202.44.8.100 ความคิดเห็นที่ 9 [อ้างอิง]

ไม่เห็นสำคัญ



  [ วันพุธ ที่ 25 พฤศจิกายน 2552 เวลา 10:34 น. ]


คุณ : ok
สถานะ : บุคคลทั่วไป

1459134, 58.8.102.90, , 58.8.102.90 ความคิดเห็นที่ 10 [อ้างอิง]

โห พูดออกมาได้
ถ้าพ่อคุณไม่ใช่ท่านคนนี้ อย่าหวังเลย
นังโมจะมอง สมองมันก็มีแต่จะจับผู้ชายรวยเท่านั้นแหละ
แหม ทีเมื่อก่อนว่าเจนนี่งั้นงี้ งัยล่ะเข้าตัวเองหมด E Golden Flower



  [ วันพุธ ที่ 25 พฤศจิกายน 2552 เวลา 10:42 น. ]


คุณ : - -
สถานะ : บุคคลทั่วไป

1459197, 202.28.24.155, , 202.28.24.155 ความคิดเห็นที่ 12 [อ้างอิง]

มีความสามารถ แล้วมีสมองเหมือนคนจบโทรึป่าวล่ะ

ออกมาใช้ชีวิตในอีกสังคมนึงได้มั้ยล่ะ

แค่พูดก็รู้แล้วว่าไม่มีสมอง



  [ วันพุธ ที่ 25 พฤศจิกายน 2552 เวลา 10:58 น. ]


คุณ : ชอบ
สถานะ : บุคคลทั่วไป

1459217, 203.151.15.246, , 203.151.15.246 ความคิดเห็นที่ 14 [อ้างอิง]

ถูกต้องที่สุด เห็นด้วยมากๆ ที่พ่อโกงกิน

แต่ก็แต้งท์พูดถูกเรื่องใบปริญญาวัดค่าของคนไม่ได้



  [ วันพุธ ที่ 25 พฤศจิกายน 2552 เวลา 11:03 น. ]


คุณ : สมเพส
สถานะ : บุคคลทั่วไป

1459219, 124.122.184.65, , ppp-124-122-184-65.revip2.asianet.co.th ความคิดเห็นที่ 15 [อ้างอิง]

พูดมาได้ ไรสมองทั้งคู่



  [ วันพุธ ที่ 25 พฤศจิกายน 2552 เวลา 11:03 น. ]


คุณ : civ
สถานะ : บุคคลทั่วไป

1459225, 192.168.121.117, 58.137.21.42, 192.168.121.117 ความคิดเห็นที่ 16 [อ้างอิง]

พูดได้ดิ ว่าหาเงินได้ดีกว่าคนจบโท ก็มันเป็นดารา



  [ วันพุธ ที่ 25 พฤศจิกายน 2552 เวลา 11:04 น. ]


คุณ : ไม่ระบุ
สถานะ : บุคคลทั่วไป

1459232, 118.172.212.60, , 118.172.212.60.adsl.dynamic.totbb.net ความคิดเห็นที่ 17 [อ้างอิง]

เห็นด้วยถ้าไม่เป็นลูกของคนคนนี้ นางโมแปลงโฉม จะเหลือกปะ
ปริญญาดีกว่าไม่มี ดาราก็หน้ากาง อีกไม่นานก็ตกอับ จริงปะ



  [ วันพุธ ที่ 25 พฤศจิกายน 2552 เวลา 11:06 น. ]


คุณ : mean girl
สถานะ : บุคคลทั่วไป

1459237, 138.130.227.146, , CPE-138-130-227-146.lnse4.cha.bigpond.net.au ความคิดเห็นที่ 19 [อ้างอิง]

i finished high school i make 60,000 thb a month



  [ วันพุธ ที่ 25 พฤศจิกายน 2552 เวลา 11:07 น. ]


คุณ : สู้ๆ จ๊ะ
สถานะ : บุคคลทั่วไป

1459363, 114.128.110.155, , 114.128.110-155.dynamic.tttmaxnet.com ความคิดเห็นที่ 24 [อ้างอิง]

เอ้า เค้าไม่ใช่เรียนไม่จบ กำลังเรียนอยู่แต่จบช้าหน่อยก็แค่นั้น...จะว่าอะไรกันนักหนาคนเรา...



  [ วันพุธ ที่ 25 พฤศจิกายน 2552 เวลา 11:39 น. ]


คุณ : เราเอง
สถานะ : บุคคลทั่วไป

1459378, 125.25.89.179, , 125.25.89.179.adsl.dynamic.totbb.net ความคิดเห็นที่ 25 [อ้างอิง]

พ่อของแต๊งเป็นใครเหรอ ใครรู้ช่วยตอบทีซิจ๊ะ เราไม่รู้จริง ๆนะเนี่ย




  [ วันพุธ ที่ 25 พฤศจิกายน 2552 เวลา 11:43 น. ]


คุณ : รู้ก็บอกกันบ้างดิ
สถานะ : บุคคลทั่วไป

1459393, 203.114.122.27, , 203-114-122-27.totisp.net ความคิดเห็นที่ 27 [อ้างอิง]

รู้ได้ไงว่าพ่อเค้าโกงอ่ะ
ขอหลักฐานหน่อยดิ

อีกอย่างเขาเป็นลูกติดแม่มาไม่ใช่เหรอ



  [ วันพุธ ที่ 25 พฤศจิกายน 2552 เวลา 11:48 น. ]


คุณ : มินิ
สถานะ : บุคคลทั่วไป

1459412, 58.9.230.118, , ppp-58-9-230-118.revip2.asianet.co.th ความคิดเห็นที่ 29 [อ้างอิง]

ไหนแตงโมบอกว่าจะไปเรียนด้านแฟชั่นที่เมืองนอกไง เมื่อไหร่จะไป



  [ วันพุธ ที่ 25 พฤศจิกายน 2552 เวลา 11:52 น. ]


คุณ : แอน
สถานะ : บุคคลทั่วไป

1459437, 124.120.123.62, , ppp-124-120-123-62.revip2.asianet.co.th ความคิดเห็นที่ 31 [อ้างอิง]

คนเราไม่เหมือนกัน เค้าก็เรียนอยู่นิ ไม่ใช่ไม่อยากจบ




  [ วันพุธ ที่ 25 พฤศจิกายน 2552 เวลา 11:57 น. ]


คุณ : 12
สถานะ : บุคคลทั่วไป

1459467, 118.173.116.223, , 118.173.116.223.adsl.dynamic.totbb.net ความคิดเห็นที่ 33 [อ้างอิง]

ตอนนี้ยังใหม่อยู่ก็รับเลี้ยงเดี๋ยวพอเบื่อมันก็เขี่ยทิ้ง เป็นของธรรมดาสำหรับไฮโซ



  [ วันพุธ ที่ 25 พฤศจิกายน 2552 เวลา 12:05 น. ]


คุณ : หวาน
สถานะ : บุคคลทั่วไป

1459470, 58.8.103.217, , ppp-58-8-103-217.revip2.asianet.co.th ความคิดเห็นที่ 34 [อ้างอิง]

สมควรแล้วที่เป็นได้แค่กาฝากนะ คุณแต๊ง
ดูไร้สมองทั้งคู่



  [ วันพุธ ที่ 25 พฤศจิกายน 2552 เวลา 12:06 น. ]


คุณ : som zaa
สถานะ : บุคคลทั่วไป

1459475, 125.26.162.108, , 125.26.162.108.adsl.dynamic.totbb.net ความคิดเห็นที่ 35 [อ้างอิง]

แต๊งค์น่ารักที่ซู๊ด



  [ วันพุธ ที่ 25 พฤศจิกายน 2552 เวลา 12:07 น. ]


คุณ : คนจบโท
สถานะ : บุคคลทั่วไป

1459504, 58.8.237.121, , ppp-58-8-237-121.revip2.asianet.co.th ความคิดเห็นที่ 36 [อ้างอิง]

เห็นด้วยอย่างมาก กับคห. 32



  [ วันพุธ ที่ 25 พฤศจิกายน 2552 เวลา 12:16 น. ]


คุณ : ตูน
สถานะ : บุคคลทั่วไป

1459515, 192.168.54.24, 112.142.90.246, 192.168.54.24 ความคิดเห็นที่ 37 [อ้างอิง]

เราเป็นกำลังใจให้กับโมและแต๊งค์



  [ วันพุธ ที่ 25 พฤศจิกายน 2552 เวลา 12:20 น. ]


