ตื่นเต้นเล่นละครเรื่องแรกเปรมลั่นไม่เข็ดวิวาห์ล่ม



        หลังจากที่ถอนหมั้นกับ ทาทา ยัง ไป ดูเหมือนหัวใจของ เปรม จะยังคงไร้รัก แต่จะมีข่าวกับสาวคนนั้นคนนี้ แต่ลงท้ายก็ไม่เห็นสานสัมพันธ์กับใครอย่างจริงจังเสียที ทั้งนี้เมื่อถามถึงเรื่องหัวใจ เปรม เผย


        "มีแฟน ถ้าเราไม่มีเวลาให้เขา ก็ปวดหัวเปล่าๆ ตอนนี้ผมทำงาน ทั้งงานละคร ดูแลกิจการที่บ้าน เวลาก็หมดแล้ว ตอนนี้ก็เหงาเหมือนกัน แต่ว่ายังไม่พร้อมจริงๆ ขอทำงานเก็บเงินให้ได้เยอะๆ ก่อนดีกว่า ถามว่าทุกวันนี้ ผมคิดอยากจะแต่งงานอยู่ไหม ก็ยังอยากแต่งอยู่นะ เพราะการแต่งงานก็ถือว่าเป็นสิ่งที่ดี แต่ช่วงนี้ได้ทำงาน ก็อยากเอางานก่อน เพราะคนเราถ้าจะมีครอบครัว ก็ต้องเก็บเงิน คงไม่ไปแบมือขอพ่อ เราก็ต้องสร้างฐานะของตัวเอง ไม่ใช่ว่าตัดเรื่องรักไปซะเลยทีเดียว เพราะเวลามีความรักก็เป็นสิ่งที่ดี แต่ตอนนี้มันยังไม่มี ไม่ใช่ว่าเข็ดเรื่องการแต่งงานแล้ว เพราะสำหรับผมคิดว่า ทุกสิ่งทุกอย่างที่เกิดขึ้นย่อมมีเหตุผล" เปรมแจกแจง


        หันมาถามผลงานละครเรื่องแรก กับ "ระบำดวงดาว" กันบ้าง ซึ่ง เปรม เผยว่าภายหลังจากวันบวงสรวงเปิดกล้อง ทำให้รู้สึกตื่นเต้นยิ่งขึ้น เพราะเป็นการทำงานอย่างจริงจังแล้ว


        "รู้สึกกดดันมากขึ้น เพราะเหมือนต้องเริ่มจริงๆ จังๆ แล้ว และก็เป็นละครเรื่องแรกของเราด้วย แล้วทุกคน เขาก็เหมือนมีประสบการณ์การแสดงกันมาหมดแล้ว เหลือแต่ผมคนเดียว แต่โชคดีที่ผู้ร่วมงานก็รู้จักกันมาแล้ว แต่ถามว่ากลัวจะเป็นตัวถ่วงเขาไหม คงถ่วงเขาแน่นอน (หัวเราะ) เพราะเราก็เด็กใหม่ แต่ทุกคนก็จะบอกว่า เดี๋ยวจะช่วย ไม่ต้องกดดัน นี่ก็ถ่ายทำไปบ้างแล้ว เป็นฉากที่ต้องว่ายน้ำ ต้องโชว์หุ่นกันเลยทีเดียว แต่ก็มั่นใจ เพราะเราก็ฟิตซ้อมมาตั้งนานแล้ว" เปรมกล่าวสรุป


เปรม บุษราคัมวงษ์เปรม บุษราคัมวงษ์


เปรม บุษราคัมวงษ์เปรม บุษราคัมวงษ์


เปรม บุษราคัมวงษ์เปรม บุษราคัมวงษ์


เปรม บุษราคัมวงษ์เปรม บุษราคัมวงษ์

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์