เอมี่-อาเมเรีย สมองบวม เชิงกรานหัก


        คืบหน้าอาการนางเอกสาวธิดาวานร2สมองพบจุดเลือดออกสองจุด ยังสาหัส ผู้จัดละครโต้โหมงานหนัก รับไม่ได้บวงสรวง


        ที่รพ.กรุงเทพ เซนต์คาร์ลอส จ.ปทุมธานี 11.00น.24 พย 2552 แพทย์รพ.กรุงเทพเซนต์คาร์ลอสนำโดย นพ.พิศาล อาภัสระวิโรจน์​ศัลยแพทย์ทั่วไป พร้อมด้วย นพ.บุญญฤทธ์ ศิริรัตนพันธ์ ได้แถลงอาการของ เอมี่ อาเมเรีย จาคอป ภายหลังประสบอุบัติเหตุรถชนหลังจากกลับจากกองถ่าย ธิดาวานร 2 ในเขตสภ.สวนพริก อ.เมือง ปทุมธานีตามข่าว

        โดยนพ.พิศาล อภัสระวิโรจน์เผยว่า หลังจากรับคนไข้เมื่อเวลา01.50 ของวันที่ 24 พย ยังไม่รู้สึกตัวแต่ตอบสนองต่อการกระต้น พบแผลฉีกขาดที่ใต้คาง ประมาณ 2ซม .มีรอยช้ำที่สะโพกซ้าย ผลการตรวขเอกซเรย์​คอมพิวเตอร์สมองมีเลือดออกในสมอง สองจุด แพทย์แนะนำว่าให้รักษาตัวในห้องไอซียู ตรวจวัดความดันได้ 120/80 หายใจ 20 ครั้งต่อนาที

        ด้านน.พ บุญญฤทธิ์ ศิริรัตนพันธ์ ศัลยแพทย์ด้านกระดูกเผยว่า หลังจากเอกซเรย์พบมีอาการกระดูกเชิงกรานหัก น่าจะเกิดจากแรงกระแทก โชคดีที่ตำแหน่งที่หักไม่ได้เป็นตำแหน่งที่ต้องรับน้ำหนัก ทำให้ร่างกายสามารถเชื่อมต่อเองได้  ส่วนเข่าซ้ายมีอาการบวม มีเลือดออกที่ข้อแต่ไม่มีกระดูกหัก

        " ภาวะเลือดออกในสมองเป็นจุดเล็กสองจุด ขนาด 2ซม และ 1.5 ซม แพทย์แนะนำให้ใช้ยารักษา ไม่ต้องผ่าตัด แต่ต้องอยู่ในไอซียู และดูแล 24 ชม ถึงจะพ้นภาวะอันตราย" นพ.พิศาลเผย

        ด้าน สยม สังวริบุตรเผยว่าตนเองมาเยี่ยมเอมี่ตั้งแต่ตี 4 เห็นอาการน้องก็น่าเป็นห่วงตนเองนั้นเห็นบาทแผลที่คาง ต้องรอดูหมอจะว่าอย่างไร ส่วนตนคิดว่าเอมี่ไม่ได้ทำงานหนักเพราะวันอาทิตย์ไม่มีการถ่ายละคร แต่วันจันทร์ถ่ายตั้งแต่10.00ถึง24.00น. เท่าที่ทราบ น้องไม่ได้อดนอน กลางวันก็นนอนพักผ่อนตลอด

        " ไม่ทราบว่าน้องหลับในหรือละสายตาเวลาขับรถ ก็เป็นห่วงน้องมาก ๆ ครับ กับละคร ก็ถ่ายไปแล้วเกือบจบ จะจบ เสาร์อาทิตย์นี้  28พย-29 พย นี้ กับเนื้อหาละคร ก็ต้องดูก่อนว่าจะทำอย่างไร ก็พยายามจะทำให้สมบูรณ์ที่สุด ตอนนี้อยากให้น้องปลอดภัยก่อนนะครับ" เขาเผย

        ส่วนกรณีข่าวว่าละครเรื่องธิดาวานร 2ไม่ได้บวงสรวงนั้น เขาบอกว่า ปกติ เขาจะบวงสรวงละครที่ ผู้ประพันธ์เสียชีวิตไปแล้วหรือมีเนื้อหาเกี่ยวกับ วิญญาณเท่านั้น ตนเองไม่อยากคิดถึงการลบหลู่ เพราะก่อนเปิดกล้องก็ได้ทำบุญอุทิศส่วนกุศลไปแล้ว

        ด้านตั๊ม-บุพกรณ์  นิลาศน์ ผู้ติดตามและได้รับบาดเจ็บในที่เกิดเหตุ เผยแก่สื่อมวลชนว่าเอมี่ เป็นคนขับรถเองตนเองเผลอหลับไปขณะเกิดเหตุ มารู้สึกตัวก็อยู่รพ.เซนต์คาร์ลอซแล้ว


เอมี่ อาเมเรีย จาคอป เอมี่ อาเมเรีย จาคอป


เอมี่ อาเมเรีย จาคอป เอมี่ อาเมเรีย จาคอป


เอมี่ อาเมเรีย จาคอป เอมี่ อาเมเรีย จาคอป


เอมี่ อาเมเรีย จาคอป เอมี่ อาเมเรีย จาคอป


เอมี่ อาเมเรีย จาคอป เอมี่ อาเมเรีย จาคอป

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์