กระแส ´อึ๋ม´ ´เจี๊ยบ´ จัดให้

มีดีไม่กล้าโชว์


เขินอาย-ไม่โป๊ก็ ตกกระป๋อง ไปตามระเบียบ...เจี๊ยบ-พิจิตตรา สิริเวชชะพันธ์ สาวเมืองกาญจน์ หันมาเกาะ กระแสอึ๋ม เลิกทำตัวเป็นผ้าพับไว้ ลุกมาถ่ายแฟชั่นชุดว่ายน้ำให้หนังสือ อิน แมกกาซีน-ความสวยเซ็กซี่สะดุดตา คนฮือฮาว่าเธอไป อัพไซส์ จาก อกเล็ก เป็น อกใหญ่ ผู้คนสนใจมากขึ้นกว่าเดิม!


แต่ เจี๊ยบ ก็ออกมาปฏิเสธ


ไม่ได้ขยายอึ๋ม...เธอ คิดสูตรของเธอเอง แค่ ดันทรง เท่านั้น เธอก็ได้ อึ๋มมหาเสน่ห์ มาเป็นสมบัติ...จาก สาวหน้าหวาน-เรียบร้อย-แต่งตัวมิดชิด-คุณแม่หวง ตอนนี้เธอติดโผ นางเอก เซ็กซี่ เต็มตัวแล้ว เธอพลิกโฉมใหม่ หมดตั้งแต่หัวจดเท้า เป็น นางเอกดัง ต้องหมุนคลื่นเปลี่ยนไปตามกระแส ใครขืนย่ำเท้าอยู่กับที่ มีหวังเป็น นางเอกนมหมดอายุ อย่างแน่นอน!



คราวนี้ สาวเจี๊ยบ ซึ่ง หน้าหวานเหมือนน้ำตาลอมตะ


ไม่ทำให้หนุ่มๆ ผิดหวังเลย แม้แต่น้อย เธอให้ช่างภาพหนังสือ EXRAY รัวชัตเตอร์ในชุดเซ็กซี่-น่ารัก บรรดา ชมรมคนรักเจี๊ยบ คงฮือฮาคงแอบอิจฉาหนุ่มนักร้องเสียงซึ้ง บอย-พีซเมกเกอร์ เป็นที่สุด ก็ หนุ่มบอย มีแฟนสวย-เซ็กซี่-รูปร่างดีน่าใฝ่ฝัน...ชาติก่อนคง ทำบุญมหาศาล ชาตินี้จึง แฮปปี้ เป็น หนุ่มโชคดี มี แฟนงาม


เจี๊ยบ มาแรง ทั้ง เรื่องรัก และ เรื่องเลิฟ...เธอกำลังสดใส-ไร้กังวล มี หนุ่มบอย นักร้องหน้าตี๋ คอย ขับกล่อมเพลงรัก ด้วยความเต็มใจทำให้ เจี๊ยบ หวั่นไหว ยอมโดดข้ามกำแพงหัวใจที่ ปิดกั้นตัวเองไว้ หลังจากอกหัก จาก อ๊อฟ-อภิชาติ พัวพิมล พระเอกฉายา คีอานูรีฟเมืองไทย (อดีตแฟนหนุ่มของ เจี๊ยบ-พิจิตตรา อุตส่าห์คบกันมาตั้งนาน แต่วันดีคืนดีกลับทำเซอร์ไพรส์ทะลึ่งไปทำ ช่างแต่งหน้าท้อง เลย ม่องเท่งด้วยความประมาท หมดโอกาส มีแฟนสวย โดน เจี๊ยบ พิพากษาเลิกราอย่างถาวร!)


ช่วงที่ ยังไม่มีแฟน สาว เจี๊ยบ เป็นนางเอกที่ เนื้อหอมสุดขีด... หนุ่มๆคนดังอย่างนักร้องอ้วนดำ พลพล ยังลงแข่งขันอาสามา ดามหัวใจ ให้สุดฤทธิ์ นอกจากนี้ก็มี วงไอน้ำ-วิทย์ AF1-อู๋-ธรรพ์ณธร คนอื่นถึงจะเสียงดีขนาดไหน


แต่ เจี๊ยบ ใช้นิ้วชี้เลือก บอย ให้มาเป็น เพื่อนดูคอนเสิร์ต และไปกินข้าวด้วยกันบ่อยๆ แผลในใจ ก็ค่อยๆหายขาด เพราะมี บอย คอยใส่ยาให้ ตอนนี้ความสัมพันธ์มั่นคง


ท่ามกลางผู้ใหญ่รับรู้ บอย อยู่เคียงข้างเป็นกำลังใจให้ เจี๊ยบ อย่างสม่ำเสมอ ช่วงที่ เจี๊ยบ เศร้าหนักเมื่อ พ่อที่รัก เสียชีวิตทั้งคน ก็มี หนุ่มบอย นี่แหละ ทำหน้าที่ขับรถไปงานศพที่กาญจนบุรีประจำ!


ขนาดมีข่าวว่า บอย แอบไปกิ๊ก จุ๋ย-วรัทยา (แฟนสาวของ กัปตัน-ภูธเนศ)


โดยมีข่าวว่า จุ๋ย ย่องไปหา บอย ถึงคอนโด เจอข่าวที่รุนแรงแบบ เพื่อนรักหักเหลี่ยมโหด อย่างนี้ เจี๊ยบ ยังนิ่งเฉย เพราะเชื่อมั่น คนรัก และ เพื่อนสนิท คงไม่ได้คิดร้าย

ส่วน บอย ก็แสดงความบริสุทธิ์ด้วยการออกโรงเคลียร์กับนักข่าวให้เองเพื่อให้ เจี๊ยบ สบายใจ


เจี๊ยบ เข้าวงการด้วยการเป็นเด็กปั้นของ กันตนา


ตอนนี้มีงานละครเรื่อง พริกหวานน้ำตาลเผ็ด ทางไอทีวี มีงานถ่ายแบบมากขึ้น หลากหลายสไตล์ กับภาพถ่ายเซ็ตนี้ เจี๊ยบ เผยว่า


ก็ไม่คิดว่าเซ็กซี่ เวลาโพสท่า เจี๊ยบ เป็นคนแขน-ขายาว ก็เลยเยอะไปนิด กังวลเหมือนกันว่าจะโป๊ไปหรือเปล่า? ส่วนที่เห็นอึ๋มๆน่ะ ส่วนตัว เจี๊ยบ ก็ไม่ได้มีเยอะอะไรนัก ส่วน บอย เค้าก็เป็นห่วง กลัวถ่ายออกมาแล้วดูไม่ดี!



ผู้ชายก็อย่างนี้แหละ...


เวลาเป็น ว่าที่เจ้าของ แล้ว...เรื่องอะไรจะ ใจบุญ ให้คนอื่นดูฟรีทุกสัดส่วน...เก็บไว้ดูเองไม่มีใครว่า ไม่หวง มีแต่ เสียท่า...อย่าไว้ใจทาง-อย่าวางใจใคร?





แหล่งที่มา:


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์