อ๋อมขำเป้ยแซวน่ากินปัด เสือผู้หญิง


อ๋อมขำเป้ยแซวน่ากินปัด เสือผู้หญิง

อ๋อม อรรคพันธ์ ขำ เป้ยแซว น่ากิน ปัด เสือผู้หญิง รับ ผู้ใหญ่ติง Party ถี่

ความหล่อไม่เคยเข้าใครออกใคร หล่อมากไปก็งานก็เข้าซะงั้น สำหรับหนุ่ม อ๋อม - อรรคพันธ์ นะมาตร์ ที่อยู่ดี ๆ สาวเซ็กซี่ อย่าง  เป้ย - ปานวาด ที่เพิ่งถูกหนุ่มอาร์ สะบั้นรักมาหมาด ๆ ก็มาขายขนมจีบให้ ข่าววงใน บอกว่า สาวเป้ย ถึงกับออกปากบอกอ๋อมว่า "น่ากิน" โว้ว..จริงหรือมั่ว ชัวร์หรือไม่ ต้องฟังจากปากหนุ่มอ๋อมค่ะ

มีข่าวออกมาว่า เป้ย มากระซิบบอกว่าอ๋อม น่ากิน

"อ๋อคือพี่เขาแค่มาโพสต์ท่าคู่กับผมครับ เท่านั้นเองครับ" แล้วมีกระซิบอะไรกันไหม "ผมกระซิบแค่ว่า ไม่ได้เตี้ยมกันมาก่อนเลยนะพี่ ไม่ได้มีอะไร" แล้วที่บอกว่าอ๋อมน่ากินล่ะ "อันนี้ก็อาจจะเป็นการแซวเล่นกันในห้องแต่งตัวมากกว่าครับ ตอนเดินก็ไม่ได้พูดอะไรเรื่องนี้เลย"



อ๋อมขำเป้ยแซวน่ากินปัด เสือผู้หญิง

 แสดงว่ามีพูดแบบนั้นจริงๆ

"ก็แค่แซวเล่นในห้องแต่งตัว เพราะเขาชอบแซวอยู่แล้ว ไม่มีอะไรเลยกับพี่เป้ย ไม่ได้คิดอะไร"

แต่ตอนนี้พี่เป้ยเขาโสดนะ

"หรอครับ ก็แล้วแต่เขาครับ" เขาเคยให้บอกว่าอ๋อมตรงสเปก เพราะคล้ายๆกับอาร์ "อันนี้ผมก็ไม่ทราบเหมือนกันครับ" แล้วคุยกันบ้างไหม แบบโทรคุยกันหรือเล่นบีบี "ไม่มีเลยครับ เจอกันตามงานมากกว่า" เป็นไปได้ไหมถ้าเขาจริงจัง "คงไม่หรอกครับ เพราะว่าคงเป็นแค่พี่น้องกัน"

มีคนบอกว่าอ๋อมเป็นเสือผู้หญิง

"ขนาดนั้นเลยหรอครับ ผมไม่ใช่คนแบบนั้นเลยครับ ผมแค่ชอบพบปะสังสรรค์กับเพื่อนตามปกติครับ" เคยถูกทางผู้ใหญ่เรียกไปเตือนบ้างหรือเปล่า "ก็มีบ้างครับ มีโดนเตือนบ้าง แต่หลังๆนี้ ก็ไม่ค่อยมีเวลาได้ไปแล้วครับ เพราะต่างคนต่างทำงาน"



อ๋อมขำเป้ยแซวน่ากินปัด เสือผู้หญิง


อ๋อมขำเป้ยแซวน่ากินปัด เสือผู้หญิง

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์