แมนการิน รับสนิท โบวี่ ที่สุด ปัดคั่วรัน


แมนการิน รับสนิท โบวี่ ที่สุด ปัดคั่วรัน


แมนการิน รับสนิท โบวี่ ที่สุด เคลียร์ภาพควง รัน ไม่มีอะไรในกอไผ่ บอกกระติ๊บแค่น้อง

      เล่นเอางงกันพักใหญ่ว่าหนุ่มแมนการินจะลงเอยที่ใคร ระหว่างสาวเสน่ห์แรงอย่างโบวี่ หรือ เซ็กซี่อย่างรัน หรือจะหวานมันส์อย่างกระติ๊บ พอได้เจอเจ้าตัวในงานแห่งหนึ่งจึงขอเปิดใจแบบหมดเปลือกให้เราฟังว่าความสัมพันธ์กับโบวี่เป็นไงบ้าง
 
      "ก็สนิทที่สุดครับ" สนิทที่สุดยังไง " ถ้ามีอะไรก็ปรึกษาเค้าครับ ค่อนข้างไว้ใจได้รับ "

แล้วน้อง กระติ๊บล่ะ " ไม่มีอะไรครับ จริงแล้วผมกับกระติ๊บจะคุยกันทางBB ผมไม่เคยเจอน้องกระติ๊บ แต่ว่าจริงๆผมเป็นคนติดตามผลงานน้องอยู่ว่าเค้าเล่นเรื่องนั้นเรืองนี้ แล้วบังเอิญตัวผมเอง ค่อนข้างจะดูเลขเบอร์โทรศัพท์มือถือหรือ ดูเลขทะเบียนรถได้ แล้วก็เพิ่งทักน้องกระติ๊บไปทาง BB ว่า ทะเบียน รถเค้าเค้าจะมีปัญหาเกี่ยวกับอุบัติเหตุ แล้วบังเอิญวันนั้น รถเค้ามีปัญหาพอดี เค้าก็เลยนึกถึงผมก็แค่นั้น แต่ที่ออกไปตี 2 ไม่มีครับ ไม่เคยออกไปไหนตอนตี 2 "

มีข่าวออกมาเครียดไหม ? " ถามผมว่าเครียดไหมก็เครียดครับ เพราะตอนนี้เพิ่งคืนดีกับโบ แล้วพอมันมีข่าวกระแสออกมาแบบน้องกระติ๊บบ้างหรือใครอย่างนี้ จริงๆทุกคนพี่เป็นน้องกันหมดไม่มีอะไรเลยครับ"

มีภาพออกมาว่าไปเดินกับรัน ? "
อันนี้หนักใจมากครับเพราะว่าเมื่อวานโบวี่เขาไปงานงานหนึ่งแล้วเขาโทรมาหาผมว่า พี่แมนไปรันหรออะไรอย่างนี้ ผมก็เอ้ยวันไหน แล้วเขาก็บอกว่าแค่นี้ก่อนนะพี่แมนไม่คุยแล้ว ก็วางหูไป ผมก็แบบอ้าวอะไรเนี่ยไม่รู้เรื่อง" ตัวผมเองยังสับสน อยู่แล้วก็เครียดมากอยากโทรไปเคลียร์กับโบวี่ว่าเกิดอะไรขึ้น ก็บอกว่าผมนะมีรูปหลุดกับรัน ผมก็บอกไม่มีแน่นอน ผมเคยเจอรันแค่ 2 ครั้ง ครั้งแรกคือไปเล่นเวบบอร์ดด้วยกัน จะมีรันแล้วก็เพื่อนของรัน ส่วนอีกครั้งผมไปกินข้าวกับโบวี่ แล้วก็มีเพื่อนของรันด้วยแค่นั้น แต่ว่านอกรอบไม่เคยไป"
 



ที่เครียดแสดงว่าแคร์โบวี่ " ก็ไม่อยากมีปัญหาอีกนะครับ เพราะว่าที่ผ่านมาก็เคลียร์แล้วก็เลยคิดว่าไม่น่าจะมีปัญหาแล้วครับ"

 แล้วตอนนี้โบวี่หายงอนแล้วหรอ
" เคลียร์แล้วครับไม่มีอะไรแล้ว ก็บอกตรงๆเลยว่าไม่มีอะไรแค่นั้นเลย"

ยืนยันว่าไม่เคยไปไหนกับรัน " ไม่เคยคับ ถ้าเกิดมี ก็จะมีโบ ไปด้วย"

มีคุยกับรันบ้างไหม
" ไม่มีครับ ไม่ได้คุยเลย เพราะตอนนี้รันก็ถ่ายหนังอยู่ด้วยครับ"

ได้คุยเกี่ยวกับข่าวเรื่องรันบ้างไหม " ผมเครียล์กับโบแล้วก็พอครับ "

แล้วข่าวของโบเรื่องหนุ่มๆล่ะ
" เข้าใจครับแล้วก็คิดว่าไม่น่าจะมีอะไร เพาะเครียล์กันจบแล้ว เรื่องพี่ฟลุคโบก็บอกว่าเป็นพี่ เมื่อวานผมก็ได้ดูรายการหนึ่งที่สัมภาษณ์คู่กัน แล้วโบก็โทรมาบอกก่อน ว่าวันนี้ต้องมีสัมภาษณ์คู่พี่ฟลุคนะ ก็ไม่เป็นไรอยู่แล้วโบก็บอกความสัมพันธ์กับพี่ฟลุคว่าคือพี่ก็จบครับไม่มีอะไร "

แล้วกับพี่เป้ล่ะ
" กับพี่เป้ก็บอกว่าห่างกันก็จบ ไม่มีอะไรครับคือทุกอย่างมัน โชะๆก็ไม่มีอะไรต่อ' เป็นเพราะเชื่อใจกันมากขึ้นหรือป่าว " สิ่งสำคัญที่สุดคือเชื่อใจครับ'

ตอนนี้สนิทกับโบมากที่สุดใช่ไหม " ก็สนิทที่สุดครับตอนนี้ " เรียกว่าแฟนได้หรือยัง " ก็โอกาสเจอกันได้แทคแคร์กันน้อยครับ ส่วนมากจะเป็นโทรคุยกัน เพราะฉะนั้นขอให้ได้มีโอกาสเทกแคร์เค้ามากๆ ได้เจอเค้ามากๆเอาตัวๆไม่ต้องได้ยินแค่เสียง แล้วถ้าเกิดมันพัฒนาแล้วจะบอกครับ"

แมน การิน ศตายุแมน การิน ศตายุ


แมน การิน ศตายุแมน การิน ศตายุ


โบวี่ อัฐมา ชีวนิชพันธ์โบวี่ อัฐมา ชีวนิชพันธ์


รัน นพวรรณรัน นพวรรณ


แมน การิน ศตายุแมน การิน ศตายุ

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์