คุณ : saddd
สถานะ : บุคคลทั่วไป

1459547, 192.169.16.241, 58.147.125.200, 192.169.16.241 ความคิดเห็นที่ 38 [อ้างอิง]

จริงอ่ะ เรียนแทบตาย เงินเดือนได้แค่นี้เซงว่ะ



  [ วันพุธ ที่ 25 พฤศจิกายน 2552 เวลา 12:27 น. ]


คุณ : มิกิจัง
สถานะ : บุคคลทั่วไป

1459561, 125.27.16.214, , 125.27.16.214.adsl.dynamic.totbb.net ความคิดเห็นที่ 39 [อ้างอิง]

คู่นี้ชอบทำอะไรแบบว่านะสุด ๆ เลย



  [ วันพุธ ที่ 25 พฤศจิกายน 2552 เวลา 12:32 น. ]


คุณ : ซอล
สถานะ : บุคคลทั่วไป

1459609, 203.144.200.22, , 203-144-200-22.static.asianet.co.th ความคิดเห็นที่ 42 [อ้างอิง]

พูดไม่คิด อะนะ ออ ถามจริง คู่นี้เขา รัก หรือ หลง



  [ วันพุธ ที่ 25 พฤศจิกายน 2552 เวลา 12:43 น. ]


คุณ : 1
สถานะ : บุคคลทั่วไป

1459701, 113.53.124.53, , 113.53.124.53 ความคิดเห็นที่ 44 [อ้างอิง]

คราวหน้าคุณควรที่จะคิดก่อนพูดนะคุณแต๊ง
พูดแล้วทำให้แตงโมรู้สึกดี
แต่มันทำให้กระทบความรู้สึกของคนที่เขามีการศึกษากัน

เข้าใจไหม???





  [ วันพุธ ที่ 25 พฤศจิกายน 2552 เวลา 13:05 น. ]


คุณ : ปง
สถานะ : บุคคลทั่วไป

1459707, 124.157.238.131, , adsl-124.157.238-131.dynamic.tttmaxnet.com ความคิดเห็นที่ 45 [อ้างอิง]

ยังข้าวใหม่ปลามันอยู่ค่ะ
เด๋วเบื่อก็โดนโละ



  [ วันพุธ ที่ 25 พฤศจิกายน 2552 เวลา 13:06 น. ]


คุณ : ชอบๆ
สถานะ : บุคคลทั่วไป

1459746, 202.12.118.61, , 202.12.118.61 ความคิดเห็นที่ 47 [อ้างอิง]

ชอบแตงโม อย่าได้แคร์ลูก สู้ๆ ^.^



  [ วันพุธ ที่ 25 พฤศจิกายน 2552 เวลา 13:20 น. ]


คุณ : anatomy
สถานะ : บุคคลทั่วไป

1459784, 117.47.69.62, , 117.47.69.62 ความคิดเห็นที่ 50 [อ้างอิง]

ความรักถ้าดีก็มีความสุข.....ขอให้รักกันนานๆนะ



  [ วันพุธ ที่ 25 พฤศจิกายน 2552 เวลา 13:29 น. ]


คุณ : ลองคิด
สถานะ : บุคคลทั่วไป

1459796, 202.12.118.61, , 202.12.118.61 ความคิดเห็นที่ 52 [อ้างอิง]

การเรียนจบมีใบปริญญาเป็นสิ่งที่ดี น่าสนับสนุน แต่ใครเคยสังเกตบ้างรึป่าวว่านักแสดงถึงจะเรียนจบมาสูงแค่ไหน แต่ถ้าเข้ามาอยู่วงการมายาแล้ว ถึงต่อไปจะไม่มีงานแสดงแล้ว เค้าก็ไม่กลับไปหางานออฟฟิศเหมือนคนทั่วไป ส่วนใหญ่ก็จะเปิดร้านขายของกันทั้งนั้นแหละ นักแสดงบางคนถึงไม่ตั้งใจเรียนให้จบอย่างโม



  [ วันพุธ ที่ 25 พฤศจิกายน 2552 เวลา 13:32 น. ]


คุณ : Ji
สถานะ : บุคคลทั่วไป

1459805, 222.123.48.230, , adsl-pool-222.123.48-230.dynamic.tttmaxnet.com ความคิดเห็นที่ 53 [อ้างอิง]

เป็นผู้หญิงที่ขี้เหร่มาก และ นิสัยไม่ดีด้วย เคยเจอตัวจริงแล้ว
รักกันจนเลี่ยน เดี๋ยวก็เลิก คอยดูแล้วกัน



  [ วันพุธ ที่ 25 พฤศจิกายน 2552 เวลา 13:35 น. ]


คุณ : 1324
สถานะ : บุคคลทั่วไป

1459842, 58.8.120.211, , ppp-58-8-120-211.revip2.asianet.co.th ความคิดเห็นที่ 56 [อ้างอิง]

ของอย่างนี้มันอยู่ที่ความภูมิใจในงานครับ ที่เค้าเรียกกันว่าฝันไง เงินคือสิ่งสำคัญก็จริงครับ แต่เหนือสิ่งอื่นใด คุณรักในงานของคุณมั้ยเท่านั้นเอง ผมว่างานทางด้านศิลปะนี้ต้องมีใจรักมากกว่างานบัญชีอีกนะ งานทางด้านนี้มันเป็นอุดมการณ์นะครับ



  [ วันพุธ ที่ 25 พฤศจิกายน 2552 เวลา 13:44 น. ]


คุณ : แอน
สถานะ : บุคคลทั่วไป

1459854, 124.120.123.62, , ppp-124-120-123-62.revip2.asianet.co.th ความคิดเห็นที่ 58 [อ้างอิง]

จะให้เค้าตอบว่าถ้าเรียนไม่จบรับไม่ได้หรอกหรอ
คนเค้าเป็นแฟนกันอ่ะนะ



  [ วันพุธ ที่ 25 พฤศจิกายน 2552 เวลา 13:46 น. ]


คุณ : โดเรมี
สถานะ : บุคคลทั่วไป

1459868, 10.1.128.2, 58.137.207.250, 10.1.128.2 ความคิดเห็นที่ 59 [อ้างอิง]

พ่อเลี้ยงของแต๊งค์ก็ กรณ์ จาติกวณิช รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง
และรองเลขาธิการพรรคประชาธิปปัตย์ คนปัจจุบันไง



  [ วันพุธ ที่ 25 พฤศจิกายน 2552 เวลา 13:50 น. ]


คุณ : *-*
สถานะ : บุคคลทั่วไป

1459886, 125.26.168.148, , 125.26.168.148.adsl.dynamic.totbb.net ความคิดเห็นที่ 61 [อ้างอิง]

เห็นด้วยกับความเห็นที่ 28



  [ วันพุธ ที่ 25 พฤศจิกายน 2552 เวลา 13:55 น. ]


คุณ :
สถานะ : บุคคลทั่วไป

1459900, 10.29.177.111, 58.147.0.186, 10.29.177.111 ความคิดเห็นที่ 62 [อ้างอิง]

เห็นด้วยกับความคิดที่ 48






  [ วันพุธ ที่ 25 พฤศจิกายน 2552 เวลา 13:59 น. ]


คุณ : ระวังอนาคต
สถานะ : บุคคลทั่วไป

1459906, 115.31.136.249, 117.121.208.2, 115.31.136.249 ความคิดเห็นที่ 63 [อ้างอิง]

ตอนนี้ยังรักยังหลง แต่ถ้าแต่งความเหมาะสมต้องมาก่อน



  [ วันพุธ ที่ 25 พฤศจิกายน 2552 เวลา 14:02 น. ]


คุณ : taka
สถานะ : บุคคลทั่วไป

1459926, 192.168.100.224, 124.122.64.83, 192.168.100.224 ความคิดเห็นที่ 64 [อ้างอิง]

พูดไม่คิด ลองคุณไม่มีเงินที่จะเรียน บ้านไม่รวยพอ แล้วเค้าดิ้นรนอยากเรียน อยากค้นคว้าหาความรู้ เพราะมันติดตัวไปจนตาย เค้าจบมาได้ ได้เงินเดือนเลี้ยงพ่อแม่ได้เค้าก็ภูมิใจแล้ว อย่าดูถูกคนอื่นให้มากนัก มันก็จริงของคุณที่ไม่ต้องเรียนสูงก็หาเงินได้ คุณเป็นดาราถ้าคิดว่ายืนยงก็ทำไปเถอะครับ



  [ วันพุธ ที่ 25 พฤศจิกายน 2552 เวลา 14:09 น. ]


คุณ : คนจบโ
สถานะ : บุคคลทั่วไป

1460016, 10.7.30.163, 202.28.181.200, 10.7.30.163 ความคิดเห็นที่ 66 [อ้างอิง]

เห็นด้วยกับ ความคิดเห็นที่ 26 

เศรษฐกิจพอเพียง ตามพระบรมโชวาทของในหลวงเราครับ ไม่เป็นหนี้บัตรแน่
ส่วนผมเป็นข้ารับหลวงอยู่ครับ จบโท



  [ วันพุธ ที่ 25 พฤศจิกายน 2552 เวลา 14:31 น. ]


คุณ : ทั่วไป
สถานะ : บุคคลทั่วไป

1460034, 112.142.121.181, , 112.142.121.181 ความคิดเห็นที่ 67 [อ้างอิง]

เออ..ค่ะ

ตอนรักกันกผ็พูดได้หมดแหล่ะ

เด่วพอเลิก หน้ายังไม่อยากจะมอง

ไอ่ที่บอกว่าถึงไม่มีปริญญาแต่ก็หาเงินได้มากกว่าคนจบโทน่ะ..คุณดูถูกการศึกษามากไปหรือเปล่า...

