แร๊งส์ น้ำกระทืบกระเทยหลังโดนถ่ายของลับ!!


น้ำ รพีพัทธ์ เอกพันธ์กุล น้ำ รพีพัทธ์ เอกพันธ์กุล


โดนเม้าท์หึ่งว่าฉุนจัด! แบบสุดๆสำหรับพระเอกหนุ่มวิกหมอชิต น้ำ รพีพัทธ์ เอกพันธ์กุล ที่โดน สาวประเภทสองนางหนึ่งแอบถ่ายของลับระหว่างที่เจ้าตัวกำลังปลดทุกข์อยู่ 

 
จนถึงกับลงไม้ลงมือฟาดปากกระเทยนางนั้นแบบไม่ยั้งทีเดียว ซึ่งเจ้าตัวก็ออกมายอมรับแบบตรงไปตรงมาว่าทำจริง!

กับข่าวนี้คือวันนั้นเป็นงานเลี้ยงปิดกล้องละครครับเรื่องโค้กอีเริงหรรษาของทางช่อง7 ก็ยกกันไปเลี้ยงกันที่นครปฐมแล้วมีการลงแพ ซึ่งมีทีมงานและก็คนอื่นเยอะมากรวม 100 คนเลยครับแต่กับทีมงานจริงๆ มีแค่ 20-30 คนเท่านั้นที่เหลือคนนอกหมดผมเองก็ไม่รู้ว่ามีใครเข้ามาบ้าง ช่วงนั้นก็มืดแล้วด้วยเราลงเรือไปประมาณ 4 โมงเย็นและในแพก็มีห้องน้ำห้องเดียวคิวก็ยาวมากเลยคิดว่าให้เด็กๆ กับผู้หญิงเข้าดีกว่าเราเป็นผู้ชายก็สบายๆ เลยไปทำธุระกันข้างแพในระหว่างที่ยืนปลดทุกข์อยู่ก็มีมือถือโผล่มาก็ตกใจมันไม่ใช่แล้วถ้ามาขอถ่ายรูปก็ยินดีที่จะถ่ายให้แต่เวลาเราทำธุระอยู่จะมาถ่ายมันไม่ใช่แล้ว     ผมเลยหันไปล็อกตัวเป็นผู้ชายออกนุ่มนิ่มและไม่ใช่ทีมงานแน่นอน ตัวผมเองก็โกรธนะผมคิดว่าเป็นเรื่องไม่ถูกต้อง''

 
เห็นว่าลงไม้ลงมือกันด้วย 
''ก็ยอมรับว่ามีจริงครับแต่ไม่รุนแรงอะไรก็นิดหน่อย สุดท้าย ผมก็มีการล็อกตัวเขาก็มียื้อๆ กันจนมีพี่ๆ ทีมงานมาดึงให้แยกออกไปทางกองถ่ายคือทางทีมงานบอกว่าจะจัดการให้เองเพราะถือว่าเป็นงานปิดกล้องของบริษัทก็ต้องรับผิดชอบจัดการให้พี่ๆ เค้าก็จัดการลบรูปให้ผมก็โอเค ผมบอกเลยว่าถ้ามีรูปออกไปผมก็ว่ามาจากเหตุการณ์นี้แหละ''
 

เพราะเหล้ารึเปล่าเลยทำให้ฟิวว์ขาด
ไม่เลย  คือจริงๆก็ยอมรับว่าดื่มบ้างแต่ก็ไม่ได้เมาขนาดนั้นเพราะงานนี้มีผู้ใหญ่เยอะ เด็กๆ ก็เยอะผมคงไม่ได้เมาอะไรงานแบบนั้นเราจะไปดื่มเยอะคงไม่ได้ยืนยันได้ครับว่าไม่ได้เมาครับ'' 

 
เสียความรู้สึกกับทีมงานรึเปล่าที่ปล่อยให้เกิดเรื่องขึ้น
''ผมไม่เป็นไรนะคงไม่คิดเอาเรื่องอะไรเพราะพี่ๆ ทีมงานก็บอกแล้วว่าจะลบรูปให้ถ้ามีรูปหลุดออกไปทางทีมงานจะรับผิดชอบให้ผมได้ยินแบบนี้ก็โอเคก็เชื่อใจเพราะผู้ใหญ่เคลียร์ให้ถ้าจากนี้ไปมีรูปหลุดออกมาก็คงมาจากเหตุการณ์แหละครับ'' น้ำกล่าว 



น้ำ รพีพัทธ์ เอกพันธ์กุล น้ำ รพีพัทธ์ เอกพันธ์กุล


น้ำ รพีพัทธ์ เอกพันธ์กุล น้ำ รพีพัทธ์ เอกพันธ์กุล


น้ำ รพีพัทธ์ เอกพันธ์กุล น้ำ รพีพัทธ์ เอกพันธ์กุล


น้ำ รพีพัทธ์ เอกพันธ์กุล น้ำ รพีพัทธ์ เอกพันธ์กุล

เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์