อุ้มเฉไฉหนอจูงมือดูคอนเสิร์ต


อุ้มเฉไฉหนอจูงมือดูคอนเสิร์ต

อุ้มเฉไฉ หนอ จูงมือดูคอนเสิร์ต โต้แม่สื่อ นิวเคลียร์ ให้ อาร์ ปัด ปล่อยภาพสร้างกระแส

สาวเซ็กซี่ มักโสดได้ไม่นานจริง จริ๊ง หัวใจว่างไม่ทันไร เผลอแป๊บเดียว มีภาพหลุดสุดสวีตกับหนุ่มใหม่ ออกมาโชว์หราในหน้าเว็บซะแล้ว ก็สาว อุ้ม-ลักขณา กับ หนุ่ม หนอ-วีระชัย นะสิ เค้าว่ากันว่า สาวอุ้ม เป็นคนปล่อยภาพเองกับมือ อ้าว อย่างนี้ ก็เข้าข่าย อยากดัง อะดิ และล่าสุด มีตาดีเห็น แอบย่องดูคอนเสิร์ตด้วยกัน จูงมือกระนุ๊งกระนิง เชียว พร้อมออกมาโต้ เป็นแม่สื่อให้น้องสาว นิวเคลียร์กับอาร์ เดอะสตาร์ อีกด้วย

อุ้มมีภาพหลุดกับหนอ สวีตมาก

"ก็ไม่ถึงขั้นสวีวี่วีหรอก เพราะเวลาเราถ่ายรูปเราชอบทำปากจู๋ มันก็เลยติดเป็นนิสัย ด้วยความที่เป็นเพื่อนกัน เราก็เลยไม่ได้คิดว่า มันจะกลายเป็นรูปหลุด ตอนนี้เป็นเพื่อนกันอยู่ค่ะ"



อุ้มเฉไฉหนอจูงมือดูคอนเสิร์ต

เรียกว่าคบหาดูใจได้มั้ย

"ก็คุยๆกันค่ะ แต่ทุกสิ่งทุกอย่างมันต้องใช้เวลา แต่อุ้มไม่เคยปิดอยู่แล้ว ถ้าคบก็บอกว่าคบ แต่ตอนนี้คุยกัน เป็นเพื่อนกัน อนาคตยังไม่รู้ คุยมานานสักพักแล้วค่ะ"

มีคนเห็นจูงมือไปดูละครเวที

"ไม่ได้จูง (เสียงสูง) หนูก็ไปดูของหนู ไม่เกี่ยวกัน"

คนเห็นเดินจูงมือเข้าออกไปเข้าห้องน้ำหลายรอบ

"จริงเหรอ บ้า ไม่มี ๆ ไม่ใช่แล้ว"



อุ้มเฉไฉหนอจูงมือดูคอนเสิร์ต

แล้วมีไปดูหนัง หรือ ดูละครเวทีด้วยกันมั้ง

"ก็ไปดูแต่ไม่ได้ไปดูด้วยกันนะคะ อุ้มไปในฐานะนักแสดงเอ็กแซ็กท์อยู่แล้ว" หนอจีบมั้ย "ก็ไม่รู้เหมือนกันว่าจีบหรือเปล่า ยังแค่คุยกันอยู่ในฐานะเพื่อนจริงๆค่ะ"

หนอเคยมีคนคบอยู่ก่อนหน้านี้มั้ย

"เท่าที่ทราบเขาก็เคยมีแฟน แต่ตอนนี้เท่าที่รู้มาก็ไม่มีใครค่ะ" ถูกใจตรงไหน "ยังไม่รู้เหมือนกันค่ะ เพราะยังไม่รู้จักดีพอถึงจะรู้ได้ว่าถูกใจตรงไหน" อนาคตพัฒนามั้ย "ก็ดูไปเรื่อยๆดีกว่าค่ะ ต้องค่อยๆตัดสินใจ เราก็ไม่อยากรีบ เพราะเวลาที่รีบแล้วเนี่ย บางทีอาจจะไปด้วยกันไม่ได้ก็ได้"

นิวเคลียร์ เคยเห็นหนอมากุ๊กกิ๊กใกล้ๆอุ้มมั้ย

"ไม่ค่อยเห็นนัวเนียค่ะ แต่เคยไปกินข้าวกัน เพราะเวลาใครมาจีบพี่อุ้ม ก็พามาให้หนูรู้จักเหมือนกัน หนูก็สแกน" หนอผ่านมั้ย "ยังไม่สรุปค่ะ ต้องดูนานๆ" เท่าที่ดูเขาเทคแคร์ดีมั้ย "ก็ดีนะ คนที่เข้ามาก็เทคแคร์ดีทุกคน เพราะพี่อุ้มชอบคนเทคแคร์"



อุ้มเฉไฉหนอจูงมือดูคอนเสิร์ต

อุ้มเริ่มหลุดปากมั้ยว่า เริ่มมีใจแล้ว

"ยังค่ะ ตอนนี้ดูๆ ไปก่อน เพราะตอนนี้ปัญหาเยอะ มันวุ่นวาย กลายเป็นว่ามีภาพหลุดเพราะว่าอุ้มปล่อยภาพ เพื่อประชดเป้ยคุยกับพี่บุษย์ แถมเรื่องดันน้องให้ไปจีบอาร์ เพื่อล้างแค้นเป้ยที่กลับไปคุยกับพี่บุษย์ ก็รู้สึกว่ามันเกินไปแล้ว ไม่มีอะไรจริงๆ เพราะอุ้มกับพี่บุษย์ พอจบกันก็ไม่ได้คุยกันอีกเลย ไม่ได้เจอเลย"

อยากจะเคลียร์เรื่องบุษย์มั้ยเพราะมันโยงใยไม่จบซะที

"ก็อยากจะบอกเขาว่า ตอนเริ่มรู้จักพี่บุษย์เนี่ย เราไม่ได้คิดจะแทนที่ใคร เพราะเพิ่งแค่เริ่มเรียนรู้เอง รู้จักแค่เดือน 2 เดือน เป้ยก็คงรู้แหละว่าเรื่องมันคืออะไร เพียงแต่เราไม่มีโอกาสได้คุยกันแค่นั้นเอง" กรณีดันน้องล่ะ "โอ๊ย น่าเกลียดน่ะ ใครจะไปดันน้องตัวเองให้กับเพื่อนตัวเอง เพราะเป็นคนใกล้ตัว เราไม่ทำอย่างนั้นอยู่แล้ว เพราะยังไงก็เป็นเพื่อนเรา และอาร์เป็นเพื่อนที่น่ารักด้วย"

กรณีโพสต์รูปเพื่อสร้างกระแสข่าวให้ตัวเองด้วยล่ะ

"ว้าย ไม่ได้โพสต์รูปเพื่อสร้างกระแสข่าวค่ะ จะทำทำไมถ้าเราทำแล้วรู้ว่ามันจะหลุด เราก็ไม่ทำค่ะ เพราะเราล็อกไว้ดีมากแล้ว มีเฉพาะแค่เพื่อนเราจริงๆ ในเฟซบุ๊กค่ะ อุ้มก็ดูอย่างละเอียดถี่ถ้วนแล้วค่ะ แต่ไม่รู้เหมือนกันว่ามันมาได้ยังไง"



อุ้มเฉไฉหนอจูงมือดูคอนเสิร์ต


อุ้มเฉไฉหนอจูงมือดูคอนเสิร์ต

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์