กรุณาเอาความสวยให้มันคู่ไปกับมีสมองด้วย



  [ วันพุธ ที่ 25 พฤศจิกายน 2552 เวลา 14:37 น. ]


คุณ : ขำ
สถานะ : บุคคลทั่วไป

1460060, 118.172.97.197, , 118.172.97.197.adsl.dynamic.totbb.net ความคิดเห็นที่ 69 [อ้างอิง]

จะรอดูว่ามีปัญญาเลี้ยงจนตายหรือเปล่า ท้าพนันกันไหม ผมว่าเลิกกันก่อนเลี้ยงกันจนตาย ขำวะ มัวแต่เที่ยวหาผัว เลยไม่จบ แค่ในวงการกี่ผัวแล้วครับท่าน



  [ วันพุธ ที่ 25 พฤศจิกายน 2552 เวลา 14:45 น. ]


คุณ : คนธรรมดา
สถานะ : บุคคลทั่วไป

1460114, 202.12.97.121, , bi-tong.kku.ac.th ความคิดเห็นที่ 71 [อ้างอิง]

บางครั้งปริญญามันก็ไม่ได้บอกแค่ว่าเราจบสาขาอะไร จากไหน แต่ มันยังบอกอีกว่าเราถูกขัดเกลามาแล้วไม่มากก็น้อย และอย่างน้อยคนที่ผ่านการขัดเกลาคงไม่ทำอะไรอย่างที่คุณๆเธอๆทำหรอก



  [ วันพุธ ที่ 25 พฤศจิกายน 2552 เวลา 14:56 น. ]


คุณ : เด็กสุราด
สถานะ : บุคคลทั่วไป

1460134, 203.149.28.114, , 203.149.28.114 ความคิดเห็นที่ 72 [อ้างอิง]

เห็นด้วยค่ะ
คุณขำ...ความคิดเห็นที่ 69




  [ วันพุธ ที่ 25 พฤศจิกายน 2552 เวลา 14:59 น. ]


คุณ : คนอ่าน
สถานะ : บุคคลทั่วไป

1460333, 192.168.1.200, 119.42.68.68, 192.168.1.200 ความคิดเห็นที่ 77 [อ้างอิง]

แหมแต๊งค์

คุณจะมาเปรียบเทียบเงินของคนที่จบ ป.โท ของคนทั่วไปได้ไง คนทั่วไปที่

จบ ป.โท

เค้าไม่ได้เป็นดารานี่จ๊ะ ถ้าเป็นดาราเหรอ เค้าคงดีกว่าแตงโมเป็นไหน ๆ

ก็แตงโมเค้ามีคนดันโน่นดันนี่ ลองเปรียบเทียบแตงโมกับดาราด้วยกันสิจ๊ะ

มีคนที่เรียนดีด้วย ได้เงินเยอะด้วย มีตั้งเยอะ ไม่เปรียบเทียบล่ะ

เรื่องฐานะ เค้าให้มองคนที่ต่ำกว่า แต่เรื่องเรียน เค้าให้มองคนที่สูงกว่านะ

(หรือว่าไม่จริง)



  [ วันพุธ ที่ 25 พฤศจิกายน 2552 เวลา 15:43 น. ]


คุณ : ..
สถานะ : บุคคลทั่วไป

1460456, 125.26.154.50, , 125.26.154.50.adsl.dynamic.totbb.net ความคิดเห็นที่ 83 [อ้างอิง]

เมื่อก่อนก้อชอบนะ แต่เดียวนี้รู้สึกว่า she เยอะเกิน มีแต่ข่าวเรื่องผู้ชาย เอาเวลาไปเรียนให้จบให้พ่อได้ภูมิใจ ดีกว่ามั้ย สงสารพ่ออ่ะ ทำตัวแบบนี้




  [ วันพุธ ที่ 25 พฤศจิกายน 2552 เวลา 16:05 น. ]


คุณ : pee
สถานะ : บุคคลทั่วไป

1460677, 58.64.92.112, , 58.64.92.112 ความคิดเห็นที่ 89 [อ้างอิง]

แต่ถ้าได้รับพระราชทานปริญญาบัตรซักครั้งในชีวิต มันก็คือสิ่งที่ภาคภูมิใจของตัวเราเองและคนในครอบครัวนะ อย่างน้อยเราก็ทำให้คนรอบข้างภูมิใจกับเราได้ สู้ๆๆจ้า..



  [ วันพุธ ที่ 25 พฤศจิกายน 2552 เวลา 16:55 น. ]


คุณ : mei
สถานะ : บุคคลทั่วไป

1460704, 61.7.166.6, , 61.7.166.6 ความคิดเห็นที่ 91 [อ้างอิง]

ใบปริญญามันตัดสินคนไม่ได้ แต่มันวัดสติปัญญาคนได้

อย่างๆน้อยๆ ก็วัดสติปัญญาที่บริหารเวลาให้ดีของแต่ละบุคคลได้

นางเอกดังๆหลายคนเค้าก็เรียนจบกัน งานก็ใช่จะน้อยกว่าโม

ขอยกตัวอย่างซักคนเหอะ อย่างคุณแอนทองประสมเงี้ย

เข้าวงการตั้งแต่ 15 ดังก็ดัง เค้าก็เรียน "จบโท" ได้

แต่ก็อย่างว่าล่ะนะ มันขึ้นอยู่กับการบริหารเวลา คนที่บอกว่าปริญญาวัดอะไรใครไม่ได้อ่ะ

สมมติถ้าคุณเรียนไม่จบ แล้วหาเงินได้เยอะก็จริง แต่ถ้ามีคนถามว่าเรียนจบที่ไหนเหรอคะ? คุณจะตอบอย่างภาคภูมิใจมั้ย? ว่า เรียนไม่จบค่ะ!!~ ไม่มีใครหรอก ที่จะทำแบบนั้นได้ เพราะทุกคนโดนปลูกฝังมาตั้งแต่เด็กว่าต้องเรียน

ชั่งเถอะ นานาจิตตัง โมเรียนไม่จบก็ไม่เกี่ยวกะชัน(บ่นซะยาวเลย!!)



