แต๊งค์เมิน แตงโม เรียนไม่จบ!บอกมีปัญญาเลี้ยง


แต๊งค์ พงศกร มหาเปาระยะ แต๊งค์ พงศกร มหาเปาระยะ


หวานเลี่ยน! แบบสุดๆสำหรับความรักของ ดาราหนุ่ม ไฮโซ แต๊งค์ พงศกร มหาเปาระยะ และ นางเอกคนสวยวิกหมอชิต แตงโม พัชรธิดา พัชรวีระพงษ์

ที่ล่าสุดแม้ตอนนี้สาวโมจะมีงานใหญ่เข้าเพราะโดนข้อหาเรียนไม่จบปริญญาตรีซักที หนุ่มแต๊งค์ก็ยังออกโรงป้องพร้อมยืนเคียงข้างเสมอแถมยังบอกว่า แม้สาวโมไม่มีปริญญา แต่ก็หาเงินได้มากกว่าคนที่เรียนจบโท ซะอีก
!

 
ตอนนี้โมก็เรียนอยู่ครับ ซึ่งผมก็คอยเป็นกำลังใจให้ ผมก็เชื่อใจว่าเขาน่าจะดูแลตัวเองได้ตรงนี้ ผมก็จะคอยเป็นกำลังใจให้มากกว่า ผมก็คอยเชียร์เขานะครับว่าให้จบสักที อันนี้ก็แล้วแต่คนมอง อย่างน้องโมจะเป็นกรณีพิเศษ เพราะเขามีความสามารถหาเงินได้ตั้งแต่เด็ก เรื่องใบปริญญาก็เป็นเรื่องที่สำคัญ และเป็นเครื่องหมายการันตีคนอย่างหนึ่ง แต่อย่างน้องเขาเราต้องยอมรับว่า เขาเป็นกรณีพิเศษจริงๆ เขาเก่งและหาเงินได้อยู่แล้ว คงไม่ต้องไปมองตรงใบปริญญาก็ได้ครับ เขาเรียกว่าประสบความสำเร็จในด้านการแสดงอยู่แล้ว

 
แคร์มั้ยถ้าโมเรียนไม่จบจริงๆ
แคร์มั้ยผมไม่แคร์นะอย่างที่บอกน้องเขามีความสามารถ แต่ผมไม่ได้จะว่าคนอื่นนะครับ เพราะถ้าไปเปรียบเทียบกันแล้ว จะมีใบปริญญาหรือไม่มีใบปริญญา มาดูที่ความสามารถของเราดีกว่า บางทีรายได้เยอะกว่าคนที่จบปริญญาโทเยอะแยะ ถึงไม่มีใบปริญญาผมก็เลี้ยงได้ครับ (หัวเราะ) 

แหมก็คนอาสารับเลี้ยงเป็นถึง ลูกเลี้ยงรัฐมนตรี ขนาดนี้ถึงเรียนไม่จบจริงๆสาวโมก็จะไปแคร์อะไรล่ะจริงป่ะ
!!  



โม พัชรธิดา พัชรวีระพงษ์โม พัชรธิดา พัชรวีระพงษ์


แต๊งค์ - โมแต๊งค์ - โม


แต๊งค์ - โมแต๊งค์ - โม


แต๊งค์ - โมแต๊งค์ - โม

เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์