ใหม่ ปัดจูบ ตรัย ในคอนเสิร์ต


ใหม่ ปัดจูบ ตรัย ในคอนเสิร์ต

ใหม่ ปัดจูบ ตรัย ในคอนเสิร์ต เปิดตัว เที่ยวพร้อมแฟนคลับ โว คบแล้วสบายใจ ยังไม่ใช่แฟน

ปากก็บอกเป็นพี่ แต่ไหงดันมีภาพ ป๊วบปากกันได้ ระหว่างสาวเซ็กซี่ ใหม่-สุคนธวา เกิดนิมิตร และครูสอนแข่งรถนามว่า ตรัย ในคอนเสิร์ตของ เจนนิเฟอร์ คิ้ม แถมยังมีข่าวว่า ใหม่ พา ตรัย ไปเที่ยวสวนสยาม พร้อมกับแฟนคลับอีก โอ้ว...โปรโมทรัก หวานกันขนาดนี้แล้วจะยังปากแข็งกันเข้าไป๊! "ก็ไปกันหลายคนมากค่ะ เราก็ชวนเขาไปด้วย เพราะเขาชอบดูคอนเสิร์ตอยู่แล้ว ก็นั่งอยู่ในก๊วน 5-6 คน แล้วมีภาพจากหนังสือเล่มหนึ่งลงข่าวว่าสวีตหวาน เหมือนจะจูบกัน ไม่ได้จูบกันค่ะ ใครจะไปจูบกันในคอนเสิร์ต
 
ต้องให้เกียรติพ่อแม่นิดนึง ต้องรู้จักว่าอะไรควรไม่ควร

ที่ดูเหมือนจูบเพราะว่าคอนเสิร์ตเสียงดังมากจนต้องกระซิบคุย เลยดูเหมือนไปหอมแก้มจูบกัน เขาเป็นพี่ที่สนิทแต่ยังไม่ใช่แฟนแน่ๆ เพราะยังดูอยู่ ศึกษาอยู่ ซีเรียสมั้ย ก็นิดนึงนะ แต่ก็ขำๆ ไม่ได้คิดอะไร เขาเป็นพี่ที่น่ารักมาก คอยให้คำปรึกษากันมากที่สุดในตอนนี้ แต่ยังไม่ใช่แฟน เพราะกลัวเป็นโปรโมชั่นที่ทำให้เราประทับใจ และกำลังศึกษาคนอื่นๆ เรื่อยๆด้วย อยากให้เราและเขาให้โอกาสตัวเองเหมือนกัน"

ได้คุยกับตรัยเรื่องข่าวมั๊ย

"ก็คุยค่ะว่าอย่าคิดมาก เป็นแบบที่เราเป็นดีที่สุดแล้ว เราเจอกันบ่อยเพราะมีกิจกรรมแข่งรถบ่อย เลยได้คุยบ่อยมากที่สุด"



ใหม่ ปัดจูบ ตรัย ในคอนเสิร์ต

ตรัยไปเที่ยวพร้อมกับแฟนคลับใหม่ที่สวนสยามด้วย

"วันนั้นไปกันเยอะมาก ไปกันเป็นสิบๆคน ซึ่งเราถ่ายรูปกับแฟนคลับ แล้วพี่เขาไปด้วย ซึ่งแฟนคลับเอารูปไปลงที่เว็บแล้วมีคนไปเห็นก็เลยเอามาลง ก็ไม่ได้คิดอะไร เพราะเป็นธรรมดาที่เราจะถ่ายรูปกับใครก็ได้ ซึ่งใหม่ถ่ายรูปกับใครก็จะใกล้ชิดอยู่แล้ว"

ข่าวว่าเขาจ่ายตังค์ให้ทั้งหมด

"ไม่ค่ะ จ่ายตังค์เองค่ะ วันนั้นออกให้แฟนคลับค่ะ"

มีท่าทีจีบมั้ย

"เราก็ไม่รู้ว่าจีบหรือเปล่า แต่เขาเทคแคร์เราและให้คำปรึกษาได้ดีค่ะ แต่ยังคุยกับหลายๆคนอยู่ค่ะ เพราะเราไม่รู้ว่าเขาดีแน่หรือเปล่า ไม่กลัวเขาน้อยใจ เพราะเขาต้องเข้าใจ เราไม่ต้องเป็นแฟนกันก็ได้ แต่ขอให้เราปรึกษาได้ทุกเรื่องแบบนี้ก็ดีอยู่แล้ว"



ใหม่ ปัดจูบ ตรัย ในคอนเสิร์ต

เขาไม่งอนเราเหรอ เหมือนเราไม่ชัดเจน

"ก็ยังไม่ได้เป็นแฟนกันค่ะ ต้องเข้าใจ แต่ไม่ได้ปฏิเสธและรังเกียจเขาค่ะ เขาสนิทกับเรามากที่สุดในตอนนี้ด้วยค่ะ"

หนุ่มๆ เข้าใจมั๊ย หลังเห็นภาพ

"หายไปหมดเลยค่ะ (หัวเราะ) ก็งงๆ นิดนึง แต่ทำให้เรารู้ว่าคนนี้จริงใจ นิสัยเป็นยังไง ก็ไม่เป็นไร ถ้าเหนื่อยก็พักเหอะ (ฝึกความอดทนกับหนุ่มๆ) ใช่ค่ะ ดูนิสัยกันไปด้วย ก็ทำให้เรารู้อะไรหลายๆอย่าง ไม่ได้ร้อนใจ แต่หวิวๆนิดนึง"

คนนี้มาที่ 1 มั้ย

"ก็ถือว่าคุยกันรู้เรื่อง คุยภาษาเดียวกันมากที่สุดค่ะ ได้เจอกันบ่อยเพราะใหม่ชอบคนที่มีเวลาให้ สเปกมั้ย ไม่ถึงกับสเปกแต่ก็ทำให้เรารู้สึกสบายใจ อยากปรึกษาอะไรด้วยตลอด หนุ่มคนอื่นๆมีถามมั้ย ก็มี ก็บอกว่าเป็นพี่น้องกัน เราพูดในสิ่งที่เป็นจริง ไม่มีใครที่จะมีสิทธิ์มาว่าเราค่ะ"



ใหม่ ปัดจูบ ตรัย ในคอนเสิร์ต


ใหม่ ปัดจูบ ตรัย ในคอนเสิร์ต


ใหม่ ปัดจูบ ตรัย ในคอนเสิร์ต

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์