  [ วันพุธ ที่ 25 พฤศจิกายน 2552 เวลา 17:04 น. ]


คุณ : แต๊งโม โอโห...
สถานะ : บุคคลทั่วไป

1461116, 58.8.156.215, , ppp-58-8-156-215.revip2.asianet.co.th ความคิดเห็นที่ 96 [อ้างอิง]

จริง ๆ แล้วจะเรียนให้จบก็ได้ เพราะเธอก็ไม่ได้มีงานล้มเหมือนพวกดาราที่เค้าดัง ๆ กันอย่างแอน แอฟ แพนเค๊ก และอีกหลาย ๆ คน อย่าบอกว่าแตงโมดัง นับละครที่เล่นได้ว่ากี่เรื่อง และเป็นนางเอกกี่เรื่อง ที่เห็นว่าดังจริง ๆ ก็เรื่องเปลี่ยนผู้ชาย แล้วก็หวานกะผู้ชายของเธอทุกคนเท่านั้น เด็ก ๆ ที่เข้ามาอ่านจำไว้ เรียนเป็นสิ่งที่ดีที่สุด เพราะความรู้ไม่มีใครสามารถขโมยไปได้ ความสวยไม่นานก็หาย แต่ความสาวต้องถามแตงโมว่ายังอยู่หรือเปล่า โดนขโมยไปเมื่อไหร่ หรือตั้งแต่นักร้องคนนั้น หรือก่อนเข้าวงการ จบ



  [ วันพุธ ที่ 25 พฤศจิกายน 2552 เวลา 18:56 น. ]


คุณ : zimzim
สถานะ : สมาชิก
ลำดับที่
118601


1461256, 58.147.74.5, , mx-ll-58.147.74-5.static.tttmaxnet.com ความคิดเห็นที่ 99 [อ้างอิง]

หาเงินได้เยอะกว่าแล้วหามาด้วยวิธีไหนหล่ะ ใช้สมองหาเงินหรือว่าใช้ร่างกายหาเงิน


คุณแตงโมคุณแต้ง ไม่นึกถึงคนที่เค้าไม่มีโอกาสได้เรียนปริญญาตรีบ้างหรอ หรือคนที่เค้าไม่มีโอกาสเรียนหนังสือเพราะฐานะยากจน เค้ายังอุตสาหะดิ้นรนพยายามที่จะเรียนให้ได้

มันไม่สำคัญหรอกน่ะว่าจบมาแล้วหาเงินได้มากกว่าใครหรือเปล่า มันสำคัญที่คุณได้พยายามตั้งใจเรียนคุณได้ผ่านการฝึกฝนเรียนรู้ชีวิตในวัยเรียนแล้วคุรก็ทำมันสำเร็จ

มันไม่สำคัญหรอกว่าคุณหาเงินได้เยอะกว่าคนบางคนแล้วคุณภูมิใจใช่มั้ยที่คุณมีโอกาสได้เรียนสูงๆแต่คุณกลับไม่ทำมันให้สำเร็จ



  [ วันพุธ ที่ 25 พฤศจิกายน 2552 เวลา 19:29 น. ]


คุณ : เด็กๆ
สถานะ : บุคคลทั่วไป

1461259, 110.164.61.100, , 110.164.61.100 ความคิดเห็นที่ 100 [อ้างอิง]

เห็นด้วยกับความคิดเห็นที่ 97

เราก้อเรียบจบปริญญาทำงานรัฐวิสาหกิจ เงินเดือน5500

แฟนเราเรียนจบม.3

ทำงานเป็นช่างเงินเดือน 10000

มีรถประจำตำแหน่งให้อีก

ปริญญาคือความภาคภูมิใจสูงสุด

แต่ความสามรถต่างหากที่ให้หากินได้ตลอดชีวิต



  [ วันพุธ ที่ 25 พฤศจิกายน 2552 เวลา 19:30 น. ]


คุณ : เจ เจ
สถานะ : สมาชิก
ลำดับที่
123651


1461294, 221.10.41.25, , 221.10.41.25 ความคิดเห็นที่ 101 [อ้างอิง]

เห็นด้วยกับ ความคิดเห็นที่ 97 

ถูกของคุณนะที่ว่าความขยันทำให้รวยได้

แต่ถ้ามีสมอง มีปริญญามันก็เพิ่มทางเลือกให้เรามากกว่าไม่ใช่เหรอ

กรณีของคุณแม่คุณมันสมัยก่อนนิคะ แต่สมัยนี้มีปริญญาดีกว่าไม่มีอยู่แล้วค่ะ

แต่เศรษฐกิจแบบนี้ต้องทำใจ สู้ๆนะคะ เป็นกำลังใจให้



  [ วันพุธ ที่ 25 พฤศจิกายน 2552 เวลา 19:39 น. ]


คุณ : คนดีคนหนึ่ง
สถานะ : บุคคลทั่วไป

1461444, 118.172.77.176, , 118.172.77.176.adsl.dynamic.totbb.net ความคิดเห็นที่ 103 [อ้างอิง]

เราเคยเจอโมตัวจิงนะ

ขอบอกว่า หยิ่งมากกก

ตัวจิงก็งั้นๆๆแหละ ไม่สวย ไม่ขาวและก็ไม่สูง

ไปขอถ่ายรูปนะ ชีรีบเดินหนีอะ คิดดู

อย่างว่าเค้าเป็นดาราดังงงง

ขอโทษ ที่ดัง เพราะฉาวววนะจ๊ะ




  [ วันพุธ ที่ 25 พฤศจิกายน 2552 เวลา 20:11 น. ]


คุณ : ปรุย
สถานะ : บุคคลทั่วไป

1461620, 202.12.97.115, , pgstf03.kku.ac.th ความคิดเห็นที่ 104 [อ้างอิง]

ยามรักน้ำต้มผักก็ว่าหวาน
ถ้านายจน เค้าจะอยู่กะนายมะ
มีความรู้ย่อมเลือกอาชีพ การงานได้



  [ วันพุธ ที่ 25 พฤศจิกายน 2552 เวลา 20:43 น. ]


คุณ : แรกๆก็เงี๊ยะ..
สถานะ : บุคคลทั่วไป

1461628, 112.142.171.234, , 112.142.171.234 ความคิดเห็นที่ 105 [อ้างอิง]

ใหม่ ๆ ก็รัก ใหม่ ๆ ก็ดี..

คอยดูกันต่อไป..



  [ วันพุธ ที่ 25 พฤศจิกายน 2552 เวลา 20:46 น. ]


คุณ : yoo
สถานะ : บุคคลทั่วไป

1461650, 113.53.231.2, , 113.53.231.2 ความคิดเห็นที่ 106 [อ้างอิง]

เดี๋ยวก็เลิกกันแล้ว



  [ วันพุธ ที่ 25 พฤศจิกายน 2552 เวลา 20:50 น. ]


คุณ : ขมปี๋
สถานะ : บุคคลทั่วไป

1461777, 222.123.157.202, , 222.123.157.202 ความคิดเห็นที่ 108 [อ้างอิง]

หวานเลี่ยนไปไหม



  [ วันพุธ ที่ 25 พฤศจิกายน 2552 เวลา 21:22 น. ]


คุณ : ดาราไม่มีความรู้ โบราณไปแล้ว
สถานะ : บุคคลทั่วไป

1462118, 125.25.168.104, , 125.25.168.104.adsl.dynamic.totbb.net ความคิดเห็นที่ 111 [อ้างอิง]

ความรู้มันไม่เตู๊ด่ยว.. แต่ความสวยเนี่ย เตู๊ด่ยวได้แน่ๆ ..

เป็นอีเตู๊ด่ยว หาเงินไม่ได้ เรียนไม่จบ แล้วยังจะเลี้ยงมั๊ยจ๊ะ



  [ วันพุธ ที่ 25 พฤศจิกายน 2552 เวลา 23:54 น. ]


คุณ : เฮ้อ
สถานะ : บุคคลทั่วไป

1462177, 112.142.137.143, , 112.142.137.143 ความคิดเห็นที่ 116 [อ้างอิง]

ไม่เห็นด้วยกับ ความคิดเห็นที่ 115 

แล้วคุณอยากให้ลูกคุณมีการศึกษาขั้นต่ำระดับไหนล่ะ





  [ วันพฤหัสบดี ที่ 26 พฤศจิกายน 2552 เวลา 00:45 น. ]


คุณ : 6
สถานะ : บุคคลทั่วไป

1462203, 124.120.222.37, , ppp-124-120-222-37.revip2.asianet.co.th ความคิดเห็นที่ 119 [อ้างอิง]

คุณไม่ควรจะพูดว่า เรียนทำไมนะ อย่างน้อย เรียนไป มันก็ยังได้ความรู้ ไม่ว่าจบมา คุณจะได้เอาความรู้มาทำงานอาชีพหรือไม่ แต่ถ้ามีโอกาสก็เรียนไปเถอะ การมีความรู้ไม่ทำร้ายเราหรอก คุณก็ลองคิดเอาละกัน ถ้าเป็นคุณ คุณมีโอกาส จะส่งเสียลูกเรียนจบสูงๆ หรือว่า ไม่ต้องเรียนก็ได้ เรียนไปทำไม บิลเกต ยังรวยได้ โดยเรียนไม่จบเลย อย่าลืมนะว่า ความสามารถของมนุษย์ต่างกัน ไม่ใช่ว่าคนอย่างบิล เกต จะมีเป็นสิบเป็นร้อยคน



  [ วันพฤหัสบดี ที่ 26 พฤศจิกายน 2552 เวลา 01:29 น. ]


คุณ : แก
สถานะ : บุคคลทั่วไป

1462227, 115.67.60.57, , 115.67.60.57 ความคิดเห็นที่ 120 [อ้างอิง]

