เชน รุดเยี่ยม เอมี่ ที่บำรุงราษฎร์ เชื่ออาถรรพ์ละครไม่ได้บวงสรวง !!!


เชน-ณัฐวัฒน์ เปล่งศิริวัธน์ เชน-ณัฐวัฒน์ เปล่งศิริวัธน์


ความคืบหน้า ข่าวนางเอกละครธิดาวานร เอมี่-อาเมเรีย จาคอป ประสบอุบัติเหตุ    

  หลังจากกลับจากกองถ่าย ธิดาวานร 2 ในเขต สภ.สวนพริก อ.เมือง ปทุมธานี เมื่อกลางดึกคืนวันที่ 24 พ.ย. ช่วงเช้าที่ผ่านมา แพทย์ ร.พ.กรุงสยามเซสต์คาลอส จ.ปทุมธานี ได้รายงานอาการล่าสุด ผลการตรวจเอกซเรย์
คอมพิวเตอร์สมองมีเลือดออกในสมอง และกระดูกเชิงกรานหัก

      ล่าสุดเมื่อเวลาประมาณ 14.00 น. ญาติได้นำนางเอกสาวมารักษาตัวต่อที่ ร..บำรุงราษฎร์ โดยมีผู้สื่อข่าวมารอทำข่าวเป็นจำนวนมาก รายงานเบื้องต้น เอมี่ ยังมีภาวะเลือดออกในสมอง ต้องอยู่ในไอซียู และดูแล 24 ชม ถึงจะพ้นภาวะอันตราย

      เวลาเดียวกัน
เชน-ณัฐวัฒน์ เปล่งศิริวัธน์ นักแสดงสังกัดโพลีพลัสและร่วมแสดงในละคร ธิดาวานร 2 ได้เดินทางมาเยี่ยม เอมี่ ที่ ร.พ.บำรุงราษฎร์ แต่ไม่สามารถเข้าไปในห้องไอซียูได้ จึงรออยู่ด้านนอก โดย หนุ่มเชน ยังมีผ้าก็อซปิดจมูกอยู่ เนื่องจากประสบอุบัติเหตุผิดคิวถูกท่อนไม้ฟาดจมูกจนดั้งยุบ กลางกองถ่าย ธิดาวานร 2 เช่นกัน ได้เข้ารับการรักษาที่ ร.พ.เดชา ก่อนหน้านี้

หนุ่มเชน พูดคุยกับผู้สื่อข่าวว่า

       ตอนนี้อาการของผมก็ดีขึ้นมากแล้วครับ แต่ยังหายใจทางจมูกตามปกติไม่ได้เพราะดั้งยุบลงไป พอทราบข่าวเอมี่ก็รีบมาเยี่ยมเลย
เป็นห่วงน้องมากเพราะ เอมี่ เป็นเด็กนิสัยดี น่ารัก แต่มาถึงยังเข้าไปเยี่ยมไม่ได้เพราะคุณหมอขอให้รอดูอาการของน้องต่อไปก่อน

เมื่อถามถึงข่าวที่มีออกมาว่าอุบัติเหตุหลายครั้งที่เกิดกับนักแสดง อาจจะเป็นเพราะอาถรรพ์ที่ทางกองละครไม่มีการบวงสรวงใช่หรือไม่ หนุ่มเชน ก็ได้ให้ข้อสังเกตว่า

      ก็เชื่อบ้างนะครับ เพราะอย่างเชนเองก็เกิดอุบัติเหตุจากกองละครเรื่องนี้เหมือนกัน แล้วก็มาถึงคิวเอมมี่ ก่อนหน้านี้ก็มีนักแสดงประกอบบาดเจ็บเล็กน้อย ๆ ได้ทราบมาว่าละครไม่มีการบวงสรวงแต่พี่หลอด (สยม สังวรบุตร) ก็ได้ไปทำบุญถวายสังฆทาน

      สาเหตุที่ไม่ได้บวงสรวงเพราะตามธรรมเนียมแล้วถ้าเจ้าของบทประพันธ์ยังไม่ได้เสียชีวิตก็จะมีแค่การทำบุญ
แต่พี่ลอร์ดก็เป็นห่วงตรงนี้เหมือนกันเห็นว่าจะพานักแสดงไปทำบุญใหญ่อีกครั้งหนึ่ง เชนว่าอุบัติเหตุมันก็เกิดจากความประมาทได้ แต่ถ้าเป็นเรื่องความเชื่อเราก็ไม่ได้ลบหลู่ตรงนี้นะครับ   



ภาพของ เอมี่ในขณะถูกหามส่งโรงพยาลาลหลังเกิด อุบัติเหตุ(ขอบคุณ หนังสือพิมพ์ คมชัดลึก)ภาพของ เอมี่ในขณะถูกหามส่งโรงพยาลาลหลังเกิด อุบัติเหตุ(ขอบคุณ หนังสือพิมพ์ คมชัดลึก)


เอมี่-อาเมเรีย จาคอป เอมี่-อาเมเรีย จาคอป


เอมี่-อาเมเรีย จาคอป เอมี่-อาเมเรีย จาคอป


เอมี่-อาเมเรีย จาคอป เอมี่-อาเมเรีย จาคอป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์