ร้อนแรงไม่มีตก ทาทายัง

ทาทา ยัง ยัง ยั่ว


เหมือน รัวจนหมดแม็ก...จาก วันแรก ถึง วันนี้ เธอ ขายเซ็กซี่ เป็น สินค้า ทั่วสากล!

จาก หนูน้อยมหัศจรรย์ ปัจจุบันเป็น สาวใหญ่ทุกอย่าง เธอเกิดเมื่อ 14 ธันวาคม 2523 เป็นลูกครึ่งไทย-อเมริกัน เป็นลูกสาว นายทิม ยัง และ นางบัญชร ยัง เป็นบุตรสาวคนเดียวของครอบครัว (จบอนุปริญญา สาขาบริหารธุรกิจ ที่ NABRASKA UMIVERSITY OF LINCOLN)





ปี 2535 เธอคว้าตำแหน่ง นักร้องยอดเยี่ยม


ในการประกวดร้องเพลง นิสสัน อวอร์ด ไทยแลนด์ จูเนียร์ ซิงกิ้ง คอนเทสต์ (ประเภทเพลงสากล) ตอนนั้นเธอเพิ่งอายุ 12 ขวบ (เลยได้ฉายาว่า หนูน้อยมหัศจรรย์) จากนั้นปี 2538 อมิตา ทาทา ยัง ก็ออกอัลบั้มชุดแรกกับค่าย แกรมมี่ มีเพลงที่โด่งดังคือ โอ๊ะ โอย-พรุ่งนี้ไม่สาย-รบกวนมารักกัน เพียงอัลบั้มแรก ก็ รวยทั้งคนร้อง-เจ้าของค่าย สบายในพริบตา




อยู่ แกรมมี่ ถึงปี 41


จากนั้นก็ย้ายวิกมาสังกัด โซนี่ มิวสิค บีอีซี เทโร, ปี 2547 เริ่ม โกอินเตอร์ ออกอัลบั้ม I BELIEVE สังกัด โคลัมเบีย ของ บริษัทโซนี่ มิวสิค-ปี 2548 ออกอัลบั้ม แดนเจอรัส สังกัด โซนี่ บีเอ็มจี มิวสิค มาปี 2549 ออกอัลบั้มล่าสุด TEMPERA-TURE RISING ชุดนี้แหละครับ...ทาทายัง ยั่วยิ่งขึ้นกว่าเดิม!





เป้าหมายเมื่อ ผลิตสินค้าใหม่ หรือ ออกอัลบั้มใหม่


ไปขายต่างประเทศ ต้อง พิเศษ จึงจะ ขายออก...ตอนนี้ ทาทา ยัง อยู่ใน อุ้งมือฝรั่ง เอ๊ย! สายตาฝรั่ง มีฝรั่งเป็น กุนซือ หรือ โปรดิวเซอร์ ที่เคยปั้น บริทนีย์ สเปียร์ส-ริคกี้ มาร์ติน-คริสติน่า อกีเลร่า เจนนิเฟอร์ โลเปซ-บียอนเซ่ ฯลฯ ดังก้องโลกมาแล้วทุกคน!




อันนี้แหละ...ทาทา ยัง เลย เปลี๊ยนไป๋


ไม่เหลือลาย นักร้องไทย กลายเป็น ศิลปินฝรั่ง อย่างเต็มพิกัด แต่ละท่าที่เธอ เต้น เน้น เซ็กซี่-ซี้ดซ้าด-นุ่งน้อย-ห่มน้อย-โชว์อกอึ๋ม-กางเกงใน...ที่ทนดูแทบไม่ได้ (แต่ก็ ตั้งใจดู) คือ เต้นโชว์กางเกงใน ส่ายขาอ่อน โดยมี แดนเซอร์ชาย คุกเข่าเข้าไปใกล้ขาอ่อน ทำท่าแลบลิ้นเลีย!




โอ้...พระเจ้าจอร์จ...มัน ยอด


สำหรับ ฝรั่ง แต่ วัฒนธรรมไทย ไม่น่าทำ อย่างเด็ดขาด! วิญญาณ พ่อค้า ตั้งหน้าตั้งตาแต่จะ โกยเงิน ทำกำไรไม่อยากเจ๊ง...คนปรบมือให้ ทาทา ว่า เต้นเก่ง-ร้องเพลงดี




แต่...ทุกวันนี้ เยาวชนไทย-สังคมไทย


ยัง แหลกเหลว ไม่พอหรือ? กี่ปีแล้ว-กี่รุ่นแล้วที่ เด็กไทย ไม่มี ตัวอย่างที่ดี เป็น ต้นแบบ...ข่มขืนแต่ละงาน เยาวชนพร้อมใจกันไป มากกว่า 10 คนขึ้นไป เหมือนอยาก ทำลายสถิติ กระทรวงต่างๆก็ไม่ได้ นิ่งนอนใจ เพียงแต่ ปล่อยไปก่อน แค่นั้นเอง!





ทุกวันนี้ เด็กสาวไทยหลงใหล


กางเกงที่สั้นจู๋ที่สุด...ไม่ว่าออกจากบ้าน-ไปไหนมาไหน หรือไปเที่ยวบาร์-ฟังเพลง เธอจะเลือก กางเกงที่สั้นที่สุด...การแต่งตัวแบบนี้ เหมือนออกบัตรเชิญผู้ชายให้ข่มขืน แล้ว ดารา กับ นักร้อง...ไม่ห่วงน้องๆกันบ้างฤา?














แหล่งที่มา:



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์