แต่ถ้าไม่จบตรี ก้อดูไม่เหม่าะสม ก่ะคุณเเตงค์
ใช่น่ะ ตอนนี้ มีงาน เพราะมีโอกาส ยังหนุ่มเเน่น ก้อพูดได้ หาเงินได้
แต่แกตัวไปอ่ะ ไม่จบ ป ตรี ไปทำไร คงไม่น่าเชื่อถือน่ะ

อย่างขายตรงอ่ะ ถ้าไม่เเน่จริง ก้อยาก
ดังนั้น การศึกษาก็เป็นใบเบิกทางได้น่ะ สำคัญเลย

มีความรู้ไว้ ดีที่สุด ถ้าเรามีลูก ก็ยังให้ลูกเรียนสูงๆ โอกาสมันเยอะกว่า
เอาความรู้ไว้เป็นหลัก อย่างอื่น ทำเสริม

ดูแอ๊ฟ ชมพู่ เค้าก้อเรียนไว้ ไม่เสียหลาย



  [ วันพฤหัสบดี ที่ 26 พฤศจิกายน 2552 เวลา 02:33 น. ]


คุณ : พูดอย่างนี้แล้วคุณเรียนเมืองนอกทำไม
สถานะ : บุคคลทั่วไป

1462330, 180.183.25.214, , 180.183.25.214 ความคิดเห็นที่ 123 [อ้างอิง]

จบ โท ครับ

เรียนเพื่อหาความรู้ ค่าเทอมก็ไม่ใช่ถูกๆ จบก็ไม่ง่าย

อยากเอาความรู้มาทำให้ประเทศชาติเจริญน่ะครับ

เพราะไม่ได้เกิดมารวย เป็นดาราก็ไม่ได้ สร้างกระแสไม่เก่งครับ



  [ วันพฤหัสบดี ที่ 26 พฤศจิกายน 2552 เวลา 05:18 น. ]


คุณ : หมูอ้วน
สถานะ : บุคคลทั่วไป

1462384, 58.137.155.226, , 58.137.155.226 ความคิดเห็นที่ 125 [อ้างอิง]

เว่อร์จิงๆ รักกันอย่างแทบนิยาย ทำเหมือนคนไม่เคยมีความรักกันไปได้ทั้งคู่เลย



  [ วันพฤหัสบดี ที่ 26 พฤศจิกายน 2552 เวลา 07:53 น. ]


คุณ : ปุ๊ก
สถานะ : บุคคลทั่วไป

1462403, 10.42.7.12, 58.137.98.210, 10.42.7.12 ความคิดเห็นที่ 126 [อ้างอิง]

เห็นด้วยกะความคิดที่ 32 อย่างแรง ตอบได้ดีมาก



  [ วันพฤหัสบดี ที่ 26 พฤศจิกายน 2552 เวลา 08:01 น. ]


คุณ : มะหม่าว
สถานะ : บุคคลทั่วไป

1462532, 61.91.242.3, , 61-91-242-3.static.asianet.co.th ความคิดเห็นที่ 130 [อ้างอิง]

ใช่คนจบโทบางทียังพูดไม่ค่อยจะรู้เรื่องเลย ฮฮฮฮฮฮ้า



  [ วันพฤหัสบดี ที่ 26 พฤศจิกายน 2552 เวลา 08:55 น. ]


คุณ : กด
สถานะ : บุคคลทั่วไป

1462535, 203.170.156.14, , 203.170.156.14 ความคิดเห็นที่ 131 [อ้างอิง]

ชอบแตงโมนะเป็นกำลังใจให้นะแต็งด้วยขอให้รักกันนานๆนะ



  [ วันพฤหัสบดี ที่ 26 พฤศจิกายน 2552 เวลา 08:57 น. ]


คุณ : แมนยู
สถานะ : บุคคลทั่วไป

1462812, 124.157.215.235, , adsl-pool-124.157.215-235.dynamic.tttmaxnet.com ความคิดเห็นที่ 135 [อ้างอิง]

เห็นด้วยกับ ความคิดเห็นที่ 115 

อื้ม พูดน่าคิด



  [ วันพฤหัสบดี ที่ 26 พฤศจิกายน 2552 เวลา 10:13 น. ]


คุณ : คนที่ไม่ได้ชอบโมเป็นพิเศษ
สถานะ : บุคคลทั่วไป

1462950, 124.120.92.5, , ppp-124-120-92-5.revip2.asianet.co.th ความคิดเห็นที่ 137 [อ้างอิง]

ไม่มีคำว่าแก่เกินเรียน เราว่าอย่าเพิ่งไปวิจารณ์ไรเลย อีก 2-3 ปีข้างหน้าเค้าอาจจะเรียนจบก็ได้ จริงๆ แล้วเรื่องนี้มันเป็นสิทธิส่วนบุคคล กรณีชอบหรือไม่ชอบก็เหมือนกัน น่าจะเก็บเป็นความรู้สึกก็พอ ลองคิดถึงตัวเราสิ ถ้ามีใครมาว่าเรายังไม่ชอบเลย กระทู้กันไปมา เราจะตกเป็นเหยื่อของนักข่าวเปล่าๆ ทำให้นักข่าวสร้างข่าวโดยไม่ต้องใช่สมอง เพราะดึงกระแสจากการกระทู้เนี่ยแหละเอาไปทำข่าว และอีกอย่างเราว่าถึงโมจะใช่ร่างกายรูปร่างหน้าตาหาเงินก็ยังดีกว่าดาราบางคน ใช้จิตนาการหลอกประชาชนไปวันๆ เพ้อเจ้อ หลอกซ้ำซาก เราว่าคนอย่างนี้ต่างหากที่ไม่น่าจะสนับสนุน และสมควรโดนด่ามากกที่สุด



  [ วันพฤหัสบดี ที่ 26 พฤศจิกายน 2552 เวลา 10:53 น. ]


คุณ : หวังดี
สถานะ : บุคคลทั่วไป

1462955, 118.172.37.135, , 118.172.37.135.adsl.dynamic.totbb.net ความคิดเห็นที่ 138 [อ้างอิง]

คิดจะอยู่วงการแสดงไปตลอดเหรอคะ

แก่มาก็ขายยากแล้วค่ะ

ถึงตอนนั้น จะทำมาหากินอะไรคะ

ปริญญาก็ไม่มี




  [ วันพฤหัสบดี ที่ 26 พฤศจิกายน 2552 เวลา 10:55 น. ]


คุณ : ยังงงอยู่
สถานะ : บุคคลทั่วไป

1462999, 118.172.144.111, , 118.172.144.111.adsl.dynamic.totbb.net ความคิดเห็นที่ 139 [อ้างอิง]

เอาสถานะทางปัญญามาเปรียบเทียบกับสถานะทางการเงินได้ไงเนี่ยะ



  [ วันพฤหัสบดี ที่ 26 พฤศจิกายน 2552 เวลา 11:07 น. ]


คุณ : ดทรรส
สถานะ : บุคคลทั่วไป

1463035, 192.168.3.161, 203.172.175.9, 192.168.3.161 ความคิดเห็นที่ 140 [อ้างอิง]

เข้ากันดีอยู่กันนานนนน



  [ วันพฤหัสบดี ที่ 26 พฤศจิกายน 2552 เวลา 11:15 น. ]


คุณ : คนจบป.ตรี
สถานะ : บุคคลทั่วไป

1463068, 118.173.244.74, , 118.173.244.74.adsl.dynamic.totbb.net ความคิดเห็นที่ 141 [อ้างอิง]

ทำตัวให้มีค่าก็พอ ความรักไม่มีเหตุผลหรอก จบอะไรมาก็รักเหมือนเดิม เราจบป.ตรี สามี จบ ม.6 สองแรงช่วยกันหาเงิน



  [ วันพฤหัสบดี ที่ 26 พฤศจิกายน 2552 เวลา 11:25 น. ]


คุณ : คน
สถานะ : บุคคลทั่วไป

1463094, 61.19.22.226, , 61.19.22.226 ความคิดเห็นที่ 143 [อ้างอิง]

ทำไมไม่บอกให้เขาเรียนให้จบละ ไม่เห็นจะเป็นกำลังใจให้คนที่รักเลย



  [ วันพฤหัสบดี ที่ 26 พฤศจิกายน 2552 เวลา 11:30 น. ]


คุณ : อาจู
สถานะ : บุคคลทั่วไป

1463155, 58.8.8.49, , ppp-58-8-8-49.revip2.asianet.co.th ความคิดเห็นที่ 144 [อ้างอิง]

แตงค์ก็เรียนยังไม่จบเหอะ... ศิลปกรรม มศว พวกเดียวกันเลยเข้าใจกันไง ขืนไปติแตงโมก็เข้าตัวสิ โฮ๊ะๆ



  [ วันพฤหัสบดี ที่ 26 พฤศจิกายน 2552 เวลา 11:46 น. ]


คุณ : ch
สถานะ : บุคคลทั่วไป

1463215, 180.183.117.19, , 180.183.117.19 ความคิดเห็นที่ 147 [อ้างอิง]

พี่โม เราต้องมั่นใจในตัวเอง ถึงจะำยังเรียนไม่จบ ก็ไม่เห็นเป็นไร พยายามอีกนิด เดี๋ยวก็จบ อย่าไปฟังคำพูดไร้สาระของคนพวกนั้น ปวดหัวเปล่าๆ แล้วแต่มันจะพูด ไม่ต้องสนใจ พี่โม สู้ๆๆๆนะ จะเป็นกำลังใจให้นะค่ะ รักพี่โมที่สุด ขอให้รักกับพี่แต๊งค์นานๆนะค่ะ



  [ วันพฤหัสบดี ที่ 26 พฤศจิกายน 2552 เวลา 11:56 น. ]


คุณ : เรดี้
สถานะ : บุคคลทั่วไป

1463245, 192.168.1.108, 58.8.86.152, 192.168.1.108 ความคิดเห็นที่ 148 [อ้างอิง]

สู้นะ เเล้วเมื่อไรพี่โมจะเล่นละครอีก หนูติดตามดูอยู่



  [ วันพฤหัสบดี ที่ 26 พฤศจิกายน 2552 เวลา 12:04 น. ]


คุณ : 3
สถานะ : บุคคลทั่วไป

1463339, 114.128.110.205, , 114.128.110-205.dynamic.tttmaxnet.com ความคิดเห็นที่ 153 [อ้างอิง]

บางคนเรียนจบปริญญาตรี ทำงานอะไรก็ไม่เป็น เพราะขี้เกียจไปเป็นลูกจ้างคนอื่น มันบอกว่าไว้ประดับบ้านไว้ก็พอแล้ว ให้คนเค้ารู้ว่ามันอ่ะเรียนจบมาแร้ว
หุหุ ดูมันพูดดิ



  [ วันพฤหัสบดี ที่ 26 พฤศจิกายน 2552 เวลา 12:32 น. ]


คุณ : หวาน
สถานะ : บุคคลทั่วไป

1463543, 124.121.187.112, , ppp-124-121-187-112.revip2.asianet.co.th ความคิดเห็นที่ 156 [อ้างอิง]

ถ้าโมยังไม่พร้อมหนูพร้อมแล้วน่ะค่ะ
พี่แต๊งค์



  [ วันพฤหัสบดี ที่ 26 พฤศจิกายน 2552 เวลา 13:31 น. ]


คุณ : รุ่นพี่
สถานะ : บุคคลทั่วไป

1463655, 58.11.73.95, , ppp-58-11-73-95.revip2.asianet.co.th ความคิดเห็นที่ 158 [อ้างอิง]

เห็นด้วยกับคห. 128 และขอแสดงความยินดีกับ คห. 136 รู้สึกดีใจที่คนตอบกระทู้ส่วนใหญ่ ยังเห็นความสำคัญของการศึกษา ไม่ว่าจะเรียนจบระดับใด ถ้ามีโอกาสที่จะได้เรียนก็ควรจะเรียนให้ถึงที่สุด ยังไงขอเป็นกำลังใจให้น้องๆที่เรียนอยู่ด้วยนะ



  [ วันพฤหัสบดี ที่ 26 พฤศจิกายน 2552 เวลา 13:56 น. ]


คุณ : ป โท
สถานะ : บุคคลทั่วไป

1463709, 124.121.172.19, , ppp-124-121-172-19.revip2.asianet.co.th ความคิดเห็นที่ 160 [อ้างอิง]

เรียนโทเพื่อพัฒนาความรู้ตัวเอง และ "ยกระดับจิตใจ" ที่ต้องการ

เป็นความสุขทางใจ ไม่ใช่ความสุขทางสังคมและวัตถุบำเรอ



  [ วันพฤหัสบดี ที่ 26 พฤศจิกายน 2552 เวลา 14:11 น. ]


คุณ : ซาร่า
สถานะ : บุคคลทั่วไป

1463806, 10.20.139.82, 203.149.16.44, 10.20.139.82 ความคิดเห็นที่ 162 [อ้างอิง]

นายแต๊งค์ พูดจาไม่ได้เรื่อง ไม่เห็นจำเป็นต้องเปรียบเทียบเลยว่า แตงโมแฟนตัวเองไม่จบปริญญาแต่หารายได้มากกว่าคนจบปริญญาโท ใช้อะไรคิด? หากจะตอบคำถาม ก็บอกแค่ว่าไม่แคร์ก็ได้จบปริญญาหรือไม่จบ ไม่จำเป็นต้องเปรียบเทียบ คนเรียนสูงแต่รายได้น้อยกว่ารายได้ของการเป็นดารา ก็ไม่ใช่ความผิดของคนเหล่านั้นนะ การตอบคำถาม แสดงให้เห็นถึง สติปัญญาของคนตอบจริงๆ



  [ วันพฤหัสบดี ที่ 26 พฤศจิกายน 2552 เวลา 14:36 น. ]


คุณ : รักชาติ
สถานะ : บุคคลทั่วไป

1463895, 158.108.151.150, , 158.108.151.150 ความคิดเห็นที่ 163 [อ้างอิง]

ถึงจบปริญญาแต่เงินเดือนน้อยกว่าแฟนคุณแต่นั่นก้อแลกมาด้วยสมอง ไม่ใช่สวยแต่ไร้สมองอย่างแฟนคุณ อย่างนั้นสิแฟนคุณถึงได้มั่วมีข่าวไปทั่ว คุณก้อเหมือนกันถ้าไม่รวยคุณคิดกลับกันบ้างไหมว่าแม้นแต่หางตาของแตงโมก้อไม่เอาคุณ และคุณคงจะภูมิใจตัวเองมากสินะที่เลี้ยงแตงโมได้ด้วยเงินภาษีประชาชนที่พ่อคุณโกงมา



  [ วันพฤหัสบดี ที่ 26 พฤศจิกายน 2552 เวลา 14:57 น. ]


คุณ : ข่าวก็คือข่าว
สถานะ : บุคคลทั่วไป

1463920, 118.175.198.40, , 118.175.198.40 ความคิดเห็นที่ 164 [อ้างอิง]

ทำไมต้องว่า รัฐมนตรี กรณ์ ด้วยล่ะ
เราเคยอ่านสัมภาษณ์ตั้งแต่ท่านเป็นรัฐมนตรีเงา (อยู่ฝ่ายค้าน) เก่งและฉลาดมากเลยนะ
อยู่อเมริกาก็สร้างบริษัทของตัวเอง ก่อนจะมาเล่นการเมือง
เก่งโคตร
จะว่า ก็ว่าแต๊งค์อย่างเดียวดิ แต็งค์ลูกเลี้ยงด้วยนะ
อ้อ เราไม่ได้ชอบแตงโม แต่เราก็คิดว่าคนเป็นแฟนกันก็ต้องปกป้องกันเป็นปกติ
แค่ใช้คำพูดผิดไปบ้าง
จะให้พูดรึไงว่า "แฟนผมอ่ะ พลาสติกทั้งหน้าแถมลามไปถึงสมองแล้วด้วย" งี้เหรอ



  [ วันพฤหัสบดี ที่ 26 พฤศจิกายน 2552 เวลา 15:06 น. ]


คุณ : rrrr
สถานะ : บุคคลทั่วไป

1464071, 192.0.2.84, 117.47.161.68, 192.0.2.84 ความคิดเห็นที่ 167 [อ้างอิง]

แก่ตัวไปก็ตกงาน ไม่มีงานเพราะดาราเด็กหน้าใหม่ๆมาแทนที่
ใหม่ๆก็อย่างนี้แหละ รู้จักกันนานๆก็จะรู้กันเอง...
อีกอย่างก็แค่ลูกเลี้ยง เค้าจะแบ่งสมบัติให้หรอ



  [ วันพฤหัสบดี ที่ 26 พฤศจิกายน 2552 เวลา 15:43 น. ]


คุณ : อนิจจัง
สถานะ : บุคคลทั่วไป

1464129, 124.120.237.85, , ppp-124-120-237-85.revip2.asianet.co.th ความคิดเห็นที่ 169 [อ้างอิง]

อยู่ในช่วงหลง



  [ วันพฤหัสบดี ที่ 26 พฤศจิกายน 2552 เวลา 15:56 น. ]


คุณ : ทางสายกลาง
สถานะ : บุคคลทั่วไป

1464166, 222.123.153.63, , 222.123.153.63 ความคิดเห็นที่ 170 [อ้างอิง]

พวกมีใบปริญญาแต่ไร้สมองก็มีมากมาย



  [ วันพฤหัสบดี ที่ 26 พฤศจิกายน 2552 เวลา 16:04 น. ]


คุณ : คนๆนึง
สถานะ : บุคคลทั่วไป

1464188, 10.0.0.233, 118.175.70.148, 10.0.0.233 ความคิดเห็นที่ 171 [อ้างอิง]

ช่วงโปรโมชั่นก้องี้แระ...น้ำต้มผักก็ว่าหวาน




  [ วันพฤหัสบดี ที่ 26 พฤศจิกายน 2552 เวลา 16:09 น. ]


คุณ : เบื่อ
สถานะ : บุคคลทั่วไป

1464229, 119.31.126.141, , 119.31.126.141 ความคิดเห็นที่ 173 [อ้างอิง]

เวอร์มากๆคบกันสร้างภาพ จะหวานกันไปถึงไหน ไม่มีอิจฉาหรอกนะ มีแต่จะสมเพส



  [ วันพฤหัสบดี ที่ 26 พฤศจิกายน 2552 เวลา 16:19 น. ]


คุณ : ไม่ชอบ
สถานะ : บุคคลทั่วไป

1464459, 203.146.213.83, , 203.146.213.83 ความคิดเห็นที่ 175 [อ้างอิง]

แต๊ง...พ่อแม่คุณก็ใช้ปริญญานี่แหล่ะเป็นใบเบิกทางในการทำมาหากิน หาเงินจนร่ำรวย มาเลี้ยงครอบครัว รวมทั้งตัวคุณด้วย



  [ วันพฤหัสบดี ที่ 26 พฤศจิกายน 2552 เวลา 17:12 น. ]


คุณ : เราใส่เสื้อสีรุ้ง
สถานะ : บุคคลทั่วไป

1464531, 124.122.44.189, , ppp-124-122-44-189.revip2.asianet.co.th ความคิดเห็นที่ 178 [อ้างอิง]

เราก็ชื่นชม ร.ม.ว.กรณ์นะ แต่พอรู้ว่ามีเมียเป็นแม่แต๊งค์ แล้วเราชักไม่แน่ใจ และเป็นห่วงเศรษฐกิจชาติว่ะ



  [ วันพฤหัสบดี ที่ 26 พฤศจิกายน 2552 เวลา 17:35 น. ]


คุณ : ♥ GIRLY" ♥
สถานะ : สมาชิก
ลำดับที่
46049


1464542, 125.26.150.252, , 125.26.150.252 ความคิดเห็นที่ 179 [อ้างอิง]

คห.73


ช่วยอ่านดีๆก่อนนะค่ะ
ก่อนที่จะเม้นว่าใครเขานะ
เราบอกว่า เรียนไม่จบ ! ไม่ใช่จบ ป4 หรือ ม3 นะค่ะคุณ
อ่านดีๆด้วย ก่อนที่จะว่ากันนะ
คนไม่มีความรู้ เรียนก็ยังไม่จบเลยนะคิดดู < คนไม่มีความรู้ ไม่ได้แปลว่าคนที่จบ แค่ ม3 เท่านั้นนะค่ะ
แต่หมายถึงแค่เขาเรียน ก็ยังไม่จบ
เรียนไม่จบกับจบแค่ม3 มันต่างกันนะค่ะ ช่วยกลับไปคิดด้วย


[ 53.29 Kb ]
!!

  [ วันพฤหัสบดี ที่ 26 พฤศจิกายน 2552 เวลา 17:37 น. ]


คุณ : ♥ GIRLY" ♥
สถานะ : สมาชิก
ลำดับที่
46049


1464545, 125.26.150.252, , 125.26.150.252 ความคิดเห็นที่ 180 [อ้างอิง]

อีกอย่าง การที่จะจบจาชั้นไหน มันก็เป็นความสามารถของทุกคน
แต่มีโอกาศเรียนแล้วเรียนไม่จบ
มันน่าคิดกว่านะ



  [ วันพฤหัสบดี ที่ 26 พฤศจิกายน 2552 เวลา 17:38 น. ]


คุณ : ไม่ใช่ไม่ชอบ......แต่เห็นแล้วรำคาญ
สถานะ : บุคคลทั่วไป

1464991, 114.128.197.202, , 114.128.197-202.dynamic.tttmaxnet.com ความคิดเห็นที่ 184 [อ้างอิง]

แตงโมตัวจริงหยิ่งมากขอบอก เคยเจอแระ she ไม่ยิ้มเลย เชิ่ดตลอดกาล หน้าตาก็ไม่มีออร่าจริงๆด้วย บอกว่าแตงโมมีความสามารถ ความสามารถอะไรคะ คห ข้างบนที่บอกว่าเล่นละคระเป็นนางเอกก็ไม่เห็นละครจะดังเลยซักเรื่อง เดินแบบก็งั้นๆ มีข่าวทีไรก็ข่าวผู้ชายทั้งนั้น ไม่เห็นจะมีข่าวดีๆเหมือนดาราคนอื่นเค้าบ้าง พยายามดังเพราะสร้างข่าวแย่ๆรึป่าวคะ



  [ วันพฤหัสบดี ที่ 26 พฤศจิกายน 2552 เวลา 19:40 น. ]


คุณ : เหน่งเน่า
สถานะ : บุคคลทั่วไป

1465136, 202.12.97.121, , bi-tong.kku.ac.th ความคิดเห็นที่ 187 [อ้างอิง]

ชอบคู่นี้มากๆๆๆๆ




  [ วันพฤหัสบดี ที่ 26 พฤศจิกายน 2552 เวลา 20:29 น. ]


คุณ : mg
สถานะ : บุคคลทั่วไป

1465327, 161.246.245.192, 161.246.254.166, 161.246.245.192 ความคิดเห็นที่ 192 [อ้างอิง]

เห็นด้วยกับ ความคิดเห็นที่ 12 

เห็นด้วยค่ะ



  [ วันพฤหัสบดี ที่ 26 พฤศจิกายน 2552 เวลา 21:52 น. ]


คุณ : บุตรทั่วไป้่
สถานะ : บุคคลทั่วไป

1465591, 115.87.77.194, , ppp-115-87-77-194.revip4.asianet.co.th ความคิดเห็นที่ 195 [อ้างอิง]

ก็ไม่ได้หาเงินเองนิ



  [ วันศุกร์ ที่ 27 พฤศจิกายน 2552 เวลา 00:04 น. ]


คุณ : เลิกเหอะ
สถานะ : บุคคลทั่วไป

1465692, 125.24.45.183, , 125.24.45.183.adsl.dynamic.totbb.net ความคิดเห็นที่ 197 [อ้างอิง]

ไม่เห็นด้วยกับ ความคิดเห็นที่ 196 

มืงตื่นเหอะ...เอาเวลาที่นั่งพิมพ์ไปหางานทำนะ...พวกนี้มีปมว่ะ



  [ วันศุกร์ ที่ 27 พฤศจิกายน 2552 เวลา 06:39 น. ]


คุณ : อาย
สถานะ : บุคคลทั่วไป

1466043, 61.7.235.83, , 61.7.235.83 ความคิดเห็นที่ 199 [อ้างอิง]

โม มีสามีกี่คนแล้วเนี่ย

ล้วงได้ละมั้ง




  [ วันศุกร์ ที่ 27 พฤศจิกายน 2552 เวลา 09:57 น. ]


คุณ : jj
สถานะ : บุคคลทั่วไป

1466350, 180.183.65.242, , 180.183.65.242 ความคิดเห็นที่ 200 [อ้างอิง]

คงรักกันดีนะ และขอให้รักกันนานๆ



  [ วันศุกร์ ที่ 27 พฤศจิกายน 2552 เวลา 11:30 น. ]


คุณ : Aoi
สถานะ : บุคคลทั่วไป

1466710, 119.31.126.141, , 119.31.126.141 ความคิดเห็นที่ 203 [อ้างอิง]

กำลังหวาน น่ารักดี.



  [ วันศุกร์ ที่ 27 พฤศจิกายน 2552 เวลา 13:35 น. ]


คุณ : ต้นหอม
สถานะ : บุคคลทั่วไป

1467120, 202.41.187.241, , 202.41.187.241 ความคิดเห็นที่ 205 [อ้างอิง]

เราชอบคนที่มีการศึกษาเวลาพูดคุยจะรู้ได้ว่าเขาคิดก่อนตอบ ไม่ตอบแบบส่งเด็จเหมือนคนไร้การศึกษา



  [ วันศุกร์ ที่ 27 พฤศจิกายน 2552 เวลา 15:27 น. ]


คุณ : สวยค่ะ
สถานะ : บุคคลทั่วไป

1467264, 10.205.1.51, 122.154.13.18, 10.205.1.51 ความคิดเห็นที่ 206 [อ้างอิง]

ตอบแบบไร้สมองจริงๆ อย่าดูถูกคนที่เงินเดือนเลย
คนจบโทเงินเดือนน้อย แต่เค้าก็ใช้ความสามารถเต็มที่แล้ว
ไม่ได้ใช้หน้าตา ร่างกาย เหมือนแฟนคุณ จะได้มีเงินเป็นกอบเป็นกำ



  [ วันศุกร์ ที่ 27 พฤศจิกายน 2552 เวลา 16:10 น. ]


คุณ : tutouthang
สถานะ : บุคคลทั่วไป

1467379, 202.137.146.158, , 202.137.146.158 ความคิดเห็นที่ 207 [อ้างอิง]

tham tam jai tua eng na tengmo......^ ^



  [ วันศุกร์ ที่ 27 พฤศจิกายน 2552 เวลา 16:35 น. ]


คุณ : ii
สถานะ : บุคคลทั่วไป

1468171, 202.28.77.32, , proxy2.buu.ac.th ความคิดเห็นที่ 213 [อ้างอิง]


เห็นด้วยกับความคิดที่ 32



  [ วันศุกร์ ที่ 27 พฤศจิกายน 2552 เวลา 20:22 น. ]


คุณ : คนขี้สงสาร
สถานะ : บุคคลทั่วไป

1469892, 118.172.61.69, , 118.172.61.69.adsl.dynamic.totbb.net ความคิดเห็นที่ 221 [อ้างอิง]

กล้าพูดเนอะแต๊งค์ ถ้าเลิกกันเมื่อไรจะมีแต่คนสมน้ำหน้าจะบอกให้ เห็นแล้วสมเพสหวะ จริงนะ หน้าอายเป็นที่สุด สมเพสทั้งสองคนเลย ทำตัวอะนะ



  [ วันเสาร์ ที่ 28 พฤศจิกายน 2552 เวลา 13:58 น. ]


คุณ : ออย
สถานะ : บุคคลทั่วไป

1470535, 118.172.234.144, , 118.172.234.144.adsl.dynamic.totbb.net ความคิดเห็นที่ 224 [อ้างอิง]

แตงโมเรียน ม.ธุรกิจบัณฑิตย์ ปี4 ไม่เห็นค่อยไปเรียนเลย



  [ วันเสาร์ ที่ 28 พฤศจิกายน 2552 เวลา 17:21 น. ]


คุณ : ผู้ที่มีกาศึกษา
สถานะ : บุคคลทั่วไป

1470678, 115.67.133.46, , 115.67.133.46 ความคิดเห็นที่ 225 [อ้างอิง]

เขาก้อเปรียบเทียบให้ฟังจะไปคิดอะไรมากเขาจะจบหรือไม่จบจะไปยุ่งอะไรกับเขาล่ะเราก้ออยู่ของเราไปสิสมัยนี้ใครมีความสามารถหาเงินได้มากกว่าชีวิตก้อย่อมดีกว่าอยู่แล้วจะไปอิจฉาเขาทำไมอยากรวยแบบเขาก็ขยันทำงานเข้าสิ



  [ วันเสาร์ ที่ 28 พฤศจิกายน 2552 เวลา 18:33 น. ]


คุณ : ปวดตา
สถานะ : บุคคลทั่วไป

1470994, 125.26.169.237, , 125.26.169.237.adsl.dynamic.totbb.net ความคิดเห็นที่ 227 [อ้างอิง]

ป้าด..แยอะมากอ่านไม่หมด



  [ วันเสาร์ ที่ 28 พฤศจิกายน 2552 เวลา 20:50 น. ]


คุณ : danny9lives
สถานะ : บุคคลทั่วไป

1472120, 116.6.58.67, , 116.6.58.67 ความคิดเห็นที่ 234 [อ้างอิง]

none of anybody business what they r going to do with their lives..they have their own believes and people should respect that.. Degrees or money only yourself and tell what is more importance..



  [ วันอาทิตย์ ที่ 29 พฤศจิกายน 2552 เวลา 13:05 น. ]


คุณ : 5655464646
สถานะ : บุคคลทั่วไป

1472875, 124.120.105.141, , ppp-124-120-105-141.revip2.asianet.co.th ความคิดเห็นที่ 236 [อ้างอิง]

พวกคนที่แช่งให้เค้าเลิกกันอะ
เปนรัย มาก ปะ
ผั ว พึ่ง บอกเลิก หรือ งัย ฮะ ??????????????



  [ วันอาทิตย์ ที่ 29 พฤศจิกายน 2552 เวลา 18:46 น. ]


คุณ : สวย*
สถานะ : บุคคลทั่วไป

1473004, 125.26.220.103, , 125.26.220.103.adsl.dynamic.totbb.net ความคิดเห็นที่ 237 [อ้างอิง]

ชอบแตงโม

ถ้าใครไม่ชอบก็ชั่ง ไม่ชอบแล้วเข้ามาทำไม ?

ที่ด่าแตงโมอ่ะ ตัวเองดีพอแล้วหรอ ?
ไม่ชอบก็อยู่เฉย ๆสิ
จะด่าทำไม ?
ในเมื่อแตงโมก็ไม่ได้ขอข้าวคุณกิน !


จบ!



  [ วันอาทิตย์ ที่ 29 พฤศจิกายน 2552 เวลา 19:51 น. ]


คุณ : ku eng
สถานะ : บุคคลทั่วไป

1474721, 202.144.187.86, , 202.144.187.86 ความคิดเห็นที่ 238 [อ้างอิง]

ngo t soud t va hai khon eun



  [ วันจันทร์ ที่ 30 พฤศจิกายน 2552 เวลา 14:35 น. ]


คุณ : เราต้องทำได้
สถานะ : บุคคลทั่วไป

1475974, 125.26.38.176, , 125.26.38.176.adsl.dynamic.totbb.net ความคิดเห็นที่ 241 [อ้างอิง]

ดาราคนอื่นเขายังทำงานด้วยเรียนไปด้วยเขายังจบเลย
ไม่เเน่นดาราคนนั้นอาจจะมีงานเยอะกว่าคุณเเตงโมก็ได้
เราต้องตั้งใจเรียนจะได้จบเร็วๆ สู้สู้นะเป็นกำลังใจให้ จบ



  [ วันจันทร์ ที่ 30 พฤศจิกายน 2552 เวลา 21:24 น. ]

นโยบายของเว็บไซต์ กรุณาอ่านก่อนใช้งานระบบใด ๆ
" ประกาศ "
ร่วมรับผิดชอบต่อสังคม ไม่ใช้คำหยาบ เพราะอาจมีเด็กประถมอ่านอยู่ด้วย ร่วมเป็นตัวอย่างที่ดีกันนะครับ ส่วนคนที่ชอบสาปแช่งให้ส่งข้อความลูกโซ่ รู้ไว้เลยว่าคุณผิดศีลข้อ4อยู่ แต่ผิดยกกำลังเท่าไรขึ้นอยู่กับมีคนอ่านเท่าไร
ร่วมแสดงความคิดเห็น
 ร่วมตั้งกระทู้เว็บบอร์ด กับ TeeNee.com
ความเห็น :
เพศ : ชาย   หญิง   ไม่ระบุ
โดย :
กรอกเลขให้ตรงภาพก่อนกดปุ่มส่งข้อความ :

 

    
ทางทีมงานไม่ขอรับผิดชอบข้อความต่างๆ ขอให้ผู้โพสรับผิดชอบตัวเอง และรับผิดชอบต่อสังคม
ถ้าข้อความใดส่งผลต่อประเทศชาติ ทีมงานพร้อมจะส่งรายละเอียดให้เจ้าหน้าที่ เพื่อตามจับตัวผู้กระทำผิด