ลือสนั่น ‘เกรท’ แอบขายขนมจีบ ‘เจนี่’ กลางกองถ่าย


ลือสนั่น ‘เกรท’ แอบขายขนมจีบ ‘เจนี่’ กลางกองถ่าย


เมาท์กันสนั่นกองถ่ายละครเรื่อง จงกลกิ่งเทียนว่าเกรท วรินทร ปัญหกาญจน์ แอบขายขนมจีบนางเอกสาว เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ กลางกองถ่าย และเมื่อเราเจอฝ่ายชายวันก่อนจึงรีบสอบถามถึงเรื่องนี้ ซึ่ง   เกรทเผยกับผู้สื่อข่าวว่า

ในเรื่องผมต้องเล่นคู่กับพี่เจนี่เยอะมาก ส่วนตัวก็แอบปลื้มพี่เจนี่อยู่แล้ว แต่ไม่เคยร่วมงานกัน ภาพที่คิดไว้คือผู้หญิงน่ารัก ๆ เหมือนในละคร แต่พอมาเจอตัวจริงเหนือการคาดเดามาก เพราะพี่เจนี่ไม่ใช่ผู้หญิงครับ เธอจะมีเอกลักษณ์ที่โดดเด่นกว่าคนอื่น ๆ เรื่องความฮา โก๊ะ หลุด ไม่เหลือคราบนางเอกตาบ้องแบ้วเลยครับ มันก็เข้าทางผม ก็เลยทีเล่นทีจริงจีบเนียน ๆ กันไป แต่ผมปล่อยมุกตั้งแต่เปิดกล้องจนปิดกล้องก็แป๊กสนิท ไม่มีให้ลุ้นเลย แถมพี่เจนี่จะประจานผมอยู่ตลอดเวลาว่ามุกเสี่ยว ไร้เสน่ห์สุด ๆ และบอกอีกว่าต่อไปอย่าไปใช้มุกแบบนี้ที่ไหนขายหน้าถึงพี่ ๆ หมด

ตอนนี้ก็กลายเป็นสนิทกันไปทั้งกองเพราะต้องไปถ่ายต่างจังหวัดกันเยอะมากสำหรับเรื่องนี้ โดยเฉพาะพี่ตุ้ย กับ พี่บอย ฝาแฝดแสบมากคู่นี้ ผมก็จะได้ความฮาและลื่นจากพี่เขามาเยอะ ที่สำคัญขโมยแฟนคลับของเขามาได้ด้วยคือเขามาหาพี่ตุ้ยเจอผมก็อิ่มไปด้วย ตอนหลังมาไม่เจอพี่ตุ้ยกับพี่บอยแต่เจอผมก็ได้อิ่มเพราะสนิทกันแล้ว อะไรแบบนี้ตลอดครับเกรท กล่าว.
 
 



“วรินทร ปัญหกาญจน์” “วรินทร ปัญหกาญจน์”


 “เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ” “เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ”


 “เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ” “เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ”


 “เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ” “เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ”

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์