ขอคุยปกติ

เพิ่งจะเคลียร์กับสาวหมวย "โบวี่"อัฐมา ชีวนิชพันธ์ มาได้หยกๆ หลังจากที่ปากเสีย ไปถามประชดน้องหนูว่าไปงานบวชจะต้องแต่งตัวอย่างไร

เห็นโบวี่ไปงานบวชบ่อย เลยมาปรึกษา เท่านั้นแหละ หนูโบวี่เลยเกิดอาการงอนหนุ่ม "แมน"การิน ศตายุ แบบจริงจัง  แต่หลังเคลียร์ได้ ก็มีข่าวทั้งน้องกระติ๊บหนูชาช่า มาตอนนี้โบวี่เลยเริ่มงอนตุ๊บป่องอีกรอบ



ขอคุยปกติ

โดยหนุ่มแมนกล่าวแจงเรื่องข่าวว่า

"ไม่มีอะไรกับน้องกระติ๊บไม่ได้จีบ ไม่ได้กิ๊ก ถือว่าเป็นน้องสาวที่น่ารักคนหนึ่งจริงๆ ไม่มีอะไรแน่นอน ไม่ได้จีบจริงๆ ครับ ส่วนกับน้องชาช่า น้องเขาเด็กมาก ผมไม่รู้เหมือนกันว่ามีข่าวกับน้องได้อย่างไร ผมกับน้องชาช่าเราเคยร่วมงานกัน วันเปิดอัลบั้ม น้องเขาก็บีบีมาชวนให้ไปร่วมงาน ซึ่งวันนั้นผมไปไม่ได้อยู่แล้ว ก็บอกน้องเขาว่าจะส่งของไปแสดงความยินดี ก็แค่นั้น"

แค่นั้นของหนุ่มแมน แต่ไม่แค่นั้นของสาวโบวี่ พอมีข่าวมาปุ๊บ น้องหนูก็ถามทันควัน ว่าทำไมมีข่าวกับสาวๆ เยอะ โชคดีที่คราวนี้แค่งอนเป็นพิธี แล้วหันมาคุยกันด้วยดี

นักแสดงหนุ่มยอมรับกลัวจะมีปัญหากับโบวี่เพราะข่าวอีก แต่ก่อนอื่นเขาต้องขอโทษน้องๆ ที่มาเป็นข่าวด้วย แล้วว่า "ตอนนี้ผมอยากทำงานครับ แค่ทำงานผมก็เหนื่อยแล้ว" ก่อนจะตบท้ายแบบน่าเห็นใจ "ผมอยากจะคุยกับโบวี่ปกติบ้าง ไม่อยากให้มีอะไรเข้ามากระทบ ทำให้ต้องทะเลาะกับโบวี่อีกครับ"

ของแบบนี้ อยู่ที่ตัวเองแล้วล่ะ



ขอคุยปกติ


ขอคุยปกติ


ขอคุยปกติ


ขอคุยปกติ


ขอคุยปกติ

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์