ใหม่ ปัดจูบ ตรัย กลางคอนเสิร์ต ฟุ้งสนิทที่สุด


        ดูเหมือนความหวานในใจของ ใหม่-สุคนธวา เกิดนิมิตร และครูสอนแข่งรถชื่อ ตรัย จะล้นทะลัก เพราะนอกจะไปหวานกันในคอนเสิร์ตของเจนนิเฟอร์ คิ้ม แถมยังทำท่าจะจ๊วบกันกลางงานแล้ว ยังมีข่าวว่า ใหม่ พา ตรัย ไปเที่ยวสวนสยามพร้อมกับแฟนคลับด้วย โอ้โห! เปิดตัวหวานกันขนาดนี้แล้วจะยังปากแข็งว่าไม่เป็นแฟนอีกไหม?! ซึ่ง ใหม่ เผยถึงเรื่องคอนเสิร์ตก่อนว่า 

        "ก็ไปกันหลายคนมากค่ะ เราก็ชวนเขาไปด้วยเพราะเขาชอบดูคอนเสิร์ตอยู่แล้ว ก็นั่งอยู่ในก๊วน 5-6 คน แล้วมีภาพจากหนังสือเล่มนึงลงข่าวว่าสวีตหวานแหววเหมือนจะจูบกัน ไม่ได้จูบกันค่ะ ใครจะไปจูบกันในคอนเสิร์ต ต้องให้เกียรติพ่อแม่นิดนึง ต้องรู้จักว่าอะไรควรไม่ควร ที่ดูเหมือนจูบเพราะว่าคอนเสิร์ตเสียงดังมากจนต้องกระซิบคุย เลยดูเหมือนไปหอมแก้มจูบกัน เขาเป็นพี่ที่สนิทแต่ยังไม่ใช่แฟนแน่ๆ เพราะยังดูอยู่ศึกษาอยู่ ซีเรียสมั้ยก็นิดนึงนะ แต่ก็ขำๆ ไม่ได้คิดอะไร เขาเป็นพี่ที่น่ารักมาก คอยปรึกษากันมากที่สุดในตอนนี้ แต่ยังไม่ใช่แฟนเพราะกลัวเป็นโปรโมชั่นที่ทำให้เราประทับใจ และกำลังศึกษาคนอื่นๆเรื่อยๆด้วย อยากให้เราและเขาให้โอกาสตัวเองเหมือนกัน"

ได้คุยกับตรัยเรื่องข่าวไหม?
        "ก็คุยค่ะว่าอย่าคิดมาก เป็นแบบที่เราเป็นดีที่สุดแล้ว เราเจอกันบ่อยเพราะมีกิจกรรมแข่งรถบ่อย เลยได้คุยบ่อยมากที่สุด"


ตรัยไปเที่ยวพร้อมกับแฟนคลับใหม่ที่สวนสยามด้วย?
        "วันนั้นไปกันเยอะมาก ไปกันเป็นสิบๆคน ซึ่งเราถ่ายรูปกับแฟนคลับ แล้วพี่เขาไปด้วย ซึ่งแฟนคลับเอารูปไปลงที่เว็บแล้วมีคนไปเห็นก็เลยเอามาลง ก็ไม่ได้คิดอะไร เพราะเป็นธรรมดาที่เราจะถ่ายรูปกับใครก็ได้ ซึ่งใหม่ถ่ายรูปกับใครก็จะใกล้ชิดอยู่แล้ว"

ข่าวว่าเขาจ่ายตังค์ให้ทั้งหมด?
        "ไม่ค่ะ จ่ายตังค์เองค่ะ วันนั้นออกให้แฟนคลับค่ะ"


ใหม่-สุคนธวา เกิดนิมิตรใหม่-สุคนธวา เกิดนิมิตร


มีท่าทีจีบมั้ย?
        "เราก็ไม่รู้ว่าจีบหรือเปล่า แต่เขาเทคแคร์เราและให้คำปรึกษาได้ดีค่ะ แต่ยังคุยกับหลายๆคนอยู่ค่ะเพราะเราไม่รู้ว่าเขาดีแน่หรือเปล่า ไม่กลัวเขาน้อยใจเพราะเขาต้องเข้าใจ เราไม่ต้องเป็นแฟนกันก็ได้ แต่ขอให้เราปรึกษาได้ทุกเรื่องแบบนี้ก็ดีอยู่แล้ว"

เขาไม่งอนเราเหรอเหมือนเราไม่ชัดเจน?
        "ก็ยังไม่ได้เป็นแฟนกันค่ะ ต้องเข้าใจ แต่ไม่ได้ปฏิเสธและรังเกียจเขาค่ะ เขาสนิทกับเรามากที่สุดในตอนนี้ด้วยค่ะ"

หนุ่มๆเข้าใจไหมหลังเห็นภาพ?
        "หายไปหมดเลยค่ะ (หัวเราะ) ก็งงๆ นิดนึง แต่ทำให้เรารู้ว่าคนนี้จริงใจ นิสัยเป็นยังไง ก็ไม่เป็นไร ถ้าเหนื่อยก็พักเหอะ (ฝึกความอดทนกับหนุ่มๆ?) ใช่ค่ะ ดูนิสัยกันไปด้วย ก็ทำให้เรารู้อะไรหลายๆอย่าง ไม่ได้ร้อนใจแต่หวิวๆนิดนึง"

คนนี้มาที่ 1 มั้ย?
        "ก็ถือว่าคุยกันรู้เรื่อง คุยภาษาเดียวกันมากที่สุดค่ะ ได้เจอกันบ่อยเพราะใหม่ชอบคนที่มีเวลาให้ สเปกมั้ยไม่ถึงกับสเปกแต่ก็ทำให้เรารู้สึกสบายใจ อยากปรึกษาอะไรด้วยตลอด หนุ่มคนอื่นๆมีถามมั้ยก็มี ก็บอกว่าเป็นพี่น้องกัน เราพูดในสิ่งที่เป็นจริง ไม่มีใครที่จะมีสิทธิ์มาว่าเราค่ะ"

ใหม่-สุคนธวา เกิดนิมิตรใหม่-สุคนธวา เกิดนิมิตร


ใหม่-สุคนธวา เกิดนิมิตรใหม่-สุคนธวา เกิดนิมิตร


ใหม่-สุคนธวา เกิดนิมิตรใหม่-สุคนธวา เกิดนิมิตร

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์