ชัดแล้วมหากาพย์นาธาน-ลวง!


ชัดแล้วมหากาพย์นาธาน-ลวง!


เมื่อวันที่ 18 พ.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า รายการเรื่องเด่นเย็นนี้ ช่วงเจาะข่าวเด่น ของพิธีกร สรยุทธ สุทัศนะจินดา เปิดตัว นายวีระพงษ์ ศรีทอง หรือเปี๊ยก โมเดลลิ่ง ช่างภาพที่ถ่ายรูปนาธาน โอมาน 

 
ซึ่งอ้างว่าเป็นภาพจากกองถ่ายภาพยนตร์ฮอลลีวู้ด เรื่อง The Prince of Red Shoes ของนาธาน โอมาน โดยนายสรยุทธได้นำภาพถ่ายนาธานที่โอมานมาให้ชมในรายการ
 

นายวีระพงษ์
ระบุว่า ถูกนาธานหลอกให้เดินทางไปที่ประเทศโอมาน โดยให้รีบไปทำพาสปอร์ตและขอวีซ่าปุบปับ ระหว่างวันที่ 7 ก.ค.-13 ก.ค. การเดินทางไปกันเพียง 3 คนเท่านั้นคือตน นาธาน และแม่บุญธรรม นาธานอ้างว่ากองถ่ายให้โควต้าไปเพียง 2 คน  เมื่อไปถึงนาธานก็สั่งให้ตนแต่งหน้าตามสไตล์ที่เขาต้องการ เป็นแบบแนวโบราณ ออกแฟนตาซี พร้อมกับจัดฉากให้ถ่ายรูป ตอนที่ไปถึงตนก็ไม่เห็นว่ามีกองถ่ายอะไร แต่นาธานพยายามจะหว่านล้อมโดยแจ้งว่ากองถ่ายจะตามมาในเดือนพ.ย. ตนจึงทำงานไป และสับสนไปด้วยว่า ตกลงมีกองถ่ายจริงหรือไม่ ยอมรับว่าตอนที่ถ่ายรูปให้ รู้สึกอึดอัดมาก จนในที่สุดถึงกับทิ้งกล้อง และบอกแม่บุญธรรมนาธานว่าทำไมถึงทำแบบนี้ ทำไมต้องหลอกเราให้มา อย่างภาพคนจูงอูฐ ที่นาธานขี่ ที่จริงก็เป็นพนักงานโรงแรม หรือภาพที่เดินกับหญิงชาวโอมาน ก็เป็นภาพที่นาธานไปเดินข้างๆเขาแล้วให้ตนแอบถ่าย โดยที่เจ้าตัวไม่รู้ เพราะที่นั่นไม่อนุญาตให้ถ่ายรูป
  

นายวีระพงษ์
กล่าวว่า ที่ออกมาวันนี้ยอมรับว่าเกรงว่าจะโดนเข้าไปเกี่ยวข้องว่าร่วมรับผลประโยชน์กับนาธาน เพราะตนทำงานในวงการนี้ด้วย นาธานหลอกคนในหลายรูปแบบ ส่วนตัวเองโดนในรูปของปัญญา เพราะเขาเห็นว่าเราแต่งหน้าได้ ถ่ายรูปได้ ก่อนจะมาออกรายการก็พยายามจะโทร.ติดต่อนาธาน แต่นาธานก็กดสายทิ้ง เราก็สงสารนะ แต่ความถูกต้องต้องมาก่อนความรัก ซึ่งตนเป็นคนแนะนำให้พี่เต็ม แม่บ้านที่ถูกยืมเงิน 3 แสนโดยเอาที่ดินไปจำนองออกมาพูดความจริงในช่วงนี้ เพราะไม่อย่างนั้นจะไม่ได้เงินคืน 



ชัดแล้วมหากาพย์นาธาน-ลวง!


ชัดแล้วมหากาพย์นาธาน-ลวง!


ชัดแล้วมหากาพย์นาธาน-ลวง!


ชัดแล้วมหากาพย์นาธาน-ลวง!

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์