จับอดีตดาราดัง อธิป นานา มีโคเคน-กัญช


จับอดีตดาราดัง อธิป นานา มีโคเคน-กัญช

"บอล-อธิป นานา" อดีตดารา ดังถูกจับโคเคนคาด่านตรวจกลางดึกหลังซิ่งเก๋ง ตร.พบพิรุธอ้างเป็นหลานชายอดีตนักการเมืองดัง พบยานรกซุกอยู่ในกระเป๋าตังค์ และกัญชาอีกห่อรับเพื่อนให้มาเสพ  ไม่ใช่เอเย่นต์ ...

อดีตดาราพิธีกรนายแบบหนุ่มซุกยานรก เปิดเผยขึ้นเมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 18 พ.ย. พ.ต.ท.ภาณุศักดิ์ เสมอศรี พนักงานสอบสวน (สบ 2) สน.มักกะสัน ทำบันทึกขอส่งประวัติลายพิมพ์นิ้วมือของบอล-อธิป นานา อายุ 32 ปี ทายาทตระกูลราชาที่ดินใจกลางกรุง อดีตพิธีกรนักแสดงคู่ควงเก่าของนางเอกมาช่า วัฒนพานิช ที่ถูกจับกุมพร้อมของกลางกัญชาบรรจุห่อกระดาษหนังสือพิมพ์ น้ำหนัก 3.75 กรัม และโคเคน บรรจุในซองพลาสติก น้ำหนัก 0.55 กรัม ไปยังกลุ่มงานตรวจลายนิ้วมือแฝงและกลุ่มงานตรวจยาเสพติดกองพิสูจน์หลักฐาน สำนักงานนิติวิทยาศาสตร์ ตำรวจเพื่อตรวจยืนยันผลประกอบการดำเนินคดีครอบครองยาเสพติด

สำหรับเหตุการณ์จับกุมอดีตนักแสดงไฮโซคน ดังรายนี้ เกิดเมื่อเวลา 03.45 น. วันที่ 18 พ.ย. เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ สน.มักกะสัน

นำโดย พ.ต.ต.ไชยา กลางทัพ สวป. ร.ต.อ.ยุทธพิชัย ชัยสิทธิ์ รอง สวป. ตั้งด่านตรวจอยู่ บริเวณแยกมิตรสัมพันธ์ ถนนเพชรบุรีตัดใหม่ขาออก แขวงมักกะสัน เขตราชเทวี กทม. พบรถเก๋งยี่ห้ออัลฟ่า โรมีโอ สีแดง ทะเบียน วห 7786 กรุงเทพมหานคร ขับผ่านมา มีชายคนขับท่าทางพิรุธสวมหมวกแก๊ปปิดบังใบหน้าพยายามบ่ายเบี่ยงไม่ให้ตำรวจตรวจค้น พร้อมอ้างเป็นหลานชายอดีตนักการเมืองดังพรรคประชาธิปัตย์




จับอดีตดาราดัง อธิป นานา มีโคเคน-กัญช

พ.ต.ต.ไชยาเจรจาอยู่พักใหญ่ก่อนขอดูใบอนุญาตขับขี่ถึงทราบเป็นบอล-อธิป นานา อดีตดาราพิธีกรนายแบบ หลานชายนายเล็ก นานา เจ้าของที่ดินซอยนานา สุขุมวิท อดีตเลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์

อยู่บ้านเลขที่ 31/1 ถนนสุขุมวิท แขวงคลองเตยเหนือ เขตวัฒนา กทม. และเมื่อตำรวจตรวจค้นภายในรถพบกัญชาซุกซ่อนอยู่ในช่องเก็บของข้างประตูคนขับ 1 ห่อ รวมทั้งโคเคน บรรจุซองพลาสติกซุกไว้ในกระเป๋าสตางค์ของอดีตนักแสดงหนุ่มด้วย จากนั้นได้ควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดี ก่อนเจ้าตัวจะทำเรื่องประกันตัวไป ซึ่งบอล-อธิป อ้างว่าของกลางเป็นของเพื่อนให้มาเก็บเอาไว้เสพเท่านั้น ไม่ได้ เป็นผู้ขาย

ด้านนายประยงค์ ปรียาจิตต์ ผอ.สำนักงาน ป.ป.ส. กทม. เปิดเผยว่า ยาเสพติดประเภท "คลับดรัก" จำพวกโคเคน ยาอี ไอซ์ ยาเค

เป็นกลุ่มยาเสพติดที่กำลังแพร่ระบาดในกลุ่มคนรวย นักเรียนนอก ไฮโซ และศิลปิน ดารา นักแสดงบางคน เพราะตัวยาประเภทนี้เมื่อเสพเข้าไปแล้วจะสร้างความบันเทิง ผู้เสพกลุ่มนี้มีกำลังเงินมากจะไปมั่วสุมเสพยาตามคอนโดมิเนียม ทำให้ยากต่อการสกัดจับกุม ดังนั้น ป.ป.ส.มีแนวคิดในการปราบปรามเน้นกวดขันตรวจสอบเข้มกับกลุ่มคนเหล่านี้ที่มีประวัติอยู่แล้วเพื่อตัดวงจรของ ผู้ค้า จึงฝากเตือน ดารา นักแสดง ศิลปินตลกที่อยู่ในวงการขอให้เลิกยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติดได้แล้ว เจ้าหน้าที่กำลังมีมาตรการกวดขันอย่างจริงจังแล้ว



จับอดีตดาราดัง อธิป นานา มีโคเคน-กัญช


จับอดีตดาราดัง อธิป นานา มีโคเคน-กัญช


จับอดีตดาราดัง อธิป นานา มีโคเคน-กัญช


จับอดีตดาราดัง อธิป นานา มีโคเคน-กัญช


จับอดีตดาราดัง อธิป นานา มีโคเคน-กัญช

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์