‘ฟาง’ แฮปปี้ ‘เอเอ’ ลั่น ‘ออย’ ตัดแล้วตัดเลย


ฟาง-พิชญา ศรีเทพย์ ฟาง-พิชญา ศรีเทพย์


ฟาง-พิชญา โต้ภาพหลุดควงหนุ่มตี๋ชื่อโดมแค่เพื่อน ย้ำยังโสดไม่ได้คบกับใคร แต่ยังสนิทเอเอ-พีรวัชร์ เหมือนเดิม เผยยังรู้สึกดีกับออย-ธนา แต่ตัดแล้วก็ตัดเลย...

 
ช่วงคบหาดูใจกับพระเอก ออย-ธนา ทำเป็นรูดซิปปากเหมือนกลัวดอกพิกุลจะร่วง แต่พอเลิกกันแล้วนางเอกสาว ฟาง-พิชญา ศรีเทพย์ ถึงกับโล่งเปิดอกทุกเรื่อง ล่าสุดมีภาพกับหนุ่มตี๋
 
ฟาง เผยว่า "เป็นเพื่อนฟางค่ะ ชื่อโดม สนิทกันตั้งแต่เด็กแล้ว ไม่มีอะไรแน่นอนค่ะ ตอนนี้ฟางไม่ได้ คบกับใคร เลยใช้เวลาอยู่กับเพื่อน"
 
 ฟางเปิดใจให้หนุ่มเอเอมากขึ้น?
 
"จริงๆแล้วทุกคนยังเป็นเพื่อนฟาง ตอนนี้ยังไม่ได้ตกลงอะไร ขอใช้เวลาไปเรื่อยๆดีกว่า ถามว่ายังสนิทมั้ย ก็ยังสนิทค่ะ คุยกันปกติ ยังไม่ได้มีอะไรเปลี่ยนแปลง ส่วนโอกาสพัฒนา ฟางยังไม่ได้คิดเรื่องอนาคต ทุกวันนี้ก็แฮปปี้แบบนี้" 

 
แล้วฟีดแบ็กจากออยเป็นยังไง? 
"ไม่มีเลยค่ะ พี่ออยเงียบมาก  บอกตรงๆฟางกับพี่ออยเราจบ คือจบค่ะ เวลาฟางคบกับใครก็อยากทำให้มันดีที่สุด เมื่อถึงจุดที่ไม่ได้จริงๆเราจะได้ไม่ต้องมานั่งเสียใจ ฟางก็เต็มที่มากๆแล้วค่ะ ถามว่าเป็นเพราะพี่ออยรึเปล่า จริงๆไม่เกี่ยวค่ะ เพราะหลายๆอย่าง คนเราถ้ามันจะใช่มันก็ใช่ ถ้าไม่ใช่ก็คือไม่ใช่ ในเมื่อเราคบกันแล้วเหนื่อย  ก็กลับมายืนในจุดที่เราควรจะยืนดีกว่า แฮปปี้ทั้ง 2 ฝ่าย 

ล่าสุดเค้าไม่สบายมีโทร.ไปคุยมั้ย
?
 "ยังเลยค่ะ แต่ฟางมั่นใจว่าพี่ออยมีกำลังใจเยอะมาก ทั้งจากแฟนคลับและอีกหลายคนที่รักพี่ออย ฟางเองก็เป็นหนึ่งในนั้น แต่ก็ส่งใจไปช่วยไม่กล้าโทร.ไป ถามว่ายังรู้สึกดีมั้ย เสมอค่ะ ไม่มีมุมไม่ดีเลย"
 
 แต่ยังไม่พร้อมจะคุยตอนนี้?
"จริงๆคุยได้นะ แต่รอหลายๆอย่างค่ะ แล้วพี่ออยมีปัญหาเรื่องซุปเปอร์สตาร์ด้วย รอให้อะไรลงตัวแล้วค่อยว่ากัน ถามว่าใจไม่พร้อมรึเปล่า ไม่เกี่ยวค่ะ เพราะหนูตัดแล้วตัดเลย ถ้าตัดไม่ได้คือไม่ได้ 

คนมองว่าเลิกแล้วฟางจึงกล้าพูดมากขึ้น
?
 "มันคงไม่มีห่วงอะไรอีกแล้ว ก่อนหน้านั้นเรายังแคร์อะไรเยอะ ฟางรู้สึกว่ายังไงความจริงก็คือความจริง ไม่อยากบิดเบี้ยวอะไรมากมาย พอฟางพูดอะไรที่เต็มที่แล้วฟีดแบ็กดีมากเลย ทุกฝ่ายแฮปปี้ เมื่อก่อนหนูเกรงใจทุกฝ่ายเลย ทั้งพี่ออย แม่ เพื่อน ทุกคน เกรงใจมาก ตอนนี้รู้สึกว่าพูดตรงๆดีกว่า".



ฟาง-พิชญา ศรีเทพย์ ฟาง-พิชญา ศรีเทพย์


ฟาง-พิชญา ศรีเทพย์ ฟาง-พิชญา ศรีเทพย์


ฟาง-พิชญา ศรีเทพย์ ฟาง-พิชญา ศรีเทพย์


ฟาง-พิชญา ศรีเทพย์ ฟาง-พิชญา ศรีเทพย์

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์