ดิว โต้ข่าวมีกิ๊ก ยันกลอ์ฟ เชื่อใจ



        มีข่าวอีกแล้วสำหรับ ดิว อริสรา ทองบริสุทธิ์  หวานใจคนปัจจุบันของนาย กอล์ฟ พิชญะ นิธิไพศาลกุล  ที่มีข่าวหาว่าสาว ดิว แอบไปมีกิ๊กคนใหม่เป็นหนุ่มนักศึกษาโดยมีเพื่อนสาวอย่าง สายป่าน เป็นแม่สื่อแม่ชักให้  งานนี้สาว ดิว เค้าจะว่ายังไงน้อ... 

        แต่ที่แน่ๆสาว ดิว เค้าคงไม่ซีเรียสกับข่าวนี้เท่าไหร่แน่  เพราะมีหวานใจอย่างหนุ่ม กอล์ฟ คอยให้กำลังใจอยู่ข้างๆและที่สำคัญหนุ่ม กอล์ฟ เค้ายังเป็นคนหนักแน่น  และเชื่อใจสาว ดิว  แหม...น่าปลื้มใจแทนสาว ดิว เค้าจริงๆนะเนี่ย  เอาหล่ะไปฟังสาว ดิว เค้าแจงแจงกันดีกว่า


        “ไม่ทราบเหมือนกันว่าข่าวมาจากไหน ดิวไม่เคยเดินกับหนุ่มๆ ที่ไหนเลย ถ้าเป็นผู้ชายก็เดินกับกอล์ฟคนเดียว เราทำตัวเปิดเผย เดินกันปกติ และที่ไม่ได้เดินกับผู้ชายอื่นเพราะว่าไม่มีโอกาสไปเดิน โดยส่วนตัวก็มีเพื่อนเป็นผู้ชายบ้าง แต่ก็ไม่มีเวลาไปเดินอะไรอย่างนี้  ส่วนข่าวที่สายป่านเป็นแม่สื่อนั้นไม่ใช่เลย ดิวสนิทกับสายป่านอยู่แล้ว สายป่านก็รู้จักกับกอล์ฟ ไม่มีอะไรมาสื่อให้กันอยู่แล้ว”


ถามว่าหลังมีข่าวได้คุยกับกอล์ฟบ้างไหม สาวดิวทำหน้างงๆ ก่อนจะตอบว่าเพิ่งทราบข่าววันนี้เอง แต่ก่อนหน้านี้ กอล์ฟคุยให้ฟังว่าโดนสัมภาษณ์ถึงเรื่องนี้แล้ว


        “เขาโทรมาบอกว่าโดนสัมภาษณ์เรื่องนี้ แล้วเขาก็บอกว่าข่าวแบบนี้ ถ้าสมมติว่ามันไม่จริง มันมาเดี๋ยวมันก็ไป กอล์ฟไม่มีถามอะไรเลย ไม่หึง ดิวเองก็รู้สึกดีที่เขาเชื่อมั่นว่าเราจะไม่กิ๊กกั๊กกับคนอื่นแล้ว คนเรารู้จักกันเป็นเพื่อนกัน สนิทกัน มันก็ต้องเชื่อใจซึ่งกันและกันอยู่แล้ว แค่เพื่อนเรา คนสนิทของเรา เชื่อใจ มั่นใจเรา ก็โอเค”


ถามต่อว่าความสัมพันธ์ของดิวกับกอล์ฟ ในตอนนี้หลายคนมองว่าเป็นแฟนกัน ซึ่งสาวดิวก็ตอบเรื่อยๆ ว่า 

        แล้วแต่คนจะคิด แต่สำหรับเธอก็เหมือนเดิม เพียงแต่เชื่อใจ มั่นใจกันมากขึ้นตามกาลเวลา แต่ยังเรียกเป็นแฟนไม่ได้ หากวันนั้นมาถึงจะบอกอีกครั้ง เพราะไม่อยากที่จะรีบร้อน เกรงว่าหากเลิกกันก็จะถูกมองว่าไม่ดี ตามกระแสอีก

 


ดิว อริสรา ทองบริสุทธิ์ ดิว อริสรา ทองบริสุทธิ์


ดิว อริสรา ทองบริสุทธิ์ ดิว อริสรา ทองบริสุทธิ์


ดิว อริสรา ทองบริสุทธิ์ ดิว อริสรา ทองบริสุทธิ์


กอล์ฟ พิชญะ กอล์ฟ พิชญะ

เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์