?ลูกเกด? หมั้นแล้ว เศรษฐีอังกฤษ ?ไมค์? เผยครอบครับแฮบปี้สุด ๆ

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 6 ตุลาคม 2549 13:56 น.





พึ่งจะเลิกรากับ เอ็กซ์ ระพีพันธุ์ บุตรทอง ไปได้ไม่นาน
ลูกเกด เมทินี กิ่งโพยม ก็เสียดุลการค้ารับหมั้น "เอ็ดเวิร์ด เจ้าพ่อสื่อแห่งประเทศอังกฤษ เจ้าของรายการบิ๊กบราเธอร์ ไปแบบช็อกวงการเลยทีเดียว งานนี้ ไมค์ กิ่งโพยม คอนเฟิร์มว่า ลูกเกดหมั้นชัวร์


พี่เกดหมั้นแล้วจริง ๆ ครับ เขาก็โทรมาบอกว่าเขาหมั้นแล้ว
พี่เกดก็ดีใจ ไมค์ดีใจ เห็นหนังสือพิมพ์ลงว่าพี่เกดร้องไห้ด้วย อันนี้ก็ไม่รู้ครับมันเป็นเรื่องส่วนตัวของพี่เกด แต่ถ้าเป็นไมค์ก็คงจะร้องไห้แหละครับ

ผมว่าพี่เกดก็คงจะร้องไห้จริงๆแหละ เพราะพี่เกดเป็นคนเซ้นซิทีฟมากๆ เป็นผู้หญิงโรแมนติก ไมค์ดีใจที่พี่ลูกเกดได้เจอผู้ชายอย่างนี้ไมค์ก็ดีใจก็จะรอถึงวันที่พี่เกดจะแต่งครับ ทุกคนในครอบครัวก็ดีใจมากครับ



ไมค์ยืนยันว่าไม่ใช่การหมั้นแบบฟ้าแล่บเพราะทั้งคู่รู้จักกันมานานแล้ว...


จริงๆ พี่เกดก็รู้จักคุณเอ็ดเวิร์ดมานานแล้ว เพราะคุณเอ็ดเวิร์ดเป็นคนเอาแชลแนลวีมาเมืองไทย แล้วคุณเอ็ดเวิร์ดก็เป็นเจ้านายพี่เกดใช่มั้ย เขาก็เป็นคนดี และน่ารักครับ ที่ผ่านมาพี่เกดก็พาเจอกันบ้าง ไปทานข้าวบ้าง เหมือนแฟนกันทั่วๆไปครับ

ตอนไมค์มีแฟนก็พามาทานข้าวกับคุณพ่อ-แม่ มาทานข้าวกับพี่เกด มันเป็นเรื่องธรรมดาอยู่แล้ว ถ้าจริงใจกับแฟนคนนี้ต้องพาแฟนมาใกล้ชิดกับครอบครัวใช่มั้ย มันเป็นเรื่องธรรมดาครับ

ไมค์คิดว่าการหมั้นครั้งนี้ว่ามันช้าไปนะ ความรักห้ามบอกว่ามีเวลา ถ้ารักจริง ๆ ไม่มีเวลา ช้าหรือเร็วมันบอกไม่ได้ เพราะความรักของทุกคนมันไม่เหมือนกัน ความรักของแฟนคนนี้ แฟนคนอื่นมันไม่เหมือนกัน ความรักก็คือความรักไม่มีช่วงเวลาครับ ส่วนพี่เกดจะแต่งเมื่อไหร่อันนี้ก็ต้องไปถามพี่เกดเองครับ

ลูกเกดและแฟนคนเก่า

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์