ฟลุคแย้มสนิท นาตาลี ที่สุด เป็นรองแค่อชิ


ฟลุคแย้มสนิท นาตาลี ที่สุด เป็นรองแค่อชิ

 ออกงานคู่กันในงานศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่า คาสโนว่าหนุ่ม ‘ฟลุค’เกริกพล มัสยวาณิช กับสาวหมวย ‘โบวี่’อัฐมา ชีวนิชพันธุ์ หลังจากที่เคยมีข่าวว่าฝ่ายชายจีบ

     ด้านฟลุคปฏิเสธ “เปล่าครับ ไม่ได้จีบครับ ยอมรับว่าน้องเขาน่ารัก ผู้ชายหลายคนก็คงชอบเยอะเลยล่ะแบบนี้ ยืนยันผมกับน้องเป็นพี่น้องกัน สนิทพอสมควร แต่หลังๆ นี้ไม่ได้คุยกันมา 2-3 อาทิตย์แล้ว”ฟลุคมีท่าทีมาจีบไหม โบวี่กล่าวว่า “ไม่มีค่ะ พี่ฟลุคเป็นคนแบบนี้อยู่แล้วคือเฟรนด์ลี่”

ด้านฟลุคกล่าวว่า “ถ้าเป็นคนอื่นอาจจะรู้สึกว่าผมคงมาจีบ แต่นี่เพราะเรารู้จักกันมานานก็เลยเข้าใจนิสัยผม”

ด้านโบวี่กล่าวว่า “โบรู้จักพี่เขาอยู่แล้วว่าเป็นคนสไตล์นี้ก็เลยไม่ได้คิดอะไร” หลังจากที่มีข่าวเม้าท์ว่าแพง(ขวัญข้าว)เรียกโบวี่ว่าอีหน้าศัลยกรรม ตอนนี้ได้เคลียร์เรื่องนี้กับแพงไหม โบวี่กล่าวว่า “ยังเลยค่ะ โบว่ามันไม่ใช่เรื่องจริงก็เลยคิดว่าไม่จำเป็นต้องเคลียร์อะไร อีกอย่างยังไม่มีโอกาสได้เจอพี่แพงด้วย

รู้สึกอย่างไรที่ตกเป็นข่าวมือที่สามทำให้ฟลุคกับแพงเลิกกัน โบวี่ปฏิเสธ

“ไม่ใช่นะคะ โบไม่ได้คิดมากอะไร เพราะรู้ว่ามันไม่ได้เป็นเรื่องจริงอยู่แล้ว” ฟลุคกล่าวว่า “ผมเลิกกับแพงไปก่อนแล้วครับ เรื่องนี้ก็ไม่ได้เคลียร์กับโบวี่ด้วย อย่างที่บอกว่าไม่ได้คุยกัน 3 อาทิตย์แล้ว อีกอย่างโบวี่เขาอยู่ในวงการนานพอที่จะรู้แล้วว่ามันไม่ใช่เรื่องจริง คิดว่าน้องเขาอ่านเกมทันอยู่แล้วครับ




ฟลุคแย้มสนิท นาตาลี ที่สุด เป็นรองแค่อชิ

ถามฟลุคเรื่องที่ไปลอยกระทงกับดาราสาว ‘นาตาลี เจียรวนนท์’ คาสโนว่าหนุ่มกล่าวว่า

“ไม่ได้ไปลอยกับน้องครับ แต่สถานที่ที่ไปนั้นมันใหญ่มาก แล้วเราก็บังเอิญไปเจอกันก็ทักทายกันตามประสาคนรู้จัก แล้ววันนั้นก็ไม่ได้ไปลอยกระทงด้วยกันด้วย ลอยกันละกระทง ของใครของมันครับ ผมไม่ได้จีบน้องเขาแต่ยอมรับว่าคุยกัน”

ทราบมั้ยว่าตอนนี้นาตาลีโสดแล้ว

“ทราบครับ เพราะเรารู้จักกันมาตั้ง 8 ปีแล้วนะ คุยกันถูกคออยู่แล้ว เพราะสนิทกันอยู่แล้ว คุยกันรู้เรื่อง เข้ากันได้อยู่แล้วแต่ในฐานะพี่น้องนะครับ” ข่าวว่ากิ๊กกัน “ยังไม่ถึงขั้นนั้นแค่คุยกันไปเรื่อยๆ ตอนนี้เราค่อนข้างจะเจอกันบ่อยเพราะอยู่กลุ่มเดียวกัน แล้วก็สนิทกันมากขึ้นเพราะมีโอกาสได้เจอกันมากขึ้น”

มีโอกาสสานสัมพันธ์ต่อกับนาตาลี

“ตอนนี้ก็เจอกันบ่อย ไม่ได้สานสัมพันธ์อะไรก็เจอกันเรื่อยๆ” เรียกว่าสนิทกับนาตาลีที่สุดไหม “ก็สนิทครับ เจอบ่อยที่สุดแล้วนะครับ” สนิทที่สุดหรือเปล่า “ถ้ารองจากอชิก็สุดครับ”




โบวี่โบวี่


โบวี่โบวี่


‘นาตาลี เจียรวนนท์’ ‘นาตาลี เจียรวนนท์